Tìm Công Việc Mơ Ước.
Lập Nghiệp Thành Công!

Sắp khai trương tuyển dụng

Hải An Riverfront Hotel
182 Bạch Đằng, quận Hải Châu, Hải Châu District, Da Nang, Vietnam
Lượt xem: 2616
Mô tả công việc

KHÁCH SẠN HẢI AN RIVERFRONT HOTEL ĐÀ NẴNG TUYỂN DỤNG 🌟

Hải An Riverfront Hotel là khách sạn 4 sao theo quy chuẩn quốc tế tọa lạc bên bờ Sông Hàn , tại trung tâm thành phố . đường Bạch Đằng, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng. Được sở hữu vị trí đắc địa tầm nhìn bao quát sông Hàn. Khách sạn có một hệ thống các dịch vụ đầy đủ khép kín với 90 phòng ngủ sang trọng – hiện đại
Hiện nay, chúng tôi có nhu cầu tuyển dụng nhân viên chính thức làm việc lâu dài tại các vị trí sau:

1. Trưởng phòng kinh doanh: 01 người

A. Trách nhiệm trong công việc:

- Đảm bảo và thực hiện công việc chào bán các sản phẩm của khách sạn (phòng ngủ, ẩm thực, hội nghị và dịch vụ) đạt kế hoạch và hiệu quả cao nhất
- Đảm bảo hình ảnh sản phẩm khách sạn được quảng bá đúng chỗ và đủ sức cho thị trường tiêu thụ
- Đảm bảo mối liên hệ với các khách hàng, báo đài, cơ quan ngoại giao và các sở ban ngành.
- Điều chỉnh, cải tiến sản phẩm hiện có và xây dựng sản phẩm mới nhằm mang lại hiệu quả kinh doanh cao nhất.
- Đảm bảo các hoạt động của của Sale – Marketing được thực hiện và đạt hiệu quả tốt nhất; Quan tâm, chú trọng trong việc thể hiện sự thân mật, tôn trọng hình ảnh, thương hiệu của khách sạn; thể hiện tính chuyên nghiệp trong quá trình giao tiếp, đàm phán nhằm giải quyết công việc có hiệu quả nhất.
- Lập chính sách giá và kế hoạch kinh doanh, tiếp thị từng quý/năm.
- Hoạch định lịch công tác quý/cả năm về kinh doanh, quảng bá và khuyến mãi theo kế hoạch đề ra. Thực hiện và xem xét các báo cáo kinh doanh...

B. Yêu cầu chung:

- Thành thạo 4 kỷ năng Anh ngữ, có kinh nghiệm vị trí tương đương từ 3 năm trở lên tại các khách sạn 4 sao
- Ưu tiên người biết nhiều ngôn ngữ.
- Ngoại hình khá.

C. Quyền lợi:

- Mức lương thỏa thuận & theo năng lực của ứng viên.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và sẵn sang có nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề
- Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp đầy đủ theo quy định.
- Có cơ hội được đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng thường xuyên.
- Ngoài ra còn nhiều chế độ thưởng, phúc lợi khác.

2. Trưởng bộ phận tiền sảnh FO Manager: 01 người

A. Trách nhiệm trong công việc:

- Quản lý, lập kế hoạch, tổ chức và điều hành hiệu quả hoạt động của bộ phận tiền sảnh
- Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả làm việc của các nhân viên trong bộ phận
- Đảm bảo rằng mức độ và tiêu chuẩn dịch vụ tại bộ phận lễ tân tuân thủ theo tiêu chí hoạt động của khách sạn
- Đào tạo và bồi dưỡng, nâng cao nghiệp vụ lễ tân cho nhân viên
- Lập kế hoạch và đề xuất các phương án chăm sóc khách hàng.
- Xử lý các khiếu nại, phàn nàn của khách hàng
- Lên kế hoạch tuyển chọn nhân sự
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận buồng phòng và tất cả các bộ phận khác.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc

B. Yêu cầu chung:

- Thành thạo 4 kỷ năng Anh ngữ, có kinh nghiệm vị trí tương đương từ 3 năm trở lên tại các khách sạn 4 sao
- Ưu tiên người biết nhiều ngôn ngữ.
- Ngoại hình khá.

