Tìm Công Việc Mơ Ước.
Lập Nghiệp Thành Công!

NV kinh doanh/ Trợ lý giám đốc/ NV thiết kế nội thất/ NV hành chính nhân sự/ NV thu mua

Công ty CP Thiết kế và Thi công nội thất Ngôi Sao Phan Nguyễn
18 Lê Đại Hành, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Lượt xem: 1033
Mô tả công việc

CÔNG TY CP THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NỘI THẤT NGÔI SAO PHAN NGUYỄN (SAFURCO)
Website: safurco.com
Hotline: 𝟎𝟗𝟑𝟏𝟕𝟑𝟑𝟔𝟗𝟗
 Trụ sở chính: 18 Lê Đại Hành, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
 Xưởng sản xuất & kho:
- Lô 241 - 242 Gò Nảy 6, P. Hoà Minh, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
- Số 133 - 135 Ngô Mây, P. Hoà Xuân, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Tiền thân là Công ty TNHH Nội Thất Quảng Cáo Đại Nam được thành lập từ năm 2009 nên Ngôi Sao Phan Nguyễn  là một công ty chuyên sâu trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và thi công nội  thất hàng đầu tại miền Trung. Safurco chuyên cung cấp các dịch vụ thi công nội thất nhà ở, căn hộ, biệt thự, văn phòng làm việc, nhà hàng, khách sạn, resort,… với phương châm phục vụ “Chuyên nghiệp – Tiết kiệm – Tận tâm – Uy tín”, Safurco cam kết tạo nên sản phẩm mang lại sự tiện ích cũng như tính chuẩn mực cao, nhân văn và phù hợp với người Việt
Với nhu cầu phát triển và mở rộng, Công ty cần tuyển vị trí:
1.    Nhân viên kinh doanh (đi thị trường Đà Nẵng)
Lương: 10.000.000 lương cơ bản (tuỳ thuộc vào khả năng)+ phụ cấp + thưởng + % hoa hồng doanh số.
* MÔ TẢ CÔNG VIỆC
-  Khảo sát, tìm kiếm, phát triển và xây hệ thống khách hàng về mảng thi công nội thất.
-  Tìm hiểu nhu cầu và khả năng đầu tư của khách hàng, tư vấn giải pháp – thiết kế (có Phòng Thiết kế hỗ trợ) – báo giá (có Bộ phận Báo giá hỗ trợ) – ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ với khách hàng.
-  Tổ chức sản xuất, thi công lắp đặt, bảo hành, bảo trì (Có nhà xưởng chuyên biệt và đội Thợ lành nghề chuyên thi công sản xuất và lắp đặt).
-  Các công việc khác khi có yêu cầu.
* YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Có kinh nghiệm sale. Đặc biệt, ưu tiên có kinh nghiệm  sale liên quan đến ngành nội – ngoại thất, vật liệu xây dựng. Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
-  Trung thực, chăm chỉ, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm, có niềm đam mê trong công việc.
- Độ tuổi từ 25 tuổi trở lên.
QUYỀN LỢI :
- Thưởng doanh số đạt, vượt chỉ tiêu, thưởng nóng trong ngày.
- Thưởng hàng tuần, hàng tháng, hàng quý nếu hoàn thành tốt công việc và 3 tháng tăng lương 1 lần, lương Lễ Tết.
- Làm việc giờ hành chính: Nghỉ chiều thứ 7 + Chủ nhật.
- Lương thưởng tháng thứ 13, 14, 15, 16.
- Được hưởng đầu đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật lao động Việt Nam ( BHXH, BHYT,…).
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội phát triển, thăng tiến cho những cá nhân làm việc thật sự có năng lực phù hợp với sự phát triển của Công ty.
- Có năng lực sẽ được đề xuất lên vị trí cao hơn.
- Vui chơi hàng tháng, hàng quý và tham gia vào các kỳ nghỉ hàng năm của Công ty
2.    Nhân viên kinh doanh (làm việc tại văn phòng)
Lương cơ bản: 8.000.000 (tuỳ theo năng lực) + phụ cấp + % hoa hồng
* MÔ TẢ CÔNG VIỆC
-    Liên kết, tạo mối quan hệ và duy trì quan hệ với các đối tác tiềm năng tham gia vào hệ sinh thái “thi công nội thất” thông qua các kênh: nhà thầu xây dựng, Công ty thiết kế-vật liệu xây dựng không có Xưởng, Internet, v.v…
-    Xây dựng nội dung hợp tác cũng như xây dựng các kênh giao tiếp với các đối tác.
-    Xây dựng và Quản lý toàn bộ hệ thống thông tin về đối tác đã và đang hợp tác với Công ty.
-    Phối hợp với các trưởng Bộ phận khác trong công tác hỗ trợ và xúc tiến việc hợp tác.
-    Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo cấp trên giao phó.
* YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
-  Có kinh nghiệm Sales phone, Sales Online và Offline liên quan đến ngành nội-ngoại thất hoặc vật liệu xây dựng.
-      Có khả năng giao tiếp, thuyết phục, thương lượng và đàm phán tốt.
 Tự tin, năng động, chịu khó và có tinh thần trách nhiệm trong công việc
QUYỀN LỢI :
- Thưởng doanh số đạt, vượt chỉ tiêu, thưởng nóng trong ngày.
- Thưởng hàng tuần, hàng tháng, hàng quý nếu hoàn thành tốt công việc và 3 tháng tăng lương 1 lần, lương Lễ Tết.
- Làm việc giờ hành chính: Nghỉ chiều thứ 7 + Chủ nhật.
- Lương thưởng tháng thứ 13, 14, 15, 16.
- Được hưởng đầu đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật lao động Việt Nam ( BHXH, BHYT,…).
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội phát triển, thăng tiến cho những cá nhân làm việc thật sự có năng lực phù hợp với sự phát triển của Công ty.
- Có năng lực sẽ được đề xuất lên vị trí cao hơn.
- Vui chơi hàng tháng, hàng quý và tham gia vào các kỳ nghỉ hàng năm của Công ty

