Tìm Công Việc Mơ Ước.
Lập Nghiệp Thành Công!

Nhân viên tuyển dụng / Nhân viên điều phối / Nhân viên đào tạo / Phụ kho / Kinh doanh / CSKH

Công ty CP Giao hàng Tiết Kiệm
Số 403 Tôn Đức Thắng, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Lượt xem: 2813
Mô tả công việc

Công ty CP Giao hàng Tiết Kiệm tuyển dụng tháng 3/2019

 

1/ NHÂN VIÊN TUYỂN DỤNG

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng từ Ban giám đốc, các phòng ban, chủ yếu tuyển dụng các vị trí Ngành vận tải giao nhận chuyên môn hóa các Bộ phận (Văn phòng, Vận hành, LĐPT,…); (tham khảo thông tin tuyển dụng tại Website: giaohangtietkiem.vn)
– Lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự theo tháng, quý, …;
– Đảm bảo số lượng Nhân sự đầy đủ cho tất cả các BP – PB trong quá trình hoạt động kinh doanh;
– Tạo nguồn ứng viên, Truyền thông, thu hút ứng viên trên tất cả các kênh cần thiết;
– Chịu trách nhiệm về KQ tuyển dụng và phối hợp BP Đào tạo hội nhập Nhân viên mới;
– Làm việc tại: Số 403 đường Tôn Đức Thắng, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng

QUYỀN LỢI 

– Môi trường làm việc​ năng động, t​húc đẩy khả năng phát triển của mỗi cá nhân;
– ​Được đảm bảo c​hế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty;
– Mức lương: 5 – 7 Triệu/tháng (Theo năng lực);
– Có đánh giá thưởng theo năng lực làm việc​;
– Cung cấp đầy đủ công cụ, dụng cụ trong quá trình làm việc;
– Tăng lương dựa trên đánh giá năng lực​ định kỳ;

YÊU CẦU

– Nam/Nữ, độ tuổi từ 1993 – 1996, Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Kinh tế, hoặc các Chuyên ngành liên quan.
– Đam mê và mong muốn phát triển bản thân cho mảng Tuyển dụng;
– Ưu tiên 1 năm kinh nghiệm tuyển dụng, ưu tiên có kinh nghiệm tuyển dụng trong lĩnh vực Vận tải, Giao nhận hàng hóa, Lao động phổ thông;
– Có khả năng tạo nguồn và thu hút nguồn tốt;
– Có trách nhiệm và khả năng chịu áp lực cao trong công việc;

 

2/ NHÂN VIÊN ĐIỀU PHỐI CHỐT TIỀN VÀ HÀNG:

NHIỆM VỤ:

- Xác nhận các đơn hàng giao thành công và thu tiền thu hộ từ nhân viên giao hàng;

- Chốt tiền nộp cho kế toán mỗi ca;

- Xác minh các đơn hàng sai thông tin;

- Thời gian làm việc: xoay ca từ thứ 2 – chủ nhật (tuần làm 6 ngày, nghỉ 1 ngày trong tuần)

+ 7h30 – 17h30

+ 10h00 – 20h00

+ 12h00 – 22h00

QUYỀN LỢI:

- Mức thu nhập 6-9tr triệu/ tháng

- Chế độ thưởng khi hoàn thành tốt công việc

- Đóng bảo hiểm sau 2 tháng làm việc

- Công việc ổn định, lâu dài

YÊU CẦU:

- Nữ, sinh năm 1993- 1996, Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành kế toán, tài chính ngân hàng, Kinh tế,...

- Ưu tiên các bạn TRẺ tư duy tốt, năng động, không yêu cầu kinh nghiệm.

- Yêu cầu có laptop cá nhân

ƯU TIÊN CÓ HỘ KHẨU ĐÀ NẴNG HOẶC QUẢNG NAM

 

3/ NHÂN VIÊN ĐIỀU PHỐI LIÊN VÙNG NGÀY – ĐÊM

NHIỆM VỤ:

– Quản lý toàn bộ hàng hóa Nhập – Xuất – Tồn thuộc Module phụ trách;

– Thực hiện các công việc điều phối hàng hóa từ Shop về Kho vận hành thông qua bộ phận nhận hàng;

– Quản lý Đội ngũ nhân viên nhận hàng, Tài xế lái xe;

– Theo dõi, đánh giá, phân tích được tiến trình nhận hàng và Đảm bảo hàng hóa đã nhận về đúng nơi, đúng thời điểm, đúng yêu cầu của quy trình vận hành đưa ra.

– Xử lý các phản hồi của Shop đối trong tiến trình nhận hàng;

– Báo cáo hiện trạng, hoạt động giao hàng hàng tuần, đề xuất hướng giải quyết.