C. Quyền lợi:

- Mức lương thỏa thuận & theo năng lực của ứng viên.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và sẵn sang có nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề
- Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp đầy đủ theo quy định.
- Có cơ hội được đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng thường xuyên.
- Ngoài ra còn nhiều chế độ thưởng, phúc lợi khác.

3. Trưởng bộ phận bảo vệ: 01 người

A. Trách nhiệm trong công việc:

- Quản lý và chịu trách nhiệm mọi hoạt động của bộ phận bảo vệ.
- Xây dựng triển khai các quy chế, quy trình, nội quy liên quan đến an ninh, an toàn trong khách sạn.
- Đảm bảo công tác bảo vệ nghiêm ngặt, hiệu quả, đúng chính sách, pháp luật của nhà nước.
- Xây dựng phương án, phối hợp với cơ quan chức năng tổ chức thực hiện PCCC.- Phân công ca trực, đôn đốc nhân viên trong tổ thường xuyên tuần tra của tổ bảo vệ thật nghiêm túc.
- Xử lý kịp thời những công việc liên quan đến công tác bảo vệ.
- Quản lý, tuyển chọn và đào tạo nhân sự thuộc bộ phận bảo vệ.
- Xây dựng các mối quan hệ với Công an địa phương, chính quyền địa phương để phối hợp khi cần thiết.
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo hiệu quả công việc.
- Trực tiếp giải quyết các vụ sự việc về an ninh an toàn xảy ra trong khách sạn và báo cáo đến Ban giám đốc kịp thời.
- Tổng hợp báo cáo các vụ sự việc về an ninh trật tự, an ninh an toàn xảy ra trong khách sạn cho Ban giám đốc.
- Những công việc khác theo sự sắp xếp của Ban Giám Đốc.

B. Yêu cầu chung:

- Thành thạo Anh ngữ, có kinh nghiệm vị trí tương đương từ 3 năm trở lên tại các khách sạn 4 sao
- Sức khỏe thật tốt
- Ngoại hình khá.

C. Quyền lợi:

- Mức lương thỏa thuận & theo năng lực của ứng viên.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và sẵn sang có nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề
- Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp đầy đủ theo quy định.
- Có cơ hội được đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng thường xuyên.
- Ngoài ra còn nhiều chế độ thưởng, phúc lợi khác.

4. Trưởng Bộ phận Buồng Phòng:

A. Trách nhiệm trong công việc:

- Chịu trách nhiệm toàn bộ về các hoạt động phục vụ khách của bộ phận Phòng
- Bảo đảm, duy trì tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn và chất lượng sản phẩm theo yêu cầu
- Hoàn thành có hiệu quả cao nhất việc chăm sóc khách hàng và tạo môi trường trong sạch, thoải mái, ấm áp trong khách sạn.
- Bảo đảm kế hoạch hoạt động, quản lý bộ phận cụ thể và hiệu quả trong sử dụng ngân sách
- Tham gia tuyển dụng, huấn luyện và điều hành giám sát toàn thể hoạt động của nhân viên trong khu vực.
- Tạo được bầu không khí làm việc nhiệt tình, tin cậy và hợp tác hiệu quả trong nội bộ bộ phận phòng.

B. Yêu cầu chung:

- Thành thạo Anh ngữ, có kinh nghiệm vị trí tương đương từ 3 năm trở lên tại các khách sạn 4 sao

C. Quyền lợi:

- Mức lương thỏa thuận & theo năng lực của ứng viên.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và sẵn sang có nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề
- Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp đầy đủ theo quy định.
- Có cơ hội được đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng thường xuyên.
- Ngoài ra còn nhiều chế độ thưởng, phúc lợi khác

5. Trưởng bộ phận ẩm thực FB Manager: 01 người

A. Trách nhiệm trong công việc:
- Chịu toàn bộ trách nhiệm, điều hành bộ phận Ẩm thực.
- Tuyển dụng và training, đánh giá nhân viên mới.
- Sắp xếp điều phối, chia lịch cho Nhân viên hằng tuần.
- Quản lý , bảo vệ tất cả các hàng hóa, công cụ dụng cụ của Bộ phận.
- Trực tiếp giải quyết những khiếu nại của Khách hàng về những vấn đề liên quan
- Bảo đảm vấn đề vệ sinh, an toàn thực phẩm
- Tham mưu các chính sách ,xây dựng chiến lược kinh doanh đem lại lợi nhuận nhất.
- Phối hợp với Bếp Trưởng xây dựng và cập nhật thực đơn.
- Báo cáo công việc hằng tuần cho Giám đốc
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc

