Cẩm nang việc làm

LUẬT SUNLAW TUYỂN DỤNG

Lượt xem: 1698

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG THÁNG 06/2021
Công Ty Luật TNHH MTV SunLaw được thành lập và đặt trụ sở tại TP. Đà Nẵng với phạm vi hoạt động và mạng lưới nhân sự trải dài trên khắp các tỉnh thành của Việt Nam. Được điều hành bởi các luật sư, chuyên gia có nhiều kinh nghiệm từ Tài Chính Tín Dụng đến tranh tụng tại Tòa Án. Công tác phát triển nguồn nhân lực là một trong những hoạt động trọng tâm trong chiến lược phát triển của Công Ty. Tại đây, các cán bộ được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo nâng cao nghiệp vụ cùng với đó là cơ hội thăng tiến rộng mở.
Do nhu cầu mở rộng hoạt động phát triển, Sunlaw tuyển dụng các vị trí sau:

1.    NHÂN VIÊN NGHIỆP VỤ XỬ LÍ NỢ QUA ĐIỆN THOẠI
•    Số lượng: 30 nhân sự
•    Làm việc tại: 222 Ngô Huy Diễn, P. Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng
•    Mô tả công việc:
-    Đại diện theo ủy quyền để làm việc với khách hàng nhằm giải quyết hồ sơ tranh chấp hợp đồng tín dụng.
-    Sử dụng hệ thống Call-center tại văn phòng công ty để liên lạc với khách hàng thông báo về tình hình hợp đồng vay.
-    Đàm phán và thỏa thuận với khách hàng nợ xấu, nợ quá hạn để thu hồi nợ cho các tổ chức tín dụng (Theo hợp đồng tín dụng đã ký kết với ngân hàng).
-    Thu thập, truy tìm thông tin cơ bản từ các bên liên quan với khách hàng.
-    Báo cáo cho cấp trên biết những trường hợp cần chuyển sang team Field.
-    Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
-    Tham gia vào các buổi họp thường xuyên về lập kế hoạch công việc, vận hành và rà soát hiệu quả công việc trong nhóm.
-    Báo cáo trực tiếp định kỳ cho Trưởng nhóm.
•    Quyền lợi được hưởng
-    Hưởng lương cơ bản + Phụ cấp + thưởng không giới hạn (Tổng thu nhập trung bình: 8.000.000 - 15.000.000/ tháng).
-    Thời gian làm việc: 
-    + Từ thứ 2 - thứ 6: 07h30 – 17h00 (Nghỉ trưa: 12h00 – 13h30)
-    + Thứ 7: 08h00 – 17h00 (Nghỉ trưa: 12h00 – 13h30)
-    Chế độ phúc lợi đầy đủ (gồm BHXH, BHYT, BHTN)
-    12 ngày phép/ năm
-    Tham gia các hoạt động teambuilding cùng phòng ban.
-    Văn phòng khang trang, môi trường làm việc thân thiện.
-    Được đào tạo thường xuyên trong quá trình làm việc và có lộ trình thăng tiến nhanh.
•    Yêu cầu Công việc:
-    Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành.
-    Có mong muốn làm việc gắn bó lâu dài.
-    Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực pháp lý, thu hồi nợ tài chính (được ưu tiên), chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
-    Có các kỹ năng tin học văn phòng cơ bản: Word, Excel, Outlook, …
-    Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, tổng đài viên, có chất giọng tốt.
-    Chăm chỉ, chịu khó, trung thực, có tinh thần trách nhiệm, ham học hỏi, cầu tiến trong công việc. Có động lực tìm kiếm thu nhập.
•    Ứng tuyển: https://docs.google.com/forms/d/1OiMXBd66MAa5t6lFvGCjSNLL-q7hbrLHRECK64zjwL0/edit