– Gửi báo cáo hàng tuần, hàng tháng cho cấp trên đúng thời hạn

THỜI GIAN LÀM VIỆC: Xoay ca

- Ca 1: 6h00 – 15h00

- Ca 2: 10h00 – 20h00

- Ca 3: 20h00 – 06h00

YÊU CẦU:

– Nam, Nữ (Ưu tiên các bạn Nam)

 - Trẻ - năng động, độ tuổi 1993 – 1996, Không cần kinh nghiệm;

  - Đóng bảo hiểm sau 2 tháng làm việc

– Ưu tiên mới Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành vận tải, Quản lý, Kinh tế, Logistics, hoặc các chuyên ngành liên quan;

– Có kỹ năng tổ chức, bố trí và phân công công việc;

– Kỹ năng xử lý tình huống phát sinh liên quan đến con người và hàng hóa;

– Tinh thần trách nhiệm cao, Chịu được áp lực công việc cao;

– Có laptop cá nhân;

QUYỀN LỢI:

– Thu nhập: 5 – 7 triệu / tháng (Theo năng lực, trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn);

– Môi trường làm việc năng động với cơ hội tạo dựng sự nghiệp bền vững, lâu dài;

– Được đảm bảo đầy đủ các chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty;

– Đánh giá tăng lương theo năng lực định kỳ;

 

4/ NHÂN VIÊN ĐIỀU PHỐI NỘI VÙNG
NHIỆM VỤ:
– Đảm bảo quy trình vận hành trơn tru, diễn ra liên tục trong quá trình cung cấp dịch vụ thông qua các nhiệm vụ:
– Quản lý toàn bộ hàng hóa Nhập – Xuất – Tồn thuộc Module phụ trách;
– Thực hiện các công việc điều phối hàng hóa từ Shop về Kho vận hành thông qua bộ phận nhận hàng;
– Quản lý Đội ngũ nhân viên giao nhận hàng, Tài xế lái xe;
– Theo dõi, đánh giá, phân tích được tiến trình giao nhận hàng và Đảm bảo hàng hóa đã nhận về đúng nơi, đúng thời điểm, đúng yêu cầu của quy trình vận hành đưa ra.
– Xử lý các phản hồi của khách hàng đối trong tiến trình giao nhận;
– Báo cáo hiện trạng, hoạt động giao hàng hàng tuần, đề xuất hướng giải quyết. Gửi báo cáo hàng tuần, hàng tháng cho cấp trên đúng thời hạn;
* Thời gian làm việc: Xoay ca
- Ca 1: 7h30- 17h30
- Ca 2: 10h00– 20h00
- Ca 3: 12h00- 22h00
QUYỀN LỢI:
– Thu nhập: 5 – 9 triệu/ tháng (Theo năng lực, trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn);
– Môi trường làm việc năng động với cơ hội tạo dựng sự nghiệp bền vững, lâu dài;

– Được cung cấp đầy đủ phương tiện làm việc theo yêu cầu của tính chất công việc;
– Được đảm bảo đầy đủ các chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty;
– Đánh giá tăng lương theo năng lực định kỳ;
YÊU CÀU:
– Nam, Nữ, độ tuổi 1993 – 1996;
– Ưu tiên mới Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành vận tải, Quản lý, Kinh tế, Logistics, Nhân sự, Hoạch định/ Kế hoạch,… hoặc các chuyên ngành liên quan;
– Có kỹ năng tổ chức, bố trí và phân công công việc;
– Kỹ năng xử lý tình huống phát sinh liên quan đến con người và hàng hóa;
– Nhanh nhẹn, phẩm chất tốt;
– Tinh thần trách nhiệm cao, Chịu được áp lực công việc cao;
– Khả năng phân tích, tổng hợp số liệu tốt, sử dụng tin học văn phòng đặc biệt là Excel;

– Chưa có gia đình;
– Có laptop cá nhân

*Địa điểm làm việc:

– Số 403 đường Tôn Đức Thắng, Đà Nẵng

– Số 49 đường Phan Đăng Lưu, Đà Nẵng

– Điện Bàn: Khối Ngọc Tam, Điện An, Điện Bàn, Quảng Nam

 

5/ NHÂN VIÊN LIÊN VÙNG CA NGÀY + CA ĐÊM

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

– Đóng gói hàng hóa và phân phối hàng cho bộ phận điều phối;

– Hỗ trợ các bộ phận Vận hành.

THỜI GIAN LÀM VIỆC: Từ thứ 2 – chủ nhật (nghỉ 1 ngày trong tuần)

– Ca ngày: 05h00 – 15h00 Hoặc 10h00 – 20h00

– Ca đêm: 20h00 – 06h00

QUYỀN LỢI:

– Phụ cấp/thưởng hấp dẫn.

– Công việc ổn định, lâu dài.

– Chế độ theo quy định của nhà nước: bảo hiểm, phúc lợi, sinh nhật, du lịch, ….