B. Yêu cầu chung:

- Thành thạo 4 kỷ năng Anh ngữ, có kinh nghiệm vị trí tương đương từ 3 năm trở lên tại các khách sạn 4 sao
- Ưu tiên người biết nhiều ngôn ngữ.
- Ngoại hình khá.

C. Quyền lợi:

- Mức lương thỏa thuận & theo năng lực của ứng viên.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và sẵn sang có nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề
- Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp đầy đủ theo quy định.
- Có cơ hội được đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng thường xuyên.
- Ngoài ra còn nhiều chế độ thưởng, phúc lợi khác.

6. Bếp trưởng: 01 người

A. Trách nhiệm trong công việc:

- Chịu toàn bộ trách nhiệm, điều hành bộ phận Bếp.
- Thường xuyên nghiên cứu thay đổi thực đơn, tính cost các thực đơn mới chính xác
- Giám sát hoạt động của Bếp đảm bảo nhân viên bếp thực hiện đúng công thức, đúng định mức món ăn và phục vụ đúng giờ, chấn chỉnh ngay các sai sót nếu có.
- Tổ chức huấn luyện nhân viên bếp theo định kỳ mỗi quý một lần, đảm bảo tất cả nhân viên bếp biết cách chuẩn bị món ăn, chế biến đúng công thức và trình bày món ăn đẹp mắt
- Phân công và kiểm tra vệ sinh bếp hàng ngày đảm bảo bếp luôn sạch sẽ, ngăn năp và vệ sinh.
- Bảo đảm tuyệt đối các vấn đề vệ sinh, an toàn thực phẩm
- Tham mưu các chính sách ,xây dựng chiến lược kinh doanh đem lại lợi nhuận nhất.
- Đệ đạt ý kiến đến Ban Giám đốc nhằm cải tiến nâng cao chất lượng món ăn và hiều suất làm việc của nhân viên
- Tổ chức quản lý và sử dụng tài sản của bộ phận không để mất mát, hư hỏng.
- Đề xuất mua hàng đúng thời hạn, đúng định mức theo kế hoạch các món ăn phục vụ khách
- Tổ chức kiểm tra chất lượng hàng thực phẩm do nhà cung cấp giao, chịu trách nhiệm khi nhận hàng kém chất lượng hoặc bồi hoàn khi hàng không sử dụng được
- Tổ chức quản lý và bảo quản thực phẩm tồn kho đúng quy định
- Báo cáo công việc hằng tuần cho Giám đốc
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc

B. Yêu cầu chung:

- Thành thạo Anh ngữ, có kinh nghiệm vị trí tương đương từ 3 năm trở lên tại các khách sạn 4 sao

C. Quyền lợi:

- Mức lương thỏa thuận & theo năng lực của ứng viên.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và sẵn sang có nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề
- Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp đầy đủ theo quy định.
- Có cơ hội được đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng thường xuyên.
- Ngoài ra còn nhiều chế độ thưởng, phúc lợi khác.

7. Trưởng bộ phận Spa: 01 người

A. Trách nhiệm trong công việc:

- Chịu toàn bộ trách nhiệm, điều hành bộ phận Spa.
- Tuyển dụng và training, đánh giá nhân viên mới.
- Đảm bảo các cơ sở hoạt động hữu hiệu để đạt được doanh thu và lợi nhuận cao nhất có thể
- Quản lý , bảo vệ tất cả các hàng hóa, công cụ dụng cụ của Bộ phận.
- Tuân theo các chính sách, các chính sách nhân sự, các qui định và thủ tục của Spa gồm cả các qui định về an toàn và sức khỏe
- Thực hiện chiến lược bán hàng một cách sâu sát và giám sát hiệu quả bán hàng
- Giám sát các sản phẩm và phụ phẩm đi kèm dùng trong Spa để đảm bảo dự toán ngân sách đạt mục tiêu và được tuân thủ
- Bảo quản hàng hóa, trang thiết bị, mỹ phẩm, công cụ dụng cụ của Spa
- Duy trì quan hệ chặt chẽ với khách hàng, tiếp nhận phản hồi liên quan đến hoạt động của Spa và các cơ sở khác
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để xây dựng ngân sách và kế hoạch hoạt động hiệu quả, tối ưu hóa hiệu quả sử dụng ngân sách
- Báo cáo công việc hằng tuần cho Giám đốc
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc

