CÔNG TY TNHH THÁI HUY BẢO
Xưởng sản xuất: 15 Nguyễn Huy Oánh, P. Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Văn phòng Cty: 08 Bùi Vịnh, P. Hòa Thọ Đông, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng.
ĐT: 02363.6662055
Web: www.kingnests.com
Cty được thành lập năm 2012 với bề dầy kinh nghiệm 07 năm, nhân sự hơn 500 người trải dài khắp các tỉnh thành, 80 nhà phân phối, có mặt trên 64 tỉnh thành, xây dựng thành công thương hiệu KINGNEST chuyên sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm yến cao cấp (yến lọ, yến trẻ em, cháo yến), tự hào nằm trong top 04 thương hiệu yến sào tốt nhất Việt Nam.
Do mở rộng kinh doanh cho năm 2019, Cty cần tuyển các vị trí sau:
1. Nhân viên thiết kế
2. Chuyên viên Marketing
3. Nhân viênBán hàng tại showroom
1. Nhân viên thiết kế
Số lượng: 01 (Nam/nữ)
Mô tả:
– Thiết kế các ấn phẩm truyền thông, sự kiện, quảng cáo, bản tin , catalogue, tờ rơi, bandroll, banner, sản phẩm của cty…
– Ấn phẩm phục vụ marketing:Thiết kế Logo, POSM (Catalogue, Flyer, Brochure, Leaflet, Print Ads, Banner, Banner Website, Poster, Pano v.v…)
– Thiết kế theo yêu cầu hỗ trợ hoạt động kinh doanh của công ty.
– Quản lý tài liệu hồ sơ liên quan đến công việc thiết kế, sáng tạo
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo
– Nghiêm cứu, hoàn thiện tài liệu chỉ dẫn bản sắc thương hiệu của Công ty và các tài liệu hướng dẫn sử dụng hình ảnh thương hiệu
Yêu cầu:
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, thiết kế đồ họa.
– Tuổi: 25 trở lên
– Kinh nghiệm: 02 năm trở lên
– Am hiểu về các kỹ thuật in ấn, dàn trang;
– Am hiểu về các loại chất liệu được sử dụng trong thiết kế và thi công.
– Tư duy sáng tạo.
– Kỹ năng thể hiện và trình bày ý tưởng tốt.
– Nhạy bén với các xu hướng thiết kế mới trên thị trường.
– Kỹ năng quản lý thời gian tốt.
– Anh văn đọc hiểu
– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
– Sử dụng thành thạo các phần mềm đồ họa chuyên dụng (Illustrator, Indesign, Photoshop, …)
– Có tính sáng tạo và đầu óc thẩm mỹ tốt
– Có kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt
– Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
– Dễ thích nghi, và có thể làm việc dưới áp lực cao.
2. Chuyên viên Marketing
Số lượng: 04 (Nam/nữ)
Mô tả:
– Xây dựng và thực hiện các kế hoạch Marketing để phát triển thương hiệu, dịch vụ của Công ty.
– Báo cáo, đề xuất các phương án mới, hiệu quả để đạt được mục tiêu doanh thu.
– Lập kế hoạch chương trình quảng cáo, khuyến mãi, PR…cho hàng hoá và thương hiệu công ty.
– Chịu trách nhiệm và tham mưu cho Ban TGĐ mọi hoạt động liên quan đến hoạt động Marketing phù hợp với định hướng của Công ty.
– Xây dựng, triển khai thực hiện và quản lý các chương trình đã được Tổng Giám đốc duyệt.
– Thu thập và phân tích thông tin thị trường của Công ty và các đối thủ cạnh tranh về sản phẩm, giá bán, chương trình khuyến mãi….
– Làm việc chặt chẽ với các phòng ban liên quan để xác lập ngân sách, chi phí marketing hàng năm.
– Nghiên cứu và phân tích thị trường và nắm bắt xu hướng ( khách hàng và đối thủ,…), định vị thương hiệu, sản phẩm.
– Phân tích và nhận định về giá cả cạnh tranh.
– Xác định và xây dựng thương hiệu trên các phương tiện truyền thông + internet
– Lập kế hoạch Marketing phù hợp với hiện trạng của Công ty và đưa ra hướng phát triển chuyên môn trong thời gian tới.
– Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo
Yêu cầu:
– Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên các chuyên ngành : Marketing, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương.
– Tuổi: 25 trở lên
– Ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing
– Có kinh nghiệm, kiến thức tiếp thị & bán hàng.
– Phân tích và quản lý chương trình tốt;
– Khả năng soạn thảo và thực hiện kế hoạch
– Khả năng giao tiếp, thuyết trình, trình bày, đàm phán tốt
– Chịu được áp lực công việc, sáng tạo, nhiệt tình, nhanh nhẹn, hoạt bát và ham học hỏi.
– Thành thạo tin học văn phòng.
– Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
– Dễ thích nghi, và có thể làm việc dưới áp lực cao.
3. Nhân viênBán hàng tại showroom
Số lượng: 01 (Nam/nữ)
Mô tả công việc
– Tư vấn, giới thiệu sản phẩm của Công ty tới khách hàng và bán hàng tại Cửa hàng.
– Trưng bày, chăm sóc, bảo quản hàng hóa theo đúng quy định, tiêu chuẩn thương hiệu.
– Giải đáp, tư vấn đáp ứng đúng nhu cầu khách hàng.
– Thực hiện các yêu cầu công việc do cấp trên đề ra
– Làm việc tại Đà Nẵng
Yêu cầu
– Có kinh nghiệm bán hàng 1 năm trở lên, ưu tiên thông thạo về hàng yến sào.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng tại Showroom.
– Tốt nghiệp THPT.
– Nam/Nữ: từ 18 đến 30 tuổi, ngoại hình khá, cao 1m55 trở lên.
– Năng động, cẩn thận và nhiệt tình, tính kiên nhẫn, chịu được áp lực trong công việc.
– Khả năng giao tiếp tốt, tự tin trước đám đông.
QUYỀN LỢI CHUNG:
– Lương: thỏa thuận+phụ cấp (luôn tương xứng theo năng lực)
– Phụ cấp cơm ca và các khoản phúc lợi khác tại Cty (Bảo hiểm nhân thọ…)
– Tăng lương định kỳ 6 tháng/lần.
– Được hưởng đầy đủ các chế độ nhà nước quy định (BHXH, YT, TN…),
– Thưởng các ngày lễ trong năm, lương tháng 13
– Các hoạt động tập thể: Teambuilding, dã ngoại, du lịch……
Các ứng viên quan tâm xin gửi hồ sơ về:
Văn phòng: 08 Bùi Vịnh, P. Hòa Thọ Đông, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Mail: tuyendung.kingnests@gmail.com
Với tiêu đề mail: VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN_HỌ TÊN_ĐIỆN THOẠI LIÊN HỆ
Liên hệ Ms Sương: 0236 366 2757 -(10)/ 0935 617 477 (trong giờ hành chính)
Hạn nộp HS: 31/08/2019 ️Lưu ý: - ƯU TIÊN HỒ SƠ NỘP SỚM