– Có cơ hội thăng tiến

YÊU CẦU:

– Bằng trung cấp trở lên

– Nam sinh năm 1990 – 1998

– Có sức khỏe tốt

– Nhanh nhẹn, có khả năng giao tiếp tốt

 

6/ NHÂN VIÊN KINH DOANH:

Nhiệm vụ:

– Kinh doanh dịch vụ vận tải giao nhận cho các cửa hàng trực tuyến, các Shop Online có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa tại Fullmap 63 tỉnh thành Việt Nam;
– Cùng team Kinh doanh xây dựng và triển khai các chiến lược kinh doanh theo từng giai đoạn;

– Tìm kiếm những khách hàng tiềm năng, mang lại nguồn doanh thu lâu dài và ổn định;

– Chăm sóc khách hàng qua app, điện thoại, email, sms, …;

– Báo cáo, cập nhật, thống kê dữ liệu về khách hàng và công việc cho Quản lý trực tiếp hàng tuần, tháng, quý;

– Đóng góp ý tưởng xây dựng và nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty;

  • Cơ hội phát triển vị trí Sale Leader Đặc biệt 10 – 15 triệu/tháng

Thời gian làm việc: 07h30 – 17h30, Thứ 2 – Thứ 7, có tăng ca tối khi phát sinh (Có tính tăng ca);

Yêu cầu:

– Độ tuổi từ 1990 – 1996

– Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành QTKD, Kinh tế, Thương mại điện tử, Logistics,…

ƯU TIÊN SINH VIÊN MỚI RA TRƯỜNG

– Đam mê và yêu thích Kinh doanh;

– Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán tốt;

– Kiên trì, năng động, sáng tạo, chịu được áp lực công việc;

– Tinh thần trách nhiệm cao;

– Có tư duy và tố chất của 1 Sales;

***Thu nhập: 7 – 15 triệu/ tháng

 

7/ NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Nhiệm vụ:

– Tiếp nhận, tư vấn và thực hiện các yêu cầu về đơn hàng của khách hàng nhỏ, lẻ của Công ty trên hệ thống;

– Kết hợp với bộ phận Điều phối, Thu ngân,… giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng qua điện thoại và các kênh thông tin khác;

– Báo cáo tình trạng sử dụng dịch vụ của khách hàng để đưa ra phương án cải thiện chất lượng dịch vụ;

– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của trưởng phòng;

– Thời gian làm việc: Thứ 2- thứ 7 hàng tuần (có tăng ca buổi tối);

+ 07h30 – 17h30

+ 10h00 – 20h00

Yêu cầu:

- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các chuyên ngành

- Nam/ Nữ sinh năm 1993 – 1998

- Khả năng giao tiếp tốt

- Nhanh nhẹn, có kỹ năng xử lý tình huống

- Giọng nói chuẩn

Quyền lợi:

–  5 – 7 triệu/ tháng

– Môi trường làm việc năng động với cơ hội tạo dựng sự nghiệp bền vững, lâu dài;

– Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực của bản thân;

– Được cung cấp đầy đủ phương tiện làm việc theo yêu cầu của tính chất công việc;

– Được đảm bảo đầy đủ các chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty;

– Đánh giá tăng lương theo năng lực định kỳ;

 

8/ NHÂN VIÊN ĐÀO TẠO

CÔNG VIỆC

– Trực tiếp tham gia công tác đào tạo cho Nhân sự mới;

– Lập kế hoạch và trực tiếp tổ chức triển khai các chương trình đào tạo;

– Chuẩn bị cơ sở vật chất, các tài liệu, công cụ, bài test phục vụ cho chương trình đào tạo;

– Kết nối giữa các bộ phận Vận hành và BP tuyển dụng để đảm bảo hiệu quả sử dụng và bố trí công việc cho nhân sự mới;

– Đánh giá hiệu quả sau đào tạo;

– Đối tượng đào tạo: Nhân sự văn phòng sẽ trực tiếp đào tạo hội nhập và đặc biệt nhân sự quan trọng nhất là nhân viên Giao nhận hàng hóa (Đào tạo hội nhập và chuyên môn);

– Kết hợp với BP Vận hành để xây dựng tài liệu đào tạo chuyên sâu về từng tuyến giao nhận hàng gồm: Quy trình giao nhận, đặc điểm đường của tuyến (ưu điểm, hạn chế), Đối tượng khách hàng của tuyến, Yêu cầu nhân sự như thế nào cho phù hợp với từng tuyến đó;

– Triển khai các hình thức làm việc khác nhau theo vận hành để đảm bảo dịch vụ vận chuyển hàng hóa tốt nhất;

YÊU CẦU

– Nam, Nữ, tuổi 1993 – 1996, tốt nghiệp Đại học, ưu tiên bằng khá trở lên;

– Khả năng tư duy và nhạy bén trong công việc;

