Tìm Công Việc Mơ Ước.
Lập Nghiệp Thành Công!

Điều phối / CSKH / Bưu cục / CTV

Công ty Cổ Phần Giao hàng Tiết Kiệm
Số 403 Tôn Đức Thắng, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Lượt xem: 2755
Mô tả công việc

🔰 𝑪𝒐̂𝒏𝒈 𝒕𝒚 𝒄𝒐̂̉ 𝒑𝒉𝒂̂̀𝒏 𝒈𝒊𝒂𝒐 𝒉𝒂̀𝒏𝒈 𝒕𝒊𝒆̂́𝒕 𝒌𝒊𝒆̣̂𝒎 𝒕𝒖𝒚𝒆̂̉𝒏 𝒅𝒖̣𝒏𝒈:

———————————————

📌 NHÂN VIÊN ĐIỀU PHỐI | SL: 02

🏢 Làm việc tại: Kho GHTK Hải Châu, 49 Phan Đăng Lưu, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.

💰𝐓𝐡𝐮 𝐧𝐡𝐚̣̂𝐩: 𝟖 - 𝟏𝟎 𝐭𝐫𝐢𝐞̣̂𝐮/𝐭𝐡𝐚́𝐧𝐠

♻️ Yêu cầu:

- Độ tuổi: 1998-1994;

- Có Laptop cá nhân

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành vận tải, Quản lý, Kinh tế, Logistics, Nhân sự, QTKD hoặc các chuyên ngành khác có mong muốn phát triển trong lĩnh vực eLogistics; Có mong muốn học hỏi và phát triển các kỹ năng, nghiệp vụ Quản lý.

📌 NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG | SL: 02

🏢 Làm việc tại:

- Kho GHTK Liên Chiểu, 403 Tôn Đức Thắng, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng

- Kho GHTK Hải Châu: 49 Phan Đăng Lưu, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

💰 𝐓𝐡𝐮 𝐧𝐡𝐚̣̂𝐩: 𝟓 - 𝟕 𝐭𝐫𝐢𝐞̣̂𝐮/𝐭𝐡𝐚́𝐧𝐠

♻️ Yêu cầu:

- Độ tuổi: 1998-1995;

- Có Laptop cá nhân

- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành;

📌 NHÂN VIÊN BƯU CỤC | SL: 03

🏢 Làm việc tại:

- Bưu cục Lý Nhân Tông: 20 Lý Nhân Tông, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng

- Bưu cục Lý Tự Trọng: 196 Lý Tự Trọng, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

- Bưu cục Hòa Hiệp Nam: 865 Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng

💰 𝐓𝐡𝐮 𝐧𝐡𝐚̣̂𝐩: 𝟓 - 𝟕 𝐭𝐫𝐢𝐞̣̂𝐮/𝐭𝐡𝐚́𝐧𝐠

♻️ Yêu cầu:

- Độ tuổi: 1998-1995;

- Có Laptop cá nhân

- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành;

🔥 𝗝𝗗 𝘁𝗵𝗼̂𝗻𝗴 𝘁𝗶𝗻 𝗰𝗵𝗶 𝘁𝗶𝗲̂́𝘁 𝗼̛̉ 𝗱𝘂̛𝗼̛́𝗶 🔥

------------------------------------

🏢Địa chỉ: 403 Tôn Đức Thắng, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng

📞 Hotline: 023 66 55 66 22 (Mr.Cường)

📧 Email nhận hồ sơ: cuongdv@ghtk.vn

 

📌 CỘNG TÁC VIÊN XỬ LÝ HÀNG

⭐Địa điểm làm việc: Số 403 Tôn Đức Thắng, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng

⭐️Nhiệm vụ:

+ Tiếp nhận, phân loại, xử lý, đóng gói hàng hóa trong kho

+ Đảm bảo hàng hóa nhập - xuất đúng tiến trình dưới sự quản lý của Điều phối

⭐️Thu nhập:

+ 250K-300K/ngày

+ Theo năng suất và hiệu quả công việc;

+ Phù hợp cho những bạn có thời gian rảnh và muốn kiếm thêm thu nhập. Có phụ cấp đối với ca tối

⭐️Yêu cầu:

+ Lý lịch rõ ràng

+ Có tinh thần trách nhiệm trong công việc;

+ Linh hoạt, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc.

