Tìm Công Việc Mơ Ước.
Lập Nghiệp Thành Công!

Trưởng Phòng Marketing / Trưởng nhóm kinh doanh / Chăm sóc khách hàng / Nhân sự kiêm kế toán / Trưởng Phòng Đào Tạo

CÔNG TY GIÁO DỤC & ĐÀO TẠO ANH NGỮ LISA
58 Nam Cao, Đà Nẵng
Lượt xem: 719
Mô tả công việc

TUYỂN DỤNG 2019

 

1/ Trưởng Phòng Marketing

*Yêu cầu:

- Độ tuổi 30 đến 35, sức khỏe tốt.

- Trình độ : Cao đẳng, Đại học. Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, quảng cáo, truyền thông.

- Ưu tiên thành thạo tiếng Anh.

- Nhạy bén trong việc phân tích thị trường Truyền thông, Quảng cáo Digigtal.

- Có kinh nghiệm về truyền thông quảng cáo. Thành thạo và hiểu biết chuyên sâu về Digital marketing tools (Facebook, Google Ads, SEO, Analytics, Email marketing, Youtube,…) & offline.

- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.

- Có khả năng lãnh đạo, điều hành.

- Có tầm nhìn chiến lược.

- Linh hoạt xử lý những tình huống phát sinh trong công việc.

- Am hiểu hành vi, xu hướng của nhóm khách hàng trẻ.

- Thích giáo dục.

 

*Mô tả công việc cụ thể:

- Hoạch định định hướng phát triển, xây dựng, quản lý thương hiệu và hình ảnh Công ty.

- Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch/sự kiện Marketing/PR ngắn hạn, trung hạn và dài hạn theo kế hoạch kinh doanh của Công ty.

- Phối hợp với bộ phận kinh doanh để theo dõi tình trạng doanh thu, lợi nhuận,…để có kế hoạch phù hợp.

- Lập kế hoạch, ngân sách, nguồn lực và trực tiếp triển khai hoạt động truyền thông online và offline.

- Phân tích số liệu và đánh giá kết quả.

- Thiết lập, duy trì mối quan hệ báo chí, đối tác.

- Tuyển dụng, đào tạo, hướng dẫn, đánh giá và hỗ trợ nhân viên phòng Marketing hoàn thành mục tiêu, chỉ tiêu công việc. Xây dựng văn hóa đội ngũ.

- Lập kế hoạch và triển khai nghiên cứu phát triển thị trường. Nghiên cứu thị trường về hoạt động khuyến mại, Marketing trong lĩnh vực ngành và đề ra chiến lược, chính sách khuyến mại phù hợp trong từng thời kỳ.

- Xây dựng ngân sách marketing hàng năm và kiểm soát việc thực hiện.

- Triển khai và đánh giá hiệu quả các chương trình marketing

- Lập kế hoạch và điều phối thực hiện chăm sóc khách hàng.

- Thiết lập và duy trì mối quan hệ tích cực của Công ty với các đối tác (trường học, ban ngành,vv)

- Tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân sự thuộc bộ phận Marketing.

* Quyền lợi , Lương & thưởng:

- Lương khởi điểm 7 triệu

- Thưởng tháng cho cả phòng marketing & sales (tư vấn) 10% tổng lợi nhuận toàn công ty.

- Xét nâng lương 02 lần/ năm (nếu đạt mục tiêu theo tháng đề ra)

- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế.

- Nhận được sự chăm sóc đặc biệt về đời sống tinh thần, ăn vặt (du lịch, thưởng Tết, thưởng nóng hằng tháng, nghỉ phép, teambuilding…)

 

2/ Trưởng nhóm kinh doanh

*Mô tả công việc cụ thể:

- Chịu trách nhiệm điều phối đội ngũ kinh doanh, xây dựng các kế hoạch kinh hoạch và điều chỉnh các kế hoạch đó phù hợp với chỉ định của các cấp trên nhằm đạt mục tiêu doanh số.