3.    Trợ lí Giám Đốc
 Lương cơ bản: 8.000.000-12.000.000 (tuỳ theo năng lực) + nhiều phụ cấp khác
    * MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
 - Trợ giúp TGĐ trong việc điều phối công việc, truyền đạt ý kiến / chỉ đạo của TGĐ với các phòng ban liên quan và theo dõi đốc thúc, kiểm tra công việc của các phòng ban theo nội dung đã truyền đạt.
- Hỗ trợ Ban Giám đốc công tác giao dịch kinh doanh và đối ngoại
- Giỏi kỹ năng soạn thảo văn bản, kỹ năng văn phòng, xử lý giấy tờ...
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
* YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Nữ, có ngoại hình, tuổi 27-35
- Có tư duy logic
- Có kinh nghiệm về trợ lý các vấn đề chung của Công ty như hỗ trợ kinh doanh, xây dựng quy trình, truyền thông nội bộ
- Có kinh nghiệm hỗ trợ thu mua, hỗ trợ báo giá
- Thành thạo tin học văn phòng
- Trung thực, nhanh nhẹn, có trách nhiệm cao với công việc được giao

QUYỀN LỢI :
- Thưởng doanh số đạt, vượt chỉ tiêu, thưởng nóng trong ngày.
- Thưởng hàng tuần, hàng tháng, hàng quý nếu hoàn thành tốt công việc và 3 tháng tăng lương 1 lần, lương Lễ Tết.
- Làm việc giờ hành chính: Nghỉ chiều thứ 7 + Chủ nhật.
- Lương thưởng tháng thứ 13, 14, 15, 16.
- Được hưởng đầu đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật lao động Việt Nam ( BHXH, BHYT,…).
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội phát triển, thăng tiến cho những cá nhân làm việc thật sự có năng lực phù hợp với sự phát triển của Công ty.
- Có năng lực sẽ được đề xuất lên vị trí cao hơn.
- Vui chơi hàng tháng, hàng quý và tham gia vào các kỳ nghỉ hàng năm của Công ty
4.    Nhân viên Thiết kế Nội thất
Lương cơ bản: 7.000.000-12.000.000 (tuỳ theo năng lực) + phụ cấp đi lại, điện thoại + % hoa hồng thiết kế
* MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Khảo sát, thiết kế, triển khai bản vẽ, khảo sát tư vấn cho khách hàng những vấn đề trong phạm vi và trách nhiệm của mình
– Triển khai và kiểm tra chi tiết bản vẽ thiết kế
– Tham mưu cho bộ phận quản lý trong quá trình tìm kiếm và mua vật tư, nguyên phụ liệu
– Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên giao phó.
* YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
– Nam/Nữ tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành liên quan.
– Sử dụng được các phần mềm AUTOCAD, 3D Max, photoshop, AI,….. và các phần mềm tương tự khác
– Am hiểu bố trí không gian, lựa chọn màu sắc, nguyên vật liệu, tuỳ chỉnh nội thất và lắp đặt
– Giàu ý tưởng sáng tạo, khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, tính chuyên nghiệp cao
– Kinh nghiệm trong thiết kế nội thất : 1- 4 năm

