Là nhân sự thuộc Phòng Kinh doanh Online, mục tiêu của vị trí nhằm phát triển và triển khai các chiến lược thu hút đúng tệp khách hàng mục tiêu trên các kênh online, xây dựng nội dung phù hợp với hành vi người tiêu dùng thời trang nữ cao cấp, ứng dụng AI/CRM để tối ưu hiệu quả phủ kênh và tăng chuyển đổi.
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Phân tích insight khách hàng online và xu hướng thị trường thời trang nữ.
- Lên chiến lược và triển khai nội dung thu hút tệp khách hàng mục tiêu cho từng nền tảng (TikTok, Facebook, Zalo, Instagram, Website, v.v.).
- Ứng dụng AI/CRM để cá nhân hóa nội dung, đề xuất các ý tưởng chiến dịch hiệu quả.
- Phối hợp với Bộ phận Digital Marketing để điều phối các hoạt động quảng cáo, chạy chiến dịch đúng nhóm khách hàng mục tiêu.
- Phối hợp với các NS của PKD Online: sale online để đảm bảo nội dung hỗ trợ chuyển đổi tốt.
- Đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng/khách cũ để tăng CLV.
II. QUYỀN LỢI
- Thu nhập: Lương cơ bản thỏa thuận theo năng lực + Lương KPI + Các chi phí hỗ trợ theo quy định
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật định: BHXH, nghỉ phép, lễ tết, …
- Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, tư duy mở.
- Hỗ trợ cơm ca, công tác phí, …
- Các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty và Công đoàn: Sinh nhật, hiếu hỉ, lễ tết, lương tháng 13, ….
- Tham gia các chương trình du lịch, teambuilding hàng năm.
- Hưởng chiết khấu 40% khi mua hàng tại LoLem.
III. YÊU CẦU
- Có từ 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực content marketing/digital hoặc insight khách hàng.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngành thời trang, làm trong ngành bán lẻ, thương mại điện tử.
- Có khả năng trong việc lập kế hoạch/triển khai và giám sát các chiến dịch KD Online.
- Có hiểu biết cơ bản về AI trong marketing.
- Tư duy chiến lược, làm việc chủ động, hiểu sản phẩm & tâm lý người tiêu dùng.