Tìm Công Việc Mơ Ước.
Lập Nghiệp Thành Công!

Lễ tân – Hành chính / Kế toán / Thiết kế / Marketing / Pháp lý / Kinh doanh

CÔNG TY BẤT ĐỘNG SẢN HOÀNG GIA PHÁT
452 Nguyễn Hữu Thọ, P.Khuê Trung, Q.Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Lượt xem: 799
Mô tả công việc

HOÀNG GIA PHÁT LAND THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Nhằm phục vụ cho chiến lược kinh doanh, Hoàng Gia Phát Land tuyển dụng tập trung tất cả các vị trí sau:

 

Khối văn phòng

  1. Nhân viên lễ tân – hành chính        
  2. Nhân viên kế toán tổng hợp            
  3. Nhân viên thiết kế                
  4. Nhân viên marketing
  5. Chuyên viên tuyển dụng – đào tạo
  6. Chuyên viên pháp lý dự án

 

Khối kinh doanh

  1. Giám đốc kinh doanh
  2. Trưởng phòng kinh doanh
  3. Trưởng nhóm kinh doanh
  4. Nhân viên kinh doanh

 

Cách thức nộp hồ sơ:

Hồ sơ ứng viên nộp qua Email: hcns112.hgp@gmail.com
Hoặc nộp trực tiếp tại địa chỉ: 452 Nguyễn Hữu Thọ, P.Khuê Trung, Q.Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Ngày phỏng vấn tập trung: 11/04/2019 tại 452 Nguyễn Hữu Thọ, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Mọi chi tiết xin liên hệ: 0934 46 16 46 or Ms Hương: 0934915250 (phụ trách tuyển dụng)

 

1/ Nhân viên lễ tân – hành chính (SL: 2 )

Mô tả công việc:

  • Tiếp đón khách hàng, đối tác đến liên hệ công việc và thông báo, hướng dẫn khách hàng, đối tác tới các phòng ban có liên quan;
  • Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty và chuyển cho bộ phận văn thư lưu trữ;
  • Trực tiếp trả lời điện thoại và chuyển đến các phòng ban có liên quan giải quyết khi có yêu cầu;
  • Giữ gìn vệ sinh tại khu vực lễ tân;
  • Thu xếp in ấn, photocopy tài liệu theo sự chỉ đạo của cấp trên.
  • Hậu cần cho các sự kiện, hội họp của Công ty;
  • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Cấp trên;

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành kinh tế, ngoại ngữ;
  • Kỹ năng lập kế hoạch, sắp xếp công việc, giao tiếp, xử lý tình huống
  • Nữ cao từ 1.6m trở lên, tuổi từ 21 đến 27;
  • Ngoại hình ưa nhìn;
  • Sức khỏe tốt;

 

2/ Nhân viên kế toán tổng hợp (SL: 2)

Mô tả công việc:

  • Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các bộ phận, giữa các đơn vị nội bộ, số liệu chi tiết và tổng hợp.
  • Kiểm tra các định khoản nghiệp vụ phát sinh .
  • Kiểm tra, đối chiếu, tổng hợp, cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp.
  • Kiểm tra đối chiếu số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết.
  • Hạch toán các bút toán nội sinh, các bút toán cuối kỳ trước khi lên báo cáo tài chính.
  • Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán cho các bộ phận liên quan.
  • Kiểm tra và đối chiếu những bút toán nội sinh với các bộ phận liên quan
  • Theo dõi, phân tích và đôn đốc công nợ. Đề xuất xử lý các khoản công nợ.
  • Đề xuất những bút toán, chế độ báo cáo và mẫu biểu báo cáo phù hợp.
  • Kiến nghị quy trình thực hiện các nghiệp vụ kế toán, luân chuyển chứng từ trong đơn vị.
  • Lập báo cáo quản trị dòng tiền, quản trị doanh thu, chi phí.
  • Lập báo cáo tài chính theo từng quý, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết.
  • In sổ chi tiết và tổng hợp, tổng hợp theo quy định.
  • Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê tại các đơn vị cơ sở.
  • Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu.
  • Cung cấp số liệu cho ban giám đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu.
  • Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu của phụ trách phòng kế toán.
  • Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục cải tiến trong công tác kế toán.
  • Lưu trữ dữ liệu kế toán theo quy định.