– Nhanh nhẹn, ham học hỏi, Giao tiếp tốt, Khả năng truyền đạt tốt;

– Tinh thần cầu tiến và chủ động trong công việc;

– Môi trường thích hợp với các Bạn trẻ, năng động, thích khám phá, hành động,

– Không ngại việc;

QUYỀN LỢI

– Lương khởi điểm 5 – 8 triệu/ tháng;

– Đảm bảo quyền lợi theo Quy định của Công ty và Pháp luật hiện hành;

– Được cung cấp những công cụ, dụng cụ cần thiết đảm bảo cho công việc;

– Tăng lương định kì, Thưởng định kỳ theo năng lực và mức độ công hiến;

 

9/ NHÂN VIÊN PHỤ KHO CA NGÀY + CA ĐÊM (CHÍNH THỨC)

QUYỀN LỢI:

– Phụ cấp/ thưởng hấp dẫn

– Mì tôm/ bánh trái phủ phê

– Công việc ổn định, lâu dài.

– Team làm việc trẻ trung, vui vẻ

– Có cơ hội thăng tiến

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

– Bốc vác hàng hóa theo kiện hàng (mỗi kiện từ 20 – 30 kg) (ưu tiên nam)

– Đóng gói và phân phối hàng cho bộ phận điều phối (nữ & nam)

– Hỗ trợ các bộ phận Vận hành.

THỜI GIAN LÀM VIỆC:

Làm việc theo ca cố định: Từ thứ 2 – chủ nhật (nghỉ 1 ngày trong tuần)

– Ca ngày: 5h00 – 15h00/ 12h00-22h00

– Ca đêm 20h00 – 06h00/ 22h00 – 08h00

YÊU CẦU:

– Nam, nữ từ 18 – 35 tuổi

– Có sức khỏe tốt

– Nhanh nhẹn, chịu khó

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:

– Số 403 đường Tôn Đức Thắng, Đà Nẵng

– Số 49 đường Phan Đăng Lưu, Đà Nẵng

 

10/ CỘNG TÁC VIÊN PHỤ KHO LÂU DÀI + THỜI VỤ

Công việc chính: Phân loại, gói hàng, xếp bao bì, lên xuống xe tải

Thích hợp cho sinh viên hoặc người đi làm muốn kiếm thêm thu nhập

YÊU CẦU:

– Nam / Nữ từ 18 – 30 tuổi

THỜI GIAN LÀM VIỆC:

Từ thứ 2 – chủ nhật (nghỉ 1 ngày trong tuần)

CTV lâu dài:

Ca 16h00 – 20h00 hoặc Ca 17h00 – 21h00

Thu nhập: Lương tính theo giờ

CTV thời vụ: 220k/10h, 250k/10h

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:

– Số 403 đường Tôn Đức Thắng, Đà Nẵng

– Số 49 đường Phan Đăng Lưu, Đà Nẵng

 

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Gửi CV cá nhân về địa chỉ email: giangtth@ghtk.vn

Tiêu đề Email: ĐÀ NẴNG_VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN_HỌ VÀ TÊN

Ví dụ: ĐÀ NẴNG_NHÂN VIÊN HCNS_NGUYỄN THỊ A

HOẶC nộp hồ sơ trực tiếp về địa chỉ: Số 403 Tôn Đức Thắng, Liên Chiểu, Đà Nẵng.

☎Liên hệ Ms Giang 02366524933 - 0236 627 1010 (trong giờ hành chính)

Lưu ý: Hồ sơ không hoàn trả !

Hạn nộp : 05/04/2019
Xin lưu ý : Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Danangjob.vn" trong Đơn xin việc (CV) khi nộp hồ sơ cho Nhà tuyển dụng để được ưu tiên. Xin cảm ơn!

Thông tin nhận hồ sơ

Địa chỉ nhận hồ sơ

Số 403 Tôn Đức Thắng, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Email nhận hồ sơ

giangtth@ghtk.vn

Thông tin liên hệ

Người liên hệ

Công ty CP Giao hàng Tiết Kiệm

Địa chỉ

Số 403 Tôn Đức Thắng, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Email

v209@gmail.com

Điện thoại

02366524933

Các việc làm khác của công ty
Chia sẻ :
LIKE PAGE ĐỂ NHẬN VIỆC LÀM MỚI NHẤT
NHÀ TUYỂN DỤNG HÀNG ĐẦU

Danangjob.vn - Tuyển dụng & Việc làm tại Đà Nẵng

Đơn vị quản lý: Công ty TNHH MTV đào tạo và tư vấn quản lý khách sạn du lịch Sao Khuê

Điện thoại: 0971 421 305
Email hỗ trợ: lienhe@danangjob.vn

Mã số DN: 0401812383 do Sở KH&ĐT TP. Đà Nẵng cấp ngày 24/1/2017