2.    TRƯỞNG NHÓM NGHIỆP VỤ XỬ LÍ NỢ QUA ĐIỆN THOẠI
•    Số lượng: 01 nhân sự
•    Làm việc tại: 222 Ngô Huy Diễn, P. Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng
•    Mô tả công việc:
-    Quản lý và xử lý công việc nhóm trong việc nhắc nhở thanh toán các khách hàng quá hạn.
-    Đào tạo, giám sát và hỗ trợ nhân viên làm việc hiệu quả.
-    Dựa vào dữ liệu khách hàng trên hệ thống, phân bổ danh sách khách hàng cho nhân viên.
-    Chủ động lên kế hoạch nhắc nhở việc thanh toán, bao gồm: thanh toán tới hạn và thanh toán trễ hạn.
-    Đưa ra chiến lược cho nhân viên nhằm thu nợ hiệu quả.
-    Theo dõi tình hình thu nợ hàng ngày của nhóm và của nhân viên.
-    Giải quyết những vấn đề nội bộ giữa nhân viên với nhau, hoặc với những phòng ban liên quan.
-    Thực hiện báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng cho cấp quản lý.
-    Phụ trách các yêu cầu khẩn và yêu cầu khác từ cấp quản lý.
•    Quyền lợi được hưởng
-    Hưởng lương cơ bản + Phụ cấp + thưởng không giới hạn (Tổng thu nhập trung bình: 15.000.000 - 20.000.000/ tháng).
-    Thời gian làm việc: 
-    + Từ thứ 2 - thứ 6: 07h30 – 17h00 (Nghỉ trưa: 12h00 – 13h30)
-    + Thứ 7: 08h00 – 17h00 (Nghỉ trưa: 12h00 – 13h30)
-    Chế độ phúc lợi đầy đủ (gồm BHXH, BHYT, BHTN)
-    12 ngày phép/ năm
-    Tham gia các hoạt động teambuilding cùng phòng ban.
-    Văn phòng khang trang, môi trường làm việc thân thiện.
-    Được đào tạo thường xuyên trong quá trình làm việc và có lộ trình thăng tiến nhanh.
•    Yêu cầu công việc:
-    Nam/ Nữ từ 25-37 tuổi, chất giọng tốt, dễ nghe, sức khỏe tốt.
-    Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên các chuyên ngành (Ưu tiên tốt nghiệp ngành Luật, Tài chính ngân hàng).
-    Có trên 02 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương trong lĩnh vực pháp lý, thu hồi nợ tài chính.
-    Có kỹ năng đàm phán, thương lượng, thuyết phục khách hàng, kỹ năng làm việc nhóm.
-    Có thể di chuyển, công tác thường xuyên.
-    Chịu được áp lực tốt trong công việc.
•    Ứng tuyển: https://docs.google.com/forms/d/1OiMXBd66MAa5t6lFvGCjSNLL-q7hbrLHRECK64zjwL0/edit


    HỒ SƠ ỨNG TUYỂN, GỒM:
-    Đơn xin việc; CV;
-    CMND; Hộ khẩu (Công chứng/chứng thực không quá 06 tháng);
-    Sơ yếu lý lịch ( xác nhận chính quyền không quá 06 tháng);
-    Các bằng cấp liên quan (Công chứng/chứng thực không quá 06 tháng);
-    Ảnh 3×4 (02 ảnh);
** Nộp trước Đơn/ Thư ứng tuyển và CV cá nhân. Những hồ sơ khác có thể bổ sung sau.
    THỜI HẠN NỘP HỒ SƠ: Đến hết ngày 30/06/2021.
    CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ:
-    Nộp hồ sơ qua Email: lynguyentt@sunlaw.vn      
-    Hoặc gửi trực tiếp: Số 222 Ngô Huy Diễn, P. Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
-    Phòng HCNS – 0964 639 597.
    THÔNG TIN CÔNG TY
-    Website: https://sunlaw.vn/ 
-    Trụ sở chính: Số 222 Ngô Huy Diễn, Phường Hòa Xuân, Quận Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng
-    Văn phòng Đà Nẵng 2: Tầng 3, Số 305 Yên Thế, Phường Hòa An, Quận Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng
-    Chi nhánh Văn phòng Nha Trang: 51-53 A2, VCN Phước Hải, Tp Nha Trang (gần chung cư CT 3)
-    Chi nhánh Văn phòng Cần Thơ: Tòa nhà Hồng Phúc, Số 28-33 Phạm Ngọc Thạch, P.Cái Khế, Q.Ninh Kiều, Tp Cần Thơ.
Công ty Luật TNHH MTV Sunlaw trân trọng thông báo.

Chia sẻ
LIKE PAGE ĐỂ NHẬN VIỆC LÀM MỚI NHẤT
NHÀ TUYỂN DỤNG HÀNG ĐẦU