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên thuộc ngành kế toán, kiểm toán, tài chính;
  • Nắm vững các chính sách, chế độ Tài chính, kế toán, thuế & quản lý tài chính hiện hành;
  • Có khả năng giao tiếp tốt và giải quyết vấn đề hiệu quả;
  • Có khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực công việc cao;
  • Trung thực, nhiệt tình, thái độ hòa đồng, hợp tác với đồng nghiệp;
  • Thành thạo các kỹ năng vi tính văn phòng và phần mềm kế toán;
  • Lập thành thạo báo cáo tài chính;

 

3/ Nhân viên thiết kế (SL: 2)

Mô tả công việc:

Xây dựng thương hiệu:

  • Sáng tạo ý tưởng, concept đồ họa, hình ảnh, màu sắc, bố cục... của tất cả các vật phẩm phục vụ hoạt động theo phân công của công ty.
  • Thiết kế các ấn phẩm liên quan hoạt động của Công ty: Hệ thống nhận diện thương hiệu, Profile công ty...
  • Thiết kế các ấn phẩm truyền thông, sự kiện, quảng cáo, xây dựng thương hiệu: bản tin, catalogue, tờ rơi, bandroll, banner, v.v.
  • Lên ý tưởng thiết kế, quản trị bố cục, hình ảnh của website, các phương tiện liên quan ….

 

Hỗ trợ bán hàng:

  • Ấn phẩm phục vụ marketing và bán hàng dự án: Thiết kế Logo, POSM (Catalogue, Flyer, Brochure, Leaflet, Print Ads, Banner, Banner Website,Poster, Pano v.v…) theo các giai đoạn bán hàng.
  • Thiết kế các ấn phẩm và hình ảnh phục vụ cho các sự kiện mở bán sản phẩm BĐS.
  • Thiết kế theo yêu cầu hỗ trợ hoạt động kinh doanh tiếp thị của công ty.

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành liên quan.
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế 2D: Adobe Illustrator, Corel, Photoshop, Indesign…
  • Khả năng sáng tạo tốt, đam mê công việc.
  • Có trách nhiệm, chịu áp lực trong công việc.

 

4/ Nhân viên Marketing  (SL: 2)

Mô tả công việc:

  • Lên kế hoạch, tối ưu hóa và thực hiện chạy các chiến dịch quảng cáo google ads, facebook ads….
  • Chạy quảng cáo trên các website tin tức theo các chiến dịch
  • Phụ trách nội dung, xây dựng hình ảnh sản phẩm và thương hiệu trên hệ thống các fanpage, website, forum và các kênh truyền thông khác
  • Phối hợp nhóm thực hiện các nội dung Viral marketing, video, tổ chức sự kiện….

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, quản trị kinh doanh, thương mại.
  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm Marketing từ 1 năm trở lên và có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Bất động sản.
  • Có khả năng học hỏi nhanh, tư duy logic tốt.
  • Thành thạo FB ads, Google adwords và 1 số adnetwork phổ biến tại VN như admicro, eclick,...
  • Có khả năng viết nội dung quảng cáo thu hút mang lại hiệu quả
  • Hiểu về đo lường và tối ưu hoá nội dung
  • Có kinh nghiệm chạy quảng cáo cho lĩnh vực BĐS là lợi thế
  • Am hiểu về các đối tượng độc giả trên internet, đặc biệt là trong lĩnh vực TMĐT và BĐS
  • Có nhiều ý tưởng độc, lạ và khác biệt.

 

5/ Chuyên viên tuyển dụng – đào tạo (SL: 2)

Mô tả công việc:

1. Công tác tuyển dụng:

  • Lập kế hoạch tuyển dụng dựa trên định biên nhân sự, nhu cầu nhân sự các phòng ban.
  • Đăng tin tuyển dụng lên các phương tiện hỗ trợ tuyển dụng (website, facebook, các trường đại học...).
  • Lọc hồ sơ, sắp xếp lịch phỏng vấn, trực tiếp tham gia phỏng vấn.
  • Lập báo cáo phỏng vấn ứng viên.
  • Thường xuyên theo dõi định biên để bổ sung nhân sự theo nhu cầu.
  • Thống kê dữ liệu ứng viên, đánh giá hiệu quả các kênh tuyển dụng, lập báo cáo tuyển dụng hằng quý.

2. Công tác đào tạo:

  • Đào tạo hội nhập cho nhân viên mới.
  • Nghiên cứu, phân tích nhu cầu đào tạo của công ty.
  • Lập kế hoạch, phối hợp tổ chức và triển khai các hoạt động đào tạo của công ty.
  • Lưu trữ và cập nhật các thông tin đào tạo của nhân viên trong công ty.
  • Lập báo cáo về tình hình đào tạo lên cấp trên theo định kỳ / yêu cầu.

