Công ty TNHH Thái Huy Bảo – Thương hiệu Yến sào cao cấp Kingnest’s cần tuyển các vị trí sau:
1. Nhân viên SALE ADMIN
2. Chuyên viên Marketing (GẤP)
1. NHÂN VIÊN SALE ADMIN
Số lượng: 01 (Nam/ Nữ)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Quản lý, giám sát kế hoạch thực hiện công việc của toàn bộ nhân viên kinh doanh.
– Quản trị hệ thống thông tin, soạn thảo văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến hoạt động tại Phòng kinh doanh;
– Cập nhật số liệu bán hàng, kiểm tra tính xác thực của báo cáo bán hàng của nhân viên kinh doanh;
– Tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo doanh số bán hàng theo ngày, tuần, tháng, quý, năm;
– Quản lý danh sách khách hàng, tổ chức chăm sóc khách hàng.
– Tiếp nhận mọi thông tin phản hồi từ khách hàng/ NPP qua điện thoại, thực hiện việc check các thông tin, gửi báo cáo cho cấp trên.
– Điều phối đặt hàng, giao hàng
– Tổng hợp đơn đặt hàng;
– Quản lý hàng tồn kho: Theo dõi nhập- xuất- tồn hàng hóa để chủ động cho việc bán hàng và mua vật tư lắp đặt khi cần.
– Lập kế hoạch và thực hiện giao hàng: theo dõi đơn hàng, giao hàng đúng tiến độ, lập biên bản giao hàng chính xác cho mỗi đơn hàng.
– Đảm bảo doanh số
– Theo dõi doanh số của từng nhân viên nhằm thúc đẩy nhân viên thực hiện theo đúng tiến độ doanh thu;
– Quản lý và thúc đẩy khách hàng về thời hạn công nợ.
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
YÊU CẦU:
– Nam/ Nữ, từ 22 tuổi đến 30 tuổi
– Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
– Kinh nghiệm: 01 năm ở vị trí tương đương
– Thành thạo tin học văn phòng ( đặc biệt là excel, word)
– Giao tiếp tốt, cẩn thận, sáng tạo.
– Có khả năng làm việc độc lập, khả năng làm việc nhóm
2. CHUYÊN VIÊN MARKETING (GẤP)
Số lượng: 01 (Nam/ nữ)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Xây dựng và thực hiện các kế hoạch Marketing để phát triển thương hiệu, dịch vụ của Công ty.
– Báo cáo, đề xuất các phương án mới, hiệu quả để đạt được mục tiêu doanh thu.
– Lập kế hoạch chương trình quảng cáo, khuyến mãi, PR…cho hàng hoá và thương hiệu công ty.
– Chịu trách nhiệm và tham mưu cho Ban TGĐ mọi hoạt động liên quan đến hoạt động Marketing phù hợp với định hướng của Công ty.
– Xây dựng, triển khai thực hiện và quản lý các chương trình đã được Tổng Giám đốc duyệt.
– Thu thập và phân tích thông tin thị trường của Công ty và các đối thủ cạnh tranh về sản phẩm, giá bán, chương trình khuyến mãi….
– Làm việc chặt chẽ với các phòng ban liên quan để xác lập ngân sách, chi phí marketing hàng năm.
– Nghiên cứu và phân tích thị trường và nắm bắt xu hướng ( khách hàng và đối thủ,…), định vị thương hiệu, sản phẩm.
– Phân tích và nhận định về giá cả cạnh tranh.
– Xác định và xây dựng thương hiệu trên các phương tiện truyền thông + internet
– Lập kế hoạch Marketing phù hợp với hiện trạng của Công ty và đưa ra hướng phát triển chuyên môn trong thời gian tới.
– Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo
YÊU CẦU:
– Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành : Marketing, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương…
– Ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing
– Có kinh nghiệm, kiến thức tiếp thị & bán hàng.
– Phân tích và quản lý chương trình tốt;
– Khả năng soạn thảo và thực hiện kế hoạch
– Khả năng giao tiếp, thuyết trình, trình bày, đàm phán tốt
– Chịu được áp lực công việc, sáng tạo, nhiệt tình, nhanh nhẹn, hoạt bát và ham học hỏi.
– Thành thạo tin học văn phòng.
– Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
– Dễ thích nghi, và có thể làm việc dưới áp lực cao.
QUYỀN LỢI CHUNG:
– Lương: thỏa thuận+phụ cấp (luôn tương xứng theo năng lực)
– Phụ cấp cơm ca và các khoản phúc lợi khác tại Cty (Bảo hiểm nhân thọ…)
– Tăng lương định kỳ 6 tháng/lần.
– Được hưởng đầy đủ các chế độ nhà nước quy định (BHXH, YT, TN…),
– Thưởng các ngày lễ trong năm, lương tháng 13
– Các hoạt động tập thể:Teambuilding…
Các ứng viên quan tâm xin gửi hồ sơ về:
Văn phòng: 08 Bùi Vịnh, P. Hòa Thọ Đông, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Mail: tuyendung.kingnests@gmail.com
Với tiêu đề mail: VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN_HỌ TÊN_ĐIỆN THOẠI LIÊN HỆ
Liên hệ Ms Sương: 0236 366 2055 -(10)/ 0935 617 477 (trong giờ hành chính)
Hạn nộp HS: 31/08/2019 – ƯU TIÊN HỒ SƠ NỘP SỚM