Tìm Công Việc Mơ Ước.
Lập Nghiệp Thành Công!

Phó phòng kỹ thuật / Nhân viên thiết kế / Nhân viên kinh doanh / Nhân viên Marketing

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO VÀ DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG HẢI TRẦN
Tầng 4, 76 Bạch Đằng, Q.Hải Châu, TP Đà Nẵng
Lượt xem: 774
Mô tả công việc

Công Ty Cổ Phần Quảng Cáo và Dịch Vụ Hàng Không Hải Trần

(HAI TRAN CORPORATION)

Tầng 4, 76 Bạch Đằng, Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng.

Hai Tran Corporation tự hào là doanh nghiệp dẫn đầu về thực hiện quảng cáo tại hệ thống sân bay toàn quốc.

Chúng tôi là doanh nghiệp có thị phần khai thác quảng cáo lớn nhất  tại các sân bay: Tân Sơn Nhất, Nội Bài, Đà Nẵng, Cát Bi, Vinh, Phú Quốc, Buôn Ma Thuột... Trong gần 10 năm qua, chúng tôi đã và đang hợp tác thực hiện quảng cáo, truyền thông với nhiều đối tác, tập đoàn và thương hiệu lớn trong và ngoài nước như: The Nam Hai, Laguna Lăng Cô, Heineken, LG, Viettel, Vinaphone...

Ngoài ra, Hai Tran Corporation còn đầu tư về: dịch vụ hàng không, kinh doanh thương mại, nhà hàng, vận tải và hàng miễn thuế.

Hai Tran Corporation đang có nhu cầu tuyển dụng các vị trí sau:

 

1/ Phó phòng thiết kế và kỹ thuật: 01 người

Trụ sở chính: Tầng 4, 76 Bạch Đằng, Q. Hải Châu, Đà Nẵng.

2/ Nhân viên thiết kế : 01 người.

Trụ sở chính: Tầng 4, 76 Bạch Đằng, Q. Hải Châu, Đà Nẵng.

3/ Nhân viên kinh doanh: 03 người.

Trụ sở chính: Tầng 4, 76 Bạch Đằng, Q. Hải Châu, Đà Nẵng.

4/ Nhân viên marketing online: 01 người.

Trụ sở chính: Tầng 4, 76 Bạch Đằng, Q. Hải Châu, Đà Nẵng.

 

1/ PHÓ PHÒNG THIẾT KẾ - KỸ THUẬT:

  • Số lượng: 01 người.
  • Mô tả công việc
  • Quản lý, phân công nhiệm vụ cho nhân viên cấp dưới.
  • Chịu trách nhiệm chung về công việc của Phòng Thiết kế - Kỹ thuật.
  • Thiết kế, xây dựng hình ảnh sản phẩm, thương hiệu trên các phương tiện quảng cáo, truyền thông trực tuyến.
  • Thiết kế các mô hình, quầy kệ kinh doanh tại các sân bay.
  • Triển khai thủ tục, giám sát tiến độ thi công tại các sân bay.
  • Thay bạt quảng cáo cho khách hàng.
  • Khắc phục sự cố kỹ thuật về bảng quảng cáo, bảng Led, quầy kinh doanh.
  • Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của Cấp trên.
  • Thời gian làm việc: 8h00-17h00 từ thứ 2 - thứ 7. Nghỉ ngày chủ nhật.
  • Yêu cầu công việc
  • Nam, tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Thiết kế.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương.
  • Tin học văn phòng, sử dụng thành thạo Word, Excel, Power Point, sử dụng thành thạo các phần mềm đồ họa: Corel DRAW, Illustrator, Photoshop….
  • Trung thực, hòa đồng, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến.
  • Làm việc nhanh nhẹn, chủ động, có thể giám sát công trình ở sân bay.
  • Lương chính thức: Thương lượng.

 

2/ NHÂN VIÊN THIẾT KẾ:

  • Số lượng: 01 người.
  • Mô tả công việc
  • Lên ý tưởng và triển khai chi tiết thiết kế.
  • Thiết kế hình ảnh, brochure, banner, poster, standee… các ấn phẩm phục vụ cho hoạt động kinh doanh của Công ty.
  • Thiết kế profile, catalogue, namecard… các ấn phẩm cho Công ty.
  • Xử lý hoàn thiện hình ảnh giới thiệu sản phẩm, dịch vụ.
  • Kiểm soát việc in ấn và kiểm tra chất lượng của sản phẩm thiết kế sau khi in ấn.
  • Hỗ trợ giám sát thi công tại sân bay.
  • Những công việc khác theo yêu cầu thực tế.
  • Thời gian làm việc: 8h00-17h00 từ thứ 2 - thứ 7. Nghỉ ngày chủ nhật.
  • Yêu cầu công việc
  • Nam, tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Thiết kế.
  • Tin học văn phòng, sử dụng thành thạo Word, Excel, Power Point, sử dụng thành thạo các phần mềm đồ họa: Corel DRAW, Illustrator, Photoshop….
  • Trung thực, hòa đồng, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến.
  • Làm việc nhanh nhẹn, chủ động, có thể giám sát công trình ở sân bay.
  • Lương chính thức: 5.500.000 VNĐ.