3. Quản lý hồ sơ:

  • Lưu trữ hồ sơ nhân sự (file cứng và file mềm).
  • Làm hợp đồng thử việc, học việc, hợp đồng lao động chính thức, theo dõi thời hạn hợp đồng.
  • Gửi đánh giá nhân sự định kỳ.

4. Công việc khác:

  • Cập nhật, hoàn thiện chính sách, quy trình và các biểu mẫu.
  • Phân công, bố trí nhân sự khi có sự kiện của Công ty.
  • Thực hiện các công việc khác của phòng HCNS theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Quản trị nhân lực, Kinh tế lao động hoặc các chuyên ngành liên quan…
  • Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm phụ trách mảng Tuyển dụng và Đào tạo tại công ty có quy mô 100 nhân sự trở lên.
  • Am hiểu về nghiệp vụ Tuyển dụng và đào tạo nhân sự…
  • Có khả năng nhìn nhận và đánh giá con người.
  • Có kỹ năng tổng hợp và phân tích số liệu, lập báo cáo.
  • Có kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện.
  • Có khả năng thuyết phục, giao tiếp tốt và có trách nhiệm cao trong công việc.
  • Nhanh nhẹn, nhiệt tình, cẩn thận, hòa đồng.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và internet.

 

6/ Chuyên viên pháp lý dự án (SL: 1)

Mô tả công việc:

  • Thực hiện các thủ tục pháp lý dự án được giao.
  • Chuẩn bị hồ sơ, soạn thảo các văn bản pháp lý, trình nộp và theo dõi, đôn đốc các chuyên viên thụ lý hồ sơ thuộc Sở ban ngành xem xét, giải quyết hồ sơ Công ty kịp thời.
  • Tham mưu cho Lãnh đạo phòng các vấn đề về pháp lý dự án trong giai đoạn chuẩn bị đầu tư.
  • Phối hợp cùng với các bộ phận có liên quan đến dự án để theo dõi, tổng hợp quá trình thực hiện công tác pháp lý cho từng dự án.
  • Thu thập, tổng hợp, đánh giá hồ sơ, thông tin dự án từ các nguồn (Sở ban ngành, đối tác, …)
  • Tổng hợp báo cáo công việc của Phòng;
  • Hỗ trợ theo dõi trình ký và thực hiện các công tác nội bộ của Công ty;
  • Lưu trữ hồ sơ pháp lý các dự án
  • Các công tác khác theo sự phân công của Ban Lãnh đạo Công ty.

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Luật, các ngành liên quan
  • Kiến thức pháp luật bất động sản, luật doanh nghiệp
  • Thành thạo tin học văn phòng
  • Mối quan hệ tốt với các cơ quan ban ngành
  • Nhanh nhạy, chủ động trong giải quyết hồ sơ
  • Kỹ năng giải quyết tình huống
  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệp trong pháp lý dự án
  • Am hiểu về lĩnh vực đầu tư dự án bất động sản/quy hoạch/kiến trúc và các quy định về pháp luật có liên quan đến ngành xây dựng, đầu tư bất động sản
  • Khả năng thực hiện các hồ sơ pháp lý cho các dự án bất động sản

 

7/ Giám đốc kinh doanh (SL: 1)

Mô tả công việc:

  • Quản lý điều hành toàn bộ hoạt động bán hàng của Công ty
  • Toàn quyền trong việc xây dựng và chủ động thiết lập đội ngũ kinh doanh theo tiêu chí: chuẩn, mạnh.
  • Xây dựng hệ thống quản lý khách hàng và có chiến dịch chăm sóc khách hàng
  • Thực hiện chính sách kinh doanh của Công ty nhằm đảm bảo các chỉ tiêu về doanh số, phát triển khách hàng mới, các chỉ tiêu về PR, marketing
  • Lập và triển khai các kế hoạch hành động cho Phòng Kinh doanh xuyên suốt tuần, tháng, quý, năm sát thực với định hướng phát triển công ty.
  • Nắm bắt tình hình biến động thị trường, biến động đội ngũ,… báo cáo lên cấp trên và đưa ra đề xuất kịp thời.

Yêu cầu:

  • Nam/ Nữ, tuổi từ 28 trở lên
  • Có 3 năm kinh nghiệm kinh doanh các sản phẩm Bất động sản, trong đó có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, bất động sản, kinh tế, marketing, kiến trúc…
  • Am hiểu về thị trường bất động sản, đối thủ cạnh tranh, nghiệp vụ marketing và lập kế hoạch bán hàng.
  • Có khả năng phân tích và tổng hợp thông tin, nhạy bén với các xu hướng của thị trường bất động sản.