QUYỀN LỢI :
- Thưởng doanh số đạt, vượt chỉ tiêu, thưởng nóng trong ngày.
- Thưởng hàng tuần, hàng tháng, hàng quý nếu hoàn thành tốt công việc và 3 tháng tăng lương 1 lần, lương Lễ Tết.
- Làm việc giờ hành chính: Nghỉ chiều thứ 7 + Chủ nhật.
- Lương thưởng tháng thứ 13, 14, 15, 16.
- Được hưởng đầu đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật lao động Việt Nam ( BHXH, BHYT,…).
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội phát triển, thăng tiến cho những cá nhân làm việc thật sự có năng lực phù hợp với sự phát triển của Công ty.
- Có năng lực sẽ được đề xuất lên vị trí cao hơn.
- Vui chơi hàng tháng, hàng quý và tham gia vào các kỳ nghỉ hàng năm của Công ty
5.    Nhân viên hành chính nhân sự / Nhân viên hành chính nhân sự kiêm lễ tân.
 Lương cơ bản: 6.000.000-8.000.000 (tuỳ theo năng lực) + phụ cấp, thưởng
* MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Công tác Hành chính – văn phòng:
- Thực hiện công tác làm Hợp đồng lao động, tổng hợp chấm công, quản lý ngày phép,…
- Công tác quản lý, cấp phát VPP cho nhân viên theo yêu cầu và theo quy định.
- Theo dõi, cập nhật và hồ sơ, danh sách lao động Công ty.
- Soạn thảo các văn bản, giấy tờ, tài liệu khi được yêu cầu…
- Các công việc phát sinh liên quan đến hành chính, văn phòng.
- Công tác Tuyển dụng:
- Phối hợp Ban Giám đốc, các bộ phận khác để tuyển dụng nhân sự, đào tạo Nhân viên
Công ty.
- Thực hiện các thủ tục nhân sự theo đúng quy trình.
- Tham gia/hỗ trợ xây dựng về Nội quy/chính sách/quy chế của Công ty và theo dõi về việc
thực hiện của nhân viên công ty.
* YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành liên quan.
- Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, Power Point, Outlook, Mail,…
- Trung thực, cẩn thận, nhanh nhẹn, ham học hỏi và có trách nhiệm với công việc.
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức liên quan đến ngành nhân sự và có kinh nghiệm ít nhất 01 -
năm trong lĩnh vực này.