- Tư vấn và tham mưu cho Giám đốc về chiến lược và mục tiêu kinh doanh của trung tâm
- Lên mục tiêu, lập kế hoạch, phân bổ nguồn lực trong nhóm kinh doanh của mình để hoàn thành chỉ tiêu đề ra
- Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh định kỳ
- Chịu trách nhiệm trước Giám đốc và ban lãnh đạo công ty về kết quả kinh doanh của nhóm
- Tuyển dụng, đào tạo, đôn đốc, giám sát và đánh giá các thành viên trong nhóm kinh doanh
- Kiến nghị tổ chức, quản lý và triển khai các hoạt động marketing, PR
- Cập nhật thông tin thay đổi về cơ chế, chính sách hoặc các vấn đề khác theo quy định của công ty tới đội nhóm và tiếp nhận ý kiến đóng góp, phản hồi tới Giám đốc
- Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện các công việc liên quan, các công việc khác theo yêu cầu cấp trên

- Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số

- Vạch định và triển khai chiến lược kinh doanh giúp mở rộng tệp khách hàng và đảm bảo độ phủ của doanh nghiệp

- Chịu trách nhiệm tuyển dụng, phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh

- Xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng bền chặt lâu dài

- Xây dựng, tối ưu quy trình bán hàng từ bước lên kế hoạch đến khi chốt sales

- Báo cáo về các kết quả kinh doanh, doanh thu và chi phí; đưa ra các dự báo trước ban quản trị

- Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới

 

*Yêu Cầu:

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan

- Từng có kinh nghiệm ở vị trí Nhân viên kinh doanh hoặc Giám đốc kinh doanh, có thành tích và thường xuyên đạt/vượt doanh số

- Có ý thức không ngừng nâng cao trình độ bằng việc tham gia các workshop, seminar, hội thảo,...

- Thành thạo kĩ năng giao tiếp, thuyết trình và tạo ảnh hưởng ở mọi mức độ tổ chức

- Nhạy bén với các cơ hội kinh doanh, có kiến thức chuyên sâu về ngành và sản phẩm 

 

*Quyền lợi

- Tư vấn và tham mưu cho Giám đốc về chiến lược và mục tiêu kinh doanh của trung tâm
- Lên mục tiêu, lập kế hoạch, phân bổ nguồn lực trong nhóm kinh doanh của mình để hoàn thành chỉ tiêu đề ra
- Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh định kỳ
- Chịu trách nhiệm trước Giám đốc và ban lãnh đạo công ty về kết quả kinh doanh của nhóm
- Tuyển dụng, đào tạo, đôn đốc, giám sát và đánh giá các thành viên trong nhóm kinh doanh
- Kiến nghị tổ chức, quản lý và triển khai các hoạt động marketing, PR
- Cập nhật thông tin thay đổi về cơ chế, chính sách hoặc các vấn đề khác theo quy định của công ty tới đội nhóm và tiếp nhận ý kiến đóng góp, phản hồi tới Giám đốc
- Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện các công việc liên quan, các công việc khác theo yêu cầu cấp trên

Quyền lợi được hưởng

- Lương, hỗ trợ, BHXH, BHYT, Thưởng hiệu quả
- Đào tạo nâng cao trình độ (ngoại ngữ, kỹ năng quản lý,...)
- Cơ hội thăng tiến và phát triển cao
- Các chế độ và chính sách theo quy định của pháp luật và quy chế công ty

Yêu cầu công việc

- Ít nhất 1-2 năm trong lĩnh vực quản lý đội ngũ kinh doanh ở vị trí tương đương
- Kỹ năng xây dựng và dẫn dắt đội nhóm
- Kỹ năng làm việc độc lập dưới áp lực cao
- Khả năng lập kế hoạch, tổ chức, giám sát công việc
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình
- Thành thạo tiếng Anh và tin học văn phòng

 

3/ Nhân viên tư vấn & chăm sóc khách hàng

*Yêu cầu:

Phòng Tư Vấn & Chăm sóc khách hàng (số lượng  01) – làm việc tại văn phòng

(Lương cơ bản: 4,5 triệu + phụ cấp + hoa hồng theo tháng)

Mô tả công việc:

- Quản lý, chăm sóc facebook cá nhân của công ty
- Hỗ trợ thực hiện những công việc văn phòng khác: Quản lý danh sách các lớp đang học, chăm sóc khách hàng là phụ huynh, học viên, trẻ em đang học tại trung tâm.
- Lên các chương trình thực hiện ngoại khóa;

- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục phụ huynh học sinh về các chương trình học phù hợp cho trẻ.
- Tiếp nhận ý kiến khách hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh với khách hàng tại Trung tâm
- Chăm sóc khách hàng, bao gồm khách hàng hiện tại & khách hàng cũ.
- Tham gia tổ chức các hoạt động, chương trình marketing, lớp học demo nhằm thu hút học sinh mới.
- Thực hiện các công việc khác theo sự sắp xếp của Quản lý trực tiếp.

