1. Mô tả công việc:
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp và ghi chép, tổng hợp nội dung các cuộc họp của Ban Giám đốc (BGĐ).
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của BGĐ.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp và xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các phòng ban và tổng hợp trình lên BGĐ.
- Truyền đạt thông tin của BGĐ đến các phòng ban, bộ phận liên quan và theo dõi phản hồi.
- Theo dõi tiến độ công việc được BGĐ giao cho các phòng ban và báo cáo khi có yêu cầu.
- Hỗ trợ BGĐ trong các công việc đối nội, đối ngoại, giao tiếp với khách hàng, đối tác.
- Thực hiện các công việc hành chính khác theo yêu cầu của BGĐ.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
2. Yêu cầu ứng viên:
- Giới tính: Nam/Nữ, độ tuổi từ 25 - 35.
- Ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe tốt
- Trình độ học vấn: Ưu tiên tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật, Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm:
* Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Thư ký, Trợ lý Giám đốc.
* Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc tại các Công ty Nhật Bản hoặc doanh nghiệp nước ngoài.
* Kỹ năng đọc, hiểu và tìm kiếm thông tin bằng tiếng Anh tốt.
* Kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian và quản lý kế hoạch hiệu quả.
* Tác phong chuyên nghiệp, phong cách giao tiếp hướng ngoại.
* Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel.
* Tư duy hệ thống, khả năng trình bày, tổng hợp và phân tích vấn đề rõ ràng, chi tiết và cẩn thận.
* Chi tiết cụ thể sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
3. Quyền lợi:
- Thu nhập : Lương cứng: 13 triệu + các khoản : Hiệu quả kinh doanh, KPI 10%, Thưởng lễ, Tết + Lương tháng 13
- Chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định của pháp luật:
- BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép năm, nghỉ lễ.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, có cơ hội phát triển và thăng tiến.
- Các hoạt động nội bộ hấp dẫn:
- Du lịch hàng năm, team-building, tiệc tất niên, sinh nhật hàng tháng…