⏰Thời gian làm việc: Thứ 2- Chủ nhật (được xoay off 1 ngày)

⭐Hồ sơ phỏng vấn

+ CMND photo

+ Sổ hộ khẩu photo

⭐Cách thức ứng tuyển: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn Phòng GHTK: Số 403 Tôn Đức Thắng, Quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng.

☎Hotline: 023.66.55.77.22 (gặp Trang hoặc Châu)

 

 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC CỤ THỂ

𝑵𝒉𝒂̂𝒏 𝒗𝒊𝒆̂𝒏 Đ𝒊𝒆̂̀𝒖 𝒑𝒉𝒐̂́𝒊 𝑲𝒉𝒐 𝑯𝒂̉𝒊 𝑪𝒉𝒂̂𝒖
🌟 𝐌𝐨̂ 𝐭𝐚̉ 𝐜𝐨̂𝐧𝐠 𝐯𝐢𝐞̣̂𝐜:
♻ Chịu trách nhiệm về toàn bộ quy trình vận hành (Hàng hóa, Nhân viên giao nhận, Hiệu suất giao nhận) của khu vực/ Module phụ trách thông qua:
♻ Quản lý hàng hóa nhập, xuất, tồn và thực hiện các công việc điều phối hàng hóa từ Shop đến kho và đến khách hàng;
♻ Phân công công việc hợp lý và hiệu quả cho đội ngũ Lấy hàng, Giao hàng, Trả hàng để đảm bảo tiến trình, căn cứ vào đặc điểm địa lý, sản lượng đơn hàng của tuyến và năng suất làm việc của nhân viên đó;
♻ Theo dõi tiến trình giao nhận. Phân tích, đánh giá hiệu suất giao nhận của từng nhân viên;
♻ Chịu trách nhiệm về công tác quản lý hàng hóa, tiền thu hộ, đảm bảo hàng hóa đến đúng nơi, đúng thời điểm, đúng yêu cầu của khách hàng. Xử lý các phát sinh trong tiến trình giao nhận;
♻ Kết hợp bộ phận Nhân sự đảm bảo chất lượng và tiến độ đầu vào; training hội nhập và quy trình nghiệp vụ cho nhân viên mới; giải đáp các thắc mắc liên quan đến công việc; lên phương án nâng cao hiệu suất và hiệu quả công việc;
♻ Báo cáo hiện trạng, hoạt động giao nhận hàng tuần; đề xuất hướng giải quyết;
⏰ Thời gian làm việc luân phiên ca: 07h00 – 17h00, 09h00 – 19h00, 12h00 – 22h00
- Địa điểm làm việc: 49 Phan Đăng Lưu, phường Hoà Cường Bắc, quận Hải Châu, Đà Nẵng
———————————————
🌟 𝐘𝐞̂𝐮 𝐜𝐚̂̀𝐮 𝐜𝐨̂𝐧𝐠 𝐯𝐢𝐞̣̂𝐜:
🔥 Nam/Nữ Tuổi từ 22-25, tiêu chí tuyển dụng Fresh và Smart;
🔥 Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành vận tải, Quản lý, Kinh tế, Logistics, Nhân sự, QTKD hoặc các chuyên ngành khác có mong muốn phát triển trong lĩnh vực eLogistics; Có mong muốn học hỏi và phát triển các kỹ năng, nghiệp vụ Quản lý;
🔥 Nhanh nhẹn, có tư duy logic, phẩm chất tốt;
🔥 Tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao;
🔥 Linh hoạt, kỹ năng xử lý tình huống tốt;
🔥 Khả năng phân tích, tổng hợp số liệu tốt, sử dụng tốt tin học văn phòng.
———————————————
🌟 𝐐𝐮𝐲𝐞̂̀𝐧 𝐥𝐨̛̣𝐢:
✅ Là quản lý cấp cơ sở với Lương theo năng lực căn cứ vào hiệu quả công việc, từ Fresher đến Junior, khởi điểm: 5.5 - 6 triệu/ tháng. Thu nhập trung bình 8-10 triệu/ tháng;
✅ Cấp quản lý vận hành có kinh nghiệm; liên tục được đào tạo về kiến thức, kỹ năng liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công ty và kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ về Quản lý Nhân sự, Quản lý hàng hóa, Xử lý tình huống nhanh – chính xác – hiệu quả;
✅ Môi trường làm việc nhiều bạn trẻ, năng động; con người trẻ, đa bản sắc với cơ hội tạo dựng sự nghiệp bền vững, lâu dài, cơ hội phát triển cấp Trưởng Module sau 6 tháng;
✅ Đánh giá tăng lương theo năng lực qua hệ số cấp bậc (3-6 tháng/lần);
✅ Hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm, nghỉ phép theo quy định của Công ty và pháp luật hiện hành;