 

3/ NHÂN VIÊN KINH DOANH:

  • Số lượng: 03 người.
  • Mô tả công việc:
  • Tìm kiếm và tư vấn cho khách hàng có nhu cầu lựa chọn sản phẩm phù hợp.
  • Khai thác và duy trì mối quan hệ kinh doanh đối với khách hàng.
  • Đề xuất, tham mưu với cấp trên về kế hoạch thúc đẩy kinh doanh.
  • Điều tra, phân tích, thị trường, đối thủ cạnh tranh.
  • Báo cáo tình hình kinh doanh theo định kỳ.
  • Theo dõi và hỗ trợ kế toán thu hồi công nợ từ khách hàng.
  • Xử lý các vấn đề phát sinh theo yêu cầu của cấp trên.
  • Thời gian làm việc: 8h00-17h00 từ thứ 2 - thứ 7. Nghỉ ngày chủ nhật.
  • Yêu cầu công việc:
  • Nam/Nữ, có ngoại hình, cao 1m60 trở lên, độ tuổi: 22 - 35 tuổi.
  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành: Kinh tế, QTKD, Ngoại thương, Marketing..
  • Ưu tiên có kinh nghiệm vị trí lĩnh vực kinh doanh, quảng cáo, truyền thông.
  • Thành thạo tiếng Anh giao tiếp.
  • Kỹ năng đàm phán, thuyết trình và thuyết phục.
  • Trung thực, quyết đoán, tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc.
  •  Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng MS Word, Excel, Powerpoint.
  • Quyền lợi được hưởng:
  • Lương cơ bản: 5.000.000VNĐ/tháng.
  • Phụ cấp doanh số:10.000.000–30.000.000VNĐ/tháng (theo quy chế công ty).

 

4/ NHÂN VIÊN MARKETING ONLINE:

  • Số lượng: 01 người.
  • Mô tả công việc:
  • Quản lý và thực hiện công việc marketing trên website, fanpage, email marketing, facebook, SEO...
  • Xây dựng kế hoạch Marketing của Công ty theo tháng, quý, năm... phát triển thương hiệu, hình ảnh cho Công ty.
  • Lên ý tưởng cho chiến dịch viral, concept chụp ảnh,...
  • Làm việc trực tiếp với các đối tác như báo chí, website, event,..
  • Lập kế hoạch truyền thông và viết bài trên các kênh website, fanpage.
  • Tổng hợp số liệu, báo cáo, phân tích kết quả hoạt động marketing online.
  • Kết hợp, hỗ trợ bộ phận kinh doanh trong hoạt động kinh doanh của Công ty.
  • Thực hiện các công việc khác liên quan theo sự chỉ đạo của cấp trên.
  • Thời gian làm việc: 8h00-17h00 từ thứ 2 - thứ 7. Nghỉ ngày chủ nhật.
  • Yêu cầu công việc:
  • Nam/Nữ, độ tuổi: 23 - 30 tuổi.
  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Marketing, kinh nghiệm 1 năm trong lĩnh vực Marketing.
  • Sử dụng thành thạo những công cụ quảng cáo online và công cụ hỗ trợ khác.
  • Kỹ năng phân tích số liệu sau các chiến dịch quảng cáo, thực hiện các báo cáo kết quả.
  • Hiểu biết cơ bản về chiến lược Marketing tổng thể.
  • Năng động, sáng tạo, nhiệt tình, có khả năng thích ứng và linh hoạt.
  • Từng học qua các khóa đào tạo về marketing online là một lợi thế.
  • Có trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc
  • Quyền lợi được hưởng:
  • Lương chính thức: 6.000.000VNĐ/tháng.
  • Ngoài mức lương, người lao động sẽ được hưởng thêm các quyền lợi sau:
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
  • Hưởng lương tháng 13.
  • Hưởng các khoản phúc lợi như: sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ…
  • Hưởng các khoản thưởng các ngày Lễ như: Tết Dương lịch, Giỗ tổ Hùng Vương, 30/4, 1/5, Quốc Khánh 2/9, Quốc tế Phụ nữ (8/3), 20/10.
  • Công ty xét duyệt đi tham quan, du lịch hàng năm;
  • Các chế độ khác theo Quy định của Công ty.

 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Liên hệ: Ms Thủy – BP.HCNS.

Email: hro@haitran.com.vn, SĐT: 0236.6545.668.

Website: https://haitran.com.vn/tin-tuc-su-kien/tin-tuyen-dung.

Facebook: https://www.facebook.com/quangcaotaisanbay/

Không thu phí khi nộp hồ sơ dự tuyển. Hồ sơ không trúng tuyển không hoàn lại.

Hạn nộp hồ sơ: 15/04/2019.

Hạn nộp : 15/04/2019
Xin lưu ý : Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Danangjob.vn" trong Đơn xin việc (CV) khi nộp hồ sơ cho Nhà tuyển dụng để được ưu tiên. Xin cảm ơn!

Thông tin nhận hồ sơ

Địa chỉ nhận hồ sơ

Tầng 4, 76 Bạch Đằng, Q.Hải Châu, TP Đà Nẵng

Email nhận hồ sơ

hro@haitran.com.vn

Thông tin liên hệ

Người liên hệ

Công Ty Cổ Phần Quảng Cáo và Dịch Vụ Hàng Không Hải Trần

Địa chỉ

Tầng 4, 76 Bạch Đằng, Q.Hải Châu, TP Đà Nẵng

Email

91138@gmail.com

Điện thoại

0236.6545.668

Các việc làm khác của công ty
Chia sẻ :
LIKE PAGE ĐỂ NHẬN VIỆC LÀM MỚI NHẤT
NHÀ TUYỂN DỤNG HÀNG ĐẦU

Danangjob.vn - Tuyển dụng & Việc làm tại Đà Nẵng

Đơn vị quản lý: Công ty TNHH MTV đào tạo và tư vấn quản lý khách sạn du lịch Sao Khuê

Điện thoại: 0971 421 305
Email hỗ trợ: lienhe@danangjob.vn

Mã số DN: 0401812383 do Sở KH&ĐT TP. Đà Nẵng cấp ngày 24/1/2017