- Thông báo lịch học mới của trung tâm cho các lớp mới và gọi điện thông báo lịch học cho học viên mới đăng ký. 

- Gửi bài tập và các file học cho học viên.

- Hỏi thăm khách hàng xem các bạn sale làm việc có tốt không, có đáp ứng đầy đủ yêu cầu của khách hàng chưa.
- Hướng dẫn và làm thủ tục đăng ký thi đầu vào cho thí sinh.
- Làm thủ tục nhập học và xếp lớp cho học viên

- Đặt tài liệu photo cho các lớp theo qui định;

- Viết báo cáo công việc hàng tuần, đưa các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm dịch vụ và đề ra các phương án giải quyết.

Yêu cầu thêm:

- Nữ/Nam có giọng nói dễ nghe.
- Có khả năng giao tiếp và thuyết phục.
- Khả năng chịu áp lực cao.
- Nhanh nhẹn, trung thực
- Hài hước vui vẻ

*Lương & thưởng:

-  dựa vào năng lực + có thêm hoa hồng hàng tháng nếu tư vấn vượt chỉ tiêu đề ra. Trao đổi công việc rõ ràng + cụ thể khi phỏng vấn.

- Xét nâng lương 02 lần/ năm (nếu đạt mục tiêu theo tháng đề ra)

- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế.

- Nhận được sự chăm sóc đặc biệt về đời sống tinh thần, ăn vặt (du lịch, thưởng Tết, thưởng nóng hằng tháng, nghỉ phép, teambuilding…)

 

4/ Nhân viên Nhân sự kiêm kế toán

*Yêu cầu:

 Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành luật, quản trị nhân sự hoặc các khối ngành kinh tế

- Có trên 01 năm làm việc ở vị trí tương đương

- Ưu tiên ứng viên biết tiếng Hoa

- Chịu được áp lực 

- Trung thực, chăm chỉ

 

*Mô tả công việc cụ thể:

- Tiếp nhận điện thoại và chuyển tiếp thông tin

- Chuẩn bị phòng họp, tài liệu, trà nước

- Quản lý tài sản, trang thiết bị văn phòng, đồng phục, đồ bảo hộ lao động

- Theo dõi bảo hành, bảo trì, sửa chữa máy móc, trang thiết bị

- Tổ chức các sự kiện của công ty…

- Chấm công, tính lương, thưởng (nếu có) và các chế độ đãi ngộ khác cho CB-NV và thầu phụ theo đúng quy định của Công ty:

- Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT, BHTN, BH 24h cho người lao động trong toàn Công ty

- Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động Công ty

- Đăng tuyển, theo dõi tình hình tuyển dụng.

- Xây dựng hệ thống văn bản nội bộ liên quan đến quản lý hành chính gồm: công văn, quyết định, thư từ thông tin bằng văn bản, quy trình làm việc

- Hỗ trợ công tác tuyển dụng nhân sự

- Quản lý công văn, chứng từ của công ty

- Lập kế hoạch và tổ chức chương trình, phong trào văn thể mỹ,... cho cán bộ nhân viên công ty

 

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành: Quản trị hành chính, thư ký văn phòng, quản trị nhân sự,...

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong công tác thư ký văn phòng, HCNS

- Có khả năng giao tiếp, dịch thuật

- Có kỹ năng sử dụng tốt các chương trình: Word, Excel, Powerpoint.

 

*Quyền lợi & lương-thưởng

- Lương: thỏa thuận theo năng lực.

- Thưởng Tết, thưởng doanh thu

- Làm việc trong môi trường vui vẻ, hòa đồng và có cơ hội thăng tiến.

- Được hưởng đầy đủ các Quyền lợi theo quy định công ty, theo bộ luật lao động như: BHYT, BHXH, BHTN. Nghỉ Lễ, Tết theo quy định của pháp luật.

- Nghỉ 1 ngày thứ hai hàng tháng, du lịch/teambuilding hàng năm

 

5/ Trưởng Phòng Đào Tạo

*Yêu cầu:

- Độ tuổi 27 đến 35, sức khỏe tốt.