QUYỀN LỢI :
- Thưởng doanh số đạt, vượt chỉ tiêu, thưởng nóng trong ngày.
- Thưởng hàng tuần, hàng tháng, hàng quý nếu hoàn thành tốt công việc và 3 tháng tăng lương 1 lần, lương Lễ Tết.
- Làm việc giờ hành chính: Nghỉ chiều thứ 7 + Chủ nhật.
- Lương thưởng tháng thứ 13, 14, 15, 16.
- Được hưởng đầu đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật lao động Việt Nam ( BHXH, BHYT,…).
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội phát triển, thăng tiến cho những cá nhân làm việc thật sự có năng lực phù hợp với sự phát triển của Công ty.
- Có năng lực sẽ được đề xuất lên vị trí cao hơn.
- Vui chơi hàng tháng, hàng quý và tham gia vào các kỳ nghỉ hàng năm của Công ty
6. Nhân viên thu mua
Lương cơ bản: 6.000.000 + phụ cấp, thưởng
* MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Công việc 1: Tìm kiếm nhà cung cấp
- Kiếm và cập nhật nhà cung cấp các sản phẩm quà tặng: áo mưa, ly thủy tinh, dù, bình giữ nhiệt và các hàng tặng phẩm doanh nghiệp khác.
- Yêu cầu báo giá và điều khoản kèm theo.
- So sánh giá & năng lực của các nhà cung cấp.
Công việc 2: Đặt hàng theo đề xuất
- Tiếp nhận đề xuất từ các phòng ban.
- Tìm kiếm, so sánh giá & điều khoản kèm theo.
- Thương thảo giá và điều khoản để đạt lợi ích hợp lý đôi bên.
- Lập hồ sơ trình duyệt Giám đốc.
- Lập đơn đặt hàng nhà cung cấp theo những điều khoản đã đàm phán.
Công việc 3: Theo dõi đơn hàng
- Theo dõi tiến độ giao hàng và hối thúc NCC giao đúng hẹn.
- Cập nhật thông tin cho phòng ban liên quan (kế toán, thủ kho, kinh doanh).
- Lập hồ sơ & theo dõi thanh toán.
*YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.   
- Trung thực, có trách nhiệm cao.
- Cẩn thận và chịu được áp lực.
- Tuổi dưới 35.
- Có kinh nghiệm mua hàng ít nhất 1 năm
- Ưu tiên am hiểu kiến thức về quà tặng doanh nghiệp

QUYỀN LỢI  :
- Thưởng doanh số đạt, vượt chỉ tiêu, thưởng nóng trong ngày.
- Thưởng hàng tuần, hàng tháng, hàng quý nếu hoàn thành tốt công việc và 3 tháng tăng lương 1 lần, lương Lễ Tết.
- Làm việc giờ hành chính: Nghỉ chiều thứ 7 + Chủ nhật.
- Lương thưởng tháng thứ 13, 14, 15, 16.
- Được hưởng đầu đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật lao động Việt Nam ( BHXH, BHYT,…).
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội phát triển, thăng tiến cho những cá nhân làm việc thật sự có năng lực phù hợp với sự phát triển của Công ty.
- Có năng lực sẽ được đề xuất lên vị trí cao hơn.
- Vui chơi hàng tháng, hàng quý và tham gia vào các kỳ nghỉ hàng năm của Công ty

---------------------------------------------------------------------

* HỒ SƠ NỘP VỀ:
• Gửi CV qua email: info@safurco.com
• Nộp trực tiếp qua địa chỉ: 18 Lê Đại Hành, Khuê Trung , Quận Cẩm Lệ , Đà Nẵng, Việt Nam.

Hạn nộp : 31/05/2021
Xin lưu ý : Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Danangjob.vn" trong Đơn xin việc (CV) khi nộp hồ sơ cho Nhà tuyển dụng để được ưu tiên. Xin cảm ơn!

Thông tin nhận hồ sơ

Địa chỉ nhận hồ sơ

18 Lê Đại Hành, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Email nhận hồ sơ

info@safurco.com

Thông tin liên hệ

Người liên hệ

Công ty CP Thiết kế và Thi công nội thất Ngôi Sao Phan Nguyễn

Địa chỉ

18 Lê Đại Hành, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Email

m615@gmail.com

Điện thoại

Chia sẻ :
LIKE PAGE ĐỂ NHẬN VIỆC LÀM MỚI NHẤT
NHÀ TUYỂN DỤNG HÀNG ĐẦU

Danangjob.vn - Việc làm Tuyển dụng Đà Nẵng 
Đơn vị Quản lý: Công ty TNHH MTV Phát triển Sao Khuê

Điện thoại: 0971 421 305

Email hỗ trợ: lienhe@saokhuedanang.vn

Mã số DN: 0401812383 do Sở KH&ĐT TP. Đà Nẵng cấp ngày 24/1/2017