 

8/ Trưởng phòng kinh doanh (SL: 3)

Mô tả công việc:

  • Quản lý, điều hành, chịu trách nhiệm về hoạt động của tất cả cán bộ, nhân viên của Phòng.
  • Xây dựng và triển khai có hiệu quả kế hoạch kinh doanh đã đề ra.
  • Đề xuất đưa ra các giải pháp nhằm duy trì và phát triển hoạt động của Phòng.
  • Thiết lập hệ thống khách hàng chiến lược, khách hàng tiềm năng và chăm sóc khách hàng hiện có.
  • Chịu trách nhiệm trước Công ty, đối tác, khách hàng về hoạt động và hiệu quả của Phòng.
  • Đào tạo nhân viên, đảm bảo đủ nguồn nhân lực cho các kế hoạch bán hàng đã đăng ký.
  • Các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc.

Yêu cầu:

  • Nam/nữ tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing, tài chính doanh nghiệp và các ngành kinh tế có liên quan.
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trở lên làm trong lĩnh vực bất động sản.
  • Am hiểu về thị trường bất động sản, đối thủ cạnh tranh, nghiệp vụ marketing và lập kế hoạch bán hàng.
  • Có khả năng tổ chức sắp xếp và xây dựng kế hoạch, quản lý, phân công công việc cho nhân viên cấp dưới.

 

9/ Trưởng nhóm kinh doanh  (SL: 10)

Mô tả công việc:

  • Quản lý, phân công và giám sát đội ngũ nhân viên Kinh doanh;
  • Hỗ trợ nhân viên Kinh doanh trong việc thương lượng, giải quyết các tình huống phát sinh trong quá trình làm việc;
  • Huấn luyện đội ngũ NV Kinh doanh theo yêu cầu của từng dự án;
  • Hỗ trợ bộ phận Kinh doanh khác trong PKD khi có yêu cầu; 
  • Phối hợp với các phòng ban khác trong Công ty theo sự điều động của Trưởng phòng và BGĐ
    Yêu cầu:
  • Nam/nữ độ tuổi từ 25-35
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bất động sản.
  • Giao tiếp tốt, có khả năng lãnh đạo, có khả năng thuyết phục khách hàng;
  • Kỹ năng văn phòng tốt, biết tổ chức sắp xếp công việc.

 

10/ Nhân viên kinh doanh  (SL: 100)

Mô tả công việc:

  • Tư vấn và bán các sản phẩm bất động sản do Công ty phân phối, đầu tư. ​
  • Xây dựng chiến lược tìm kiếm, phát triển và chăm sóc khách hàng.
  • Chịu trách nhiệm doanh số hàng tháng, quý, năm ​
  • Hoạt động theo nhóm/phòng kinh doanh, cùng tập thể thực hiện mục tiêu chung nhóm/phòng kinh doanh.

Yêu cầu:

  • Độ tuổi từ 20-30 tuổi.
  • Không yêu cầu kinh nghiệm​. Ưu tiên ứng viên mới ra trường​
  • Thành thạo : Tin học văn phòng, Internet. ​
  • Có khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt, phân tích và giải quyết vấn đề. Có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập. ​
Hạn nộp : 11/04/2019
Xin lưu ý : Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Danangjob.vn" trong Đơn xin việc (CV) khi nộp hồ sơ cho Nhà tuyển dụng để được ưu tiên. Xin cảm ơn!

Thông tin nhận hồ sơ

Địa chỉ nhận hồ sơ

452 Nguyễn Hữu Thọ, P.Khuê Trung, Q.Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Email nhận hồ sơ

hcns112.hgp@gmail.com

Thông tin liên hệ

Người liên hệ

CÔNG TY BẤT ĐỘNG SẢN HOÀNG GIA PHÁT

Địa chỉ

452 Nguyễn Hữu Thọ, P.Khuê Trung, Q.Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Email

b410@gmail.com

Điện thoại

0934 46 16 46

Các việc làm khác của công ty
Chia sẻ :
LIKE PAGE ĐỂ NHẬN VIỆC LÀM MỚI NHẤT
NHÀ TUYỂN DỤNG HÀNG ĐẦU

Danangjob.vn - Tuyển dụng & Việc làm tại Đà Nẵng

Đơn vị quản lý: Công ty TNHH MTV đào tạo và tư vấn quản lý khách sạn du lịch Sao Khuê

Điện thoại: 0971 421 305
Email hỗ trợ: lienhe@danangjob.vn

Mã số DN: 0401812383 do Sở KH&ĐT TP. Đà Nẵng cấp ngày 24/1/2017