B. Yêu cầu chung:

- Thành thạo Anh ngữ, có kinh nghiệm vị trí tương đương từ 3 năm trở lên tại các khách sạn 4 sao
- Ưu tiên người biết nhiều ngôn ngữ.
- Ngoại hình khá.

C. Quyền lợi:

- Mức lương thỏa thuận & theo năng lực của ứng viên.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và sẵn sang có nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề
- Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp đầy đủ theo quy định.
- Có cơ hội được đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng thường xuyên.
- Ngoài ra còn nhiều chế độ thưởng, phúc lợi khác.

8. Trưởng bộ phận kỹ thuật: 01 người

A. Trách nhiệm trong công việc:

- Chịu toàn bộ trách nhiệm, điều hành bộ phận kỹ thuật.
- Tổ chức và quản lý đội ngũ nhân viên kỹ thuật bao gồm những không giới hạn những công việc như đào tạo, giám sát, đánh giá công việc thực hiện bởi giám sát, nhân viên kỹ thuật..
- Sắp xếp điều phối, chia lịch cho Nhân viên hằng tuần.
- Quản lý , bảo vệ tất cả các hàng hóa, công cụ dụng cụ của Bộ phận.
- Điều hành mọi công việc liên quan đến vận hành, bảo dưỡng hệ thống M&E của tòa nhà.
- Thiết lập các qui trình vận hành, bảo dưỡng hiệu quả đối với hệ thống M&E của tòa nhà.
- Thiết lập và duy trì các qui trình, tiêu chuẩn làm việc đối với bộ phận kỹ thuật.
- Thiết lập và duy trì các tiêu chuẩn an toàn, sức khỏe nghề nghiệp.
- Thiết lập những thủ tục xử lý những tình huống khẩn cấp như cháy, nổ, mất điện, mất nước, rò rỉ khí gas..
- Giám sát, thiết lập và duy trì các quy định về an toàn, môi trường, phòng cháy chữa cháy. Phối hợp với các cơ quan chức năng của nhà nước trong các vấn đề trên.
- Phối hợp tổ chức việc diễn tập PCCC cho toàn bộ nhân viên tòa nhà
- Báo cáo công việc hằng tuần cho Giám đốc
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc

B. Yêu cầu chung:

- Có kinh nghiệm vị trí tương đương từ 3 năm trở lên tại các khách sạn 4 sao

C. Quyền lợi:

- Mức lương thỏa thuận & theo năng lực của ứng viên.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và sẵn sang có nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề
- Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp đầy đủ theo quy định.
- Có cơ hội được đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng thường xuyên.
- Ngoài ra còn nhiều chế độ thưởng, phúc lợi khác.

9. Trưởng phòng nhân sự: 01 người

A. Trách nhiệm trong công việc:

- Quản trị các hoạt động Hành chính: văn thư, lưu trữ, phong trào thi đua, văn hóa, văn nghệ.
- Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự cho công ty
- Tư vấn cho BGĐ và chịu trách nhiệm về các thủ tục hành chính.
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo về công tác nhân sự khác: cơ cấu tổ chức, sử dụng nhân lực, nhân sự kế cận, đào tạo, đánh giá, chế độ lương thưởng – đãi ngộ …
- Tổ chức thực hiện các nghiệp vụ trong công tác quản lý dữ liệu nhân sự.
- Tổ chức thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến hợp đồng lao động
- Giải quyết các vụ tranh chấp lao động cá nhân và tập thể.