 

 

🌸𝑵𝒉𝒂̂𝒏 𝒗𝒊𝒆̂𝒏 𝑪𝒉𝒂̆𝒎 𝒔𝒐́𝒄 𝒌𝒉𝒂́𝒄𝒉 𝒉𝒂̀𝒏𝒈 (𝑳𝒊𝒆̂𝒏 𝑪𝒉𝒊𝒆̂̉𝒖)🌸
———————————————
🌟 𝐌𝐨̂ 𝐭𝐚̉ 𝐜𝐨̂𝐧𝐠 𝐯𝐢𝐞̣̂𝐜:
♻️ Tiếp nhận và thực hiện các yêu cầu về đơn hàng của khách hàng trên hệ thống.
♻️ Kết hợp với bộ phận khác giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng qua điện thoại và các kênh thông tin khác
♻️ Báo cáo tình trạng sử dụng dịch vụ của KH để đưa ra phương án cải thiện chất lượng dịch vụ.
⏰Thời gian làm việc: Luân phiên ca làm việc theo yêu cầu của Vận hành: 7h30 – 17h30 và 12h-22h.
———————————————
🌟 𝐘𝐞̂𝐮 𝐜𝐚̂̀𝐮 𝐜𝐨̂𝐧𝐠 𝐯𝐢𝐞̣̂𝐜:
🌸 Nữ, độ tuổi từ 1995 - 1998.
🌸Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành
🌸Có Laptop cá nhân
🌸Có kỹ năng lắng nghe, giao tiếp tốt và ứng biến linh hoạt;
🌸Tỉ mỉ, cẩn thận, có trách nhiệm, luôn bám sát và giải quyết vấn đề đến cùng;
———————————————
🌟 𝐐𝐮𝐲𝐞̂̀𝐧 𝐥𝐨̛̣𝐢:
💸Lương theo năng lực căn cứ vào hiệu quả công việc, từ Fresher đến Junior, khởi điểm: 𝟓-𝟕 𝐭𝐫𝐢𝐞̣̂𝐮/ 𝐭𝐡𝐚́𝐧𝐠. Thu nhập trung bình 𝟔-𝟖 𝐭𝐫𝐢𝐞̣̂𝐮/ 𝐭𝐡𝐚́𝐧𝐠;
✅Cấp quản lý trực tiếp có kinh nghiệm, liên tục được đào tạo về kiến thức, kỹ năng liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công ty và kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ về Dịch vụ khách hàng, Tư duy phục vụ, Xử lý tình huống nhanh – chính xác – hiệu quả;
✅ Đánh giá tăng lương theo năng lực (3-6 tháng/lần);
- Hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm, ngày nghỉ theo quy định của Công ty và pháp luật hiện hành;

 

 

