Tìm Công Việc Mơ Ước.
Lập Nghiệp Thành Công!

Hành chính / Lễ tân / Kinh doanh / Marketing / Kế toán

Công ty Cổ phần Địa ốc Nguyên Đà
205 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Hải Châu, Đà Nẵng
Lượt xem: 979
Mô tả công việc

Do nhu cầu mở rộng, Nguyên Đà land mở rộng thêm chi nhánh nên cần tuyển gấp các vị trí như sau:

1. Lễ tân (SL: 1 người)
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, Ưu tiên sinh viên mới ra trường
- Tuổi từ 20 đến 28 tuổi, ngoại hình xinh xắn. Nữ cao 1m58 trở lên, không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương.
- Thông thạo Anh ngữ là lợi thế.
- Sử dụng vi tính (word, excel)
- Kỹ năng giao tiếp.


2. Hành Chính Nhân sự (SL: 2 người)
Theo dõi, cập nhật nhân sự.
• Điểm danh chấm công, theo dõi thực hiện nội quy của Nhân viên
• Hỗ trợ bộ phận kinh doanh: chỉnh sửa hợp đồng, gửi sổ hồng, tổng hợp hàng hóa , cập nhật thông tin bán hàng….
• Quản lý trang thiết bị, văn phòng phẩm.
• Tổ chức, làm thư ký cuộc họp, sự kiện.
• Các công việc khác theo yêu cầu của Cấp trên
Yêu cầu:

• Giới tính: Nữ

• Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên.
• Chịu áp lực tốt, năng động, vui vẻ


3. Nhân viên Kinh doanh Bất động sản (SL: 70 người)
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng, bán hàng.
- Hướng dẫn làm thủ tục mua bán cho khách hàng.
- Không cần kinh nghiệm, được đào tạo trước khi vào làm chính thức.
- Có phương tiện đi lại, laptop, smart phone
- Phù hợp cho sinh viên mới ra trường.


4. Phòng Marketing
- Trưởng Phòng Marketing: 1 người
- Chuyên viên Marketing: 2 người
- Xây dựng và triển khai kế hoạch, chiến lược Marketing Online.
- Tổ chức thực hiện các hoạt động truyền thông online, website, fanpage …
- Thực hiện các hoạt động quảng cáo qua các kênh digital như: Facebook Ad, Google Ad, GDN…
- Soạn thảo nội dung sử dụng trên Facebook và các trang mạng xã hội khác.
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương tự từ 2 năm trở lên.
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành liên quan đến Marketing, IT
- Sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ đo lường hiệu quả Marketing như: Google Webmaster Tools, Google Analytics, Facebook Advert Report, Facebook Ad Manager… và các công cụ phụ trợ khác trên các mạng xã hội (Facebook, Twitter, Google+….).


5. Trưởng Phòng Kinh Doanh (SL: 2 người)
- Có từ 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực như: bất động sản, xe hơi, tài chính, ngân hàng, bảo hiểm...
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, bất động sản, kinh tế, marketing, kiến trúc…
- Am hiểu về thị trường bất động sản, đối thủ cạnh tranh, nghiệp vụ marketing và lập kế hoạch bán hàng.
- Có khả năng quản lý nhóm từ 10 ngưởi trở lên, có khả năng truyền lửa, đào tạo kĩ năng sale và thu hút nhân sự
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, khả năng cảm nhận và xử lý tình huống nhanh nhẹn, quyết đoán;
- Chịu được áp lực và cường độ cao trong công việc. Sức khỏe tốt.


6. Trưởng nhóm kinh doanh (Sl: 6 người)
- Chịu trách nhiệm điều hành, phân công và giám sát các hoạt động kinh doanh
- Lập kế hoạch, đề xuất phương án, xây dựng kế hoạch bán hàng
- Xây dựng kế hoạch bán hàng tổng thể
- Quản lý công tác bán hàng
- Đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao
- Triển khai các chính sách thưởng, bán hàng đã được ký duyệt cho nhân viên và khách hàng
- Kiểm tra và ký xác nhận doanh thu các giao dịch thành công hàng tuần với nhân viên kinh doanh
- Theo dõi, kiểm tra, báo cáo kết quả kinh doanh hàng tháng đối chiếu với chỉ tiêu đã đặt ra
Yêu cầu:
- Bằng cấp tối thiểu: Đại học chính quy.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Thành thạo các nghiệp vụ văn phòng, trình độ tin học: Word, Excel, Powerpoint…
- Phẩm chất cá nhân khác: Chuyên cần, nhanh nhẹn, hoạt bát, trung thực, cầu thị, có khả năng đi công tác.


7. Kế toán thuế (SL: 2 người)
- Có năng lực nghiệp vụ kế toán, có khả năng tổng hợp, nắm vững chế độ kế toán, chuẩn mực chế toán.
- Có kỹ năng giao tiếp với các cơ quan ban ngành liên quan.
- Có kỹ năng quản trị, điều hành, kiểm tra, giám sát các hoạt động kinh doanh của công ty, nhạy bén, tư duy logic.
- Tối thiểu 3 năm giữ vị trí tương đương
- Ưu tiên về quyết toán dự án bất động sản, kinh nghiệm về doanh nghiệp kinh doanh bất động sản.

 

QUYỀN LỢI
- Được hưởng mọi quyền lợi và chế độ chính sách của công ty.
- Được hưởng mọi chính sách về BHXH, BHYT, BHTN nếu làm việc lâu dài.
- Mức lương: Thỏa thuận.
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, năng động, chuyên nghiệp.
- Được tham gia du lịch 2 lần/năm.


Hồ sơ gồm: Đơn xin việc, CV kinh nghiệm, bằng cấp liên quan.
- Với ứng viên tại Đà Nẵng: Nộp CV ứng viên trực tiếp tại CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC NGUYÊN ĐÀ 205 xô viết nghệ tính, hải châu, Đà Nẵng
- Hoặc nộp Hồ sơ qua Email: hieunguyen.nguyenda@gmail.com
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Ms Hiếu (Admin Nguyên Đà)
Điện thoại: 0915.578.976
Email:  hieunguyen.nguyenda@gmail.com

Hạn nộp : 06/05/2019
Xin lưu ý : Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Danangjob.vn" trong Đơn xin việc (CV) khi nộp hồ sơ cho Nhà tuyển dụng để được ưu tiên. Xin cảm ơn!

Thông tin nhận hồ sơ

Địa chỉ nhận hồ sơ

205 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Hải Châu, Đà Nẵng

Email nhận hồ sơ

hieunguyen.nguyenda@gmail.com

Thông tin liên hệ

Người liên hệ

Công ty Cổ phần Địa ốc Nguyên Đà

Địa chỉ

205 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Hải Châu, Đà Nẵng

Email

v091@gmail.com

Điện thoại

0915.578.976

Các việc làm khác của công ty
Chia sẻ :
LIKE PAGE ĐỂ NHẬN VIỆC LÀM MỚI NHẤT
NHÀ TUYỂN DỤNG HÀNG ĐẦU

Danangjob.vn - Tuyển dụng & Việc làm tại Đà Nẵng

Đơn vị quản lý: Công ty TNHH MTV đào tạo và tư vấn quản lý khách sạn du lịch Sao Khuê

Điện thoại: 0971 421 305
Email hỗ trợ: lienhe@danangjob.vn

Mã số DN: 0401812383 do Sở KH&ĐT TP. Đà Nẵng cấp ngày 24/1/2017