B. Yêu cầu chung:

- Thành thạo Anh ngữ, có kinh nghiệm vị trí tương đương từ 3 năm trở lên tại các khách sạn 4 sao

C. Quyền lợi:

- Mức lương thỏa thuận & theo năng lực của ứng viên.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và sẵn sang có nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề
- Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp đầy đủ theo quy định.
- Có cơ hội được đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng thường xuyên.
- Ngoài ra còn nhiều chế độ thưởng, phúc lợi khác.

10. Nhân viên Giám sát CNTT/: 01 người

A. Trách nhiệm trong công việc:

- Chịu trách nhiệm giám sát, kiểm tra và thực hiện các hoạt động CNTT của khách sạn.
- Kịp thời xử lý những sự cố để đảm bảo hệ thống luôn hoạt động liên tục, hiệu quả
- Kiểm tra hoạt động hàng ngày của hệ thống hạ tầng CNTT của khách sạn: Hệ thống mạng LAN, hệ thống mạng Wifi, hệ thống khóa từ, tivi, máy chủ ứng dụng, tổng đài nội bộ, hệ thống camera, màn chiếu máy chiếu…
- Trong quá trình kiểm tra hệ thống hạ tầng CNTT nếu phát hiện sự cố phải tiến hành xử lý ngay để không làm ảnh hưởng đến hoạt động của khách sạn.
- Thực hiện việc hướng dẫn, hỗ trợ vận hành hệ thống phần mềm nghiệp vụ cho nhân viên các bộ phận trong khách sạn: Smile FO, POS, HRM, BO….
- Tiếp nhận thông tin phản hồi về sự cố của các phần mềm từ nhân viên các bộ phận và tiến hành xử lý nhanh chóng
- Thực hiện việc điều phối và hỗ trợ khách hàng xử lý các vấn đề về công nghệ thông tin
- Chủ động tìm kiếm những ý tưởng cải tiến hoạt động của hệ thống IT khách sạn
- Làm các báo cáo công việc định kỳ hay có chỉ thị của cấp trên
- Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các nhân viên trong bộ phận và với các bộ phận khác trong k/sạn.
- Thực hiện các công việc khác khi được Ban giám đốc yêu cầu

B. Yêu cầu chung:

- Có kinh nghiệm vị trí tương đương từ 2 năm trở lên tại các khách sạn 4 sao
- Nắm vững vận hành phần mềm Smile

C. Quyền lợi:

- Mức lương thỏa thuận & theo năng lực của ứng viên.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và sẵn sang có nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề
- Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp đầy đủ theo quy định.
- Có cơ hội được đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng thường xuyên.
- Ngoài ra còn nhiều chế độ thưởng, phúc lợi khác.
---
Hình thức nộp hồ sơ: Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ về địa chỉ email sau: hr.haianriverfronthotel@gmail.com
Hạn chót nộp hồ sơ: 25 / 3 / 2020
Hồ sơ bao gồm:
1. Sơ yếu lý lịch
2. CMND
3. Bản CV (Bản mô tả quá trình học tập, công tác)
4. Đơn xin việc
5. Bằng cấp liên quan
---
A: 182 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng 550000
P: 0236 3573 888

Hạn nộp : 25/03/2020
Xin lưu ý : Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Danangjob.vn" trong Đơn xin việc (CV) khi nộp hồ sơ cho Nhà tuyển dụng để được ưu tiên. Xin cảm ơn!

Thông tin nhận hồ sơ

Địa chỉ nhận hồ sơ

hr.haianriverfronthotel@gmail.com

Email nhận hồ sơ

hr.haianriverfronthotel@gmail.com

Thông tin liên hệ

Người liên hệ

Hải An Riverfront Hotel

Địa chỉ

182 Bạch Đằng, quận Hải Châu, Hải Châu District, Da Nang, Vietnam

Email

m1682@gmail.com

Điện thoại

Chia sẻ :
LIKE PAGE ĐỂ NHẬN VIỆC LÀM MỚI NHẤT
NHÀ TUYỂN DỤNG HÀNG ĐẦU

Danangjob.vn - Việc làm Tuyển dụng Đà Nẵng 
Đơn vị Quản lý: Công ty TNHH MTV Phát triển Sao Khuê

Điện thoại: 0971 421 305

Email hỗ trợ: lienhe@saokhuedanang.vn

Mã số DN: 0401812383 do Sở KH&ĐT TP. Đà Nẵng cấp ngày 24/1/2017