📌 𝑵𝒉𝒂̂𝒏 𝒗𝒊𝒆̂𝒏 𝑩𝒖̛𝒖 𝑪𝒖̣𝒄 📌
___________________________________________________
𝐍𝐇𝐈𝐄̣̂𝐌 𝐕𝐔̣ 𝐂𝐇𝐈́𝐍𝐇
- Đón tiếp, hướng dẫn & hỗ trợ khách hàng đến bưu cục gửi hàng;
- Hỗ trợ và giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng tại bưu cục;
- Kiểm soát chất lượng dịch vụ và đưa ra phương án cải thiện chất lượng dịch vụ;
- Xuất & nhập hàng theo ca mỗi ngày;
- Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng;
- Quản lý chung và phụ trách hoạt động thường ngày tại bưu cục;
𝐘𝐄̂𝐔 𝐂𝐀̂̀𝐔
- Độ tuổi từ 1995 -1998, tốt nghiệp Đại học;
- Khả năng xử lý tình huống tốt, ham học hỏi, nhanh nhẹn, nhiệt tình;
- Kỹ năng giao tiếp tốt, ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng/chăm sóc khách hàng;
- Có tư duy phục vụ khách hàng & quan tâm đến trải nghiệm của khách hàng;
- Có trách nhiệm trong công việc, chịu được áp lực;
- 𝐓𝐡𝐨̛̀𝐢 𝐠𝐢𝐚𝐧 𝐥𝐚̀𝐦 𝐯𝐢𝐞̣̂𝐜: 𝟕𝐡𝟑𝟎 – 𝟏𝟕𝐡𝟑𝟎 𝐡𝐨𝐚̣̆𝐜 𝟏𝟎𝐡 – 𝟐𝟎𝐡 𝐡𝐨𝐚̣̆𝐜 𝟏𝟐𝐡𝟎𝟎-𝟐𝟐𝐡𝟎𝟎 (𝐨𝐟𝐟 𝟎𝟏 𝐧𝐠𝐚̀𝐲/𝐭𝐮𝐚̂̀𝐧)
𝐐𝐔𝐘𝐄̂̀𝐍 𝐋𝐎̛̣𝐈
- Lương khởi điểm: 𝟓,𝟓/ 𝐭𝐡𝐚́𝐧𝐠, Thu nhập trung bình 6-8 𝐭𝐫𝐢𝐞̣̂𝐮/ 𝐭𝐡𝐚́𝐧𝐠
- Được đào tạo kỹ năng nghiệp vụ cơ bản về dịch vụ của bưu cục;
- Môi trường làm việc năng động với cơ hội tạo dựng sự nghiệp bền vững, lâu dài;
- Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực của bản thân;
- Được cung cấp đầy đủ phương tiện làm việc theo yêu cầu của tính chất công việc;
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật hiện hành và của Công ty;
- Đánh giá tăng lương theo năng lực định kỳ

Hạn nộp : 09/02/2021
Xin lưu ý : Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Danangjob.vn" trong Đơn xin việc (CV) khi nộp hồ sơ cho Nhà tuyển dụng để được ưu tiên. Xin cảm ơn!

Thông tin nhận hồ sơ

Địa chỉ nhận hồ sơ

Số 403 Tôn Đức Thắng, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Email nhận hồ sơ

Thông tin liên hệ

Người liên hệ

Công ty Cổ Phần Giao hàng Tiết Kiệm

Địa chỉ

Số 403 Tôn Đức Thắng, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Email

m1601@gmail.com

Điện thoại

02366556622

Chia sẻ :
LIKE PAGE ĐỂ NHẬN VIỆC LÀM MỚI NHẤT
NHÀ TUYỂN DỤNG HÀNG ĐẦU

Danangjob.vn - Việc làm Tuyển dụng Đà Nẵng 
Đơn vị Quản lý: Công ty TNHH MTV Phát triển Sao Khuê

Điện thoại: 0971 421 305

Email hỗ trợ: lienhe@saokhuedanang.vn

Mã số DN: 0401812383 do Sở KH&ĐT TP. Đà Nẵng cấp ngày 24/1/2017