- Trình độ : Cao đẳng, Đại học. Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành SƯ PHẠM TIẾNG ANH

- Ưu tiên thành tạo tiếng Anh.

- Nhạy bén về nhu cầu học & trả lời các khiếu nại của PHỤ HUYNH.

- Có kinh nghiệm về đứng lớp + sẵn sàn chia sẻ kiến thức cho bạn trẻ.

- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.

- Có khả năng lãnh đạo, điều hành.

- Có tầm nhìn chiến lược.

- Linh hoạt xử lý những tình huống phát sinh trong công việc.

- Am hiểu hành vi, xu hướng của nhóm khách hàng trẻ.

- Thích giáo dục.

 

*Mô tả công việc cụ thể:

- Chịu trách nhiệm quản lý và điều hành công việc của nhân viên trong phòng.

- Xây dựng giáo trình đào tạo và quy trình đào tạo, tái đào tạo cho nhân viên trên toàn hệ thống

- Xây dựng hệ thống bài giảng và đề test đánh giá năng lực nhân viên cơ sở trên toàn hệ thống

- Xây dựng và tổ chức các khóa đào tạo chuyên sâu về kĩ năng, nghiệp vụ cho cán bộ, nhân viên văn phòng công ty

- Quản lý, giám sát và đánh giá chất lượng các chương trình đào tạo để có hướng xây dựng, điều chỉnh phù hợp

- Đánh giá năng lực và các hoạt động giảng dạy, training nhân viên của đội ngũ cán bộ đào tạo

-- Đánh giá, dự báo về nguồn nhân lực và lên kế hoạch tuyển dụng, đào tạo theo kế hoạch kinh doanh của công ty

- Tham mưu cho Ban Giám đốc các vấn đề liên quan đến công tác đào tạo cán bộ nhân viên Công ty

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên

 

* Quyền lợi , Lương & thưởng:

- Lương khởi điểm 7 triệu

- Thưởng theo tháng-dựa vào doanh thu của trung tâm.

- Xét nâng lương 02 lần/ năm (nếu đạt mục tiêu theo tháng đề ra)

- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế.

- Nhận được sự chăm sóc đặc biệt về đời sống tinh thần, ăn vặt (du lịch, thưởng Tết, thưởng nóng hằng tháng, nghỉ phép, teambuilding…)

 

THỜI GIAN LÀM VIỆC:

  • Thời gian làm việc: 08h/ 1 ngày, Thứ 3 – Chủ Nhật (nghỉ thứ 2)
  • Làm việc tại 58 Nam Cao, Phường Hòa Khánh Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng.
  • Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về bộ phận HR qua email : trungtamtienganhlisa@gmail.com

 

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Đề nghị gửi hồ sơ (bản sao) qua email. Công ty sẽ phản hồi và mời phỏng vấn đối với các ứng viên phù hợp.

Hạn nộp : 15/04/2019
Xin lưu ý : Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Danangjob.vn" trong Đơn xin việc (CV) khi nộp hồ sơ cho Nhà tuyển dụng để được ưu tiên. Xin cảm ơn!

Thông tin nhận hồ sơ

Địa chỉ nhận hồ sơ

58 Nam Cao, Đà Nẵng

Email nhận hồ sơ

trungtamtienganhlisa@gmail.com

Thông tin liên hệ

Người liên hệ

CÔNG TY GIÁO DỤC & ĐÀO TẠO ANH NGỮ LISA

Địa chỉ

58 Nam Cao, Đà Nẵng

Email

a961@gmail.com

Điện thoại

Các việc làm khác của công ty
Chia sẻ :
LIKE PAGE ĐỂ NHẬN VIỆC LÀM MỚI NHẤT
NHÀ TUYỂN DỤNG HÀNG ĐẦU

Danangjob.vn - Tuyển dụng & Việc làm tại Đà Nẵng

Đơn vị quản lý: Công ty TNHH MTV đào tạo và tư vấn quản lý khách sạn du lịch Sao Khuê

Điện thoại: 0971 421 305
Email hỗ trợ: lienhe@danangjob.vn

Mã số DN: 0401812383 do Sở KH&ĐT TP. Đà Nẵng cấp ngày 24/1/2017