Tìm Công Việc Mơ Ước.
Lập Nghiệp Thành Công!

Nhiều vị trí tháng 8

CÔNG TY TNHH MINH TRẦN HOLDINGS
115 - 117 ĐỖ THÚC TỊNH, KHUÊ TRUNG, CẨM LỆ, ĐÀ NẴNG
Lượt xem: 1370
Mô tả công việc

MINH TRẦN HOLDINGS TUYỂN DỤNG THÁNG 8 QUÝ III/2022

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

MINH TRẦN HOLDINGS - nơi cung cấp, phân phối những dự án, công trình thi công bất động sản và những sản phẩm bất động sản đồng bộ về cơ sở hạ tầng cũng như hoàn chỉnh về tính pháp lý, từ căn hộ chung cư cao cấp, khách sạn, nhà phố, đất nền,... do Công ty là chủ đầu tư.

Sứ mệnh của Minh Trần Holdings là mang đến cho Quý khách hàng những giá trị dài hạn, đó không chỉ là những không gian sống tối ưu mà còn mang lại những giải pháp đầu tư hiệu quả.

Một dự án mới sắp được đưa vào vận hành Minh Trần Apartment Đỗ Thúc Tịnh - Hệ thống căn hộ chung cư cao cấp hiện đại, sang trọng với cơ sở hạ tầng tân tiến, tiện ích đi kèm đạt chuẩn, không gian ấm cúng, thân thiện với môi trường.

 

CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

1.  NHÂN VIÊN KINH DOANH – SỐ LƯỢNG 07

2.  GIÁM ĐỐC KINH DOANH – SỐ LƯỢNG 01

3.  TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH - SỐ LƯỢNG 01

4.  CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ

5.  KẾ TOÁN KHÁCH SẠN

6.  GIÁM ĐỐC KHÁCH SẠN

7.  NHÂN VIÊN SALE PHÒNG KHÁCH SẠN

8.  KIẾN TRÚC SƯ

9.  NHÂN VIÊN BẢO VỆ TÒA NHÀ

10. NHÂN VIÊN BUỒNG PHÒNG
 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
 

NHÂN VIÊN KINH DOANH – SỐ LƯỢNG 07

* MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Giới thiệu, tư vấn, chăm sóc cho khách hàng đến tham quan các dự án, sản phẩm của công ty.

- Cập nhật thông tin về thị trường bất động sản, nhanh chóng nắm bắt được nhu cầu của khách hàng để kịp thời tư vấn chính xác nhất, chốt được hợp đồng.

- Khai thác thêm khách hàng và nguồn khách hàng mới, mở rộng thị trường và các khách hàng tiềm năng, chủ động đưa ra các cách thuyết phục hợp lý để trao đổi cùng khách hàng.

- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.

-Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

* YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh…

- Năng động, nhiệt tình trong công việc

- Khả năng giao tiếp, xây dựng quan hệ.

- Thành thạo tin học văn phòng
* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:

- Lương cứng 7 triệu đồng/ tháng + Hoa hồng + Thưởng + Lương tháng 13

- Tính lương sau 05 ngày hội nhập.

- Thử việc 02 tháng hưởng ít nhất 90% lương chính thức. Sau thời gian thử việc lương sẽ thay đổi theo năng lực ứng viên.

- Hưởng lương sau 05 ngày hội nhập.

- Hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo pháp luật hiện hành.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, được đào tạo với các chuyên gia huấn luyện, cơ hội thăng tiến

- Được tham gia các hoạt động chung của Công ty: du lịch, teambuilding, sự kiện…

 

GIÁM ĐỐC KINH DOANH – SỐ LƯỢNG 01

* MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của Công ty

- Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị

- Triển khai các hoạt động hỗ trợ khách hàng

- Chịu trách nhiệm trong hoạt động SXKD trước Ban Tổng Giám đốc và các cơ quan quản lý Nhà Nước khác

- Quản lý các hoạt động kinh doanh của Công ty đảm bảo tuân thủ đúng theo quy định của Công ty và Luật pháp Việt Nam

- Phê duyệt phương án kinh doanh của nhóm

- Xây dựng và phát triển dịch vụ khách hànG, xây dựng hình ảnh và tác phong chuyên nghiệp cho Công ty; Lên kế hoạch bán hàng định kỳ năm/quý/tháng chuỗi Công ty

- Đảm bảo sự phù hợp các hoạt động của Công ty với hệ thống chất lượng.

- Báo cáo về hoạt động kinh doanh của Công ty cho Ban Tổng Giám đốc

*YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí Trưởng phòng kinh doanh hoặc Giám đốc Marketing.

- Khả năng điều hành kinh doanh, đạt hoặc vượt mục tiêu doanh thu đề ra.

- Khả năng truyền đạt, kỹ năng thuyết trình và ảnh hưởng đến tất cả các cấp bậc nhân viên kinh doanh trong tổ chức.

- Kỹ năng lắng nghe, đàm phán và thuyết trình.

- Bằng Cử nhân chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc ngành liên quan.

* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:

- Lương cứng 15 triệu đồng/ tháng + Thưởng + Lương tháng 13

- Thử việc 02 tháng hưởng ít nhất 90% lương chính thức. Sau thời gian thử việc lương sẽ thay đổi theo năng lực ứng viên.

- Hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo pháp luật hiện hành.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, được đào tạo với các chuyên gia huấn luyện, cơ hội thăng tiến

- Được tham gia các hoạt động chung của Công ty: du lịch, teambuilding, sự kiện…

 

TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH- SỐ LƯỢNG 01

* MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Tham mưu đề xuất cho ban giám đốc về phát triển thương hiệu, kênh phân phối và xử lý công việc liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty.

- Xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển công theo mục tiêu ban giám đốc đưa ra.

- Xây dựng đào tạo, hỗ trợ, quản lý các đại lý, đội ngũ nhân viên, CTV đảm bảo hiệu quả công việc.

- Xây dựng quy chế đào tạo nhân viên, phân công công việc, kiểm tra giám sát nhân viên.

- Chịu trách nhiệm doanh số với ban giám đốc.

*YÊU CẦU CÔNG VIỆC

 - Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí vị trí TP kinh doanh Bất Động Sản 

- Có mối quan hệ rộng rãi và khả năng tìm khách hàng tốt.

- Đam mê kinh doanh và kiếm tiền 

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, hoặc các ngành nghề có liên quan.

- Kỹ năng lập kế hoạch, điều hành, và kiểm soát công việc tốt.

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, giải quyết vấn đề tốt.

* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:

- Lương cứng 15 triệu đồng/ tháng + Thưởng + Lương tháng 13

- Thử việc 02 tháng hưởng ít nhất 90% lương chính thức. Sau thời gian thử việc lương sẽ thay đổi theo năng lực ứng viên.

- Hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo pháp luật hiện hành.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, được đào tạo với các chuyên gia huấn luyện, cơ hội thăng tiến

- Được tham gia các hoạt động chung của Công ty: du lịch, teambuilding, sự kiện…

 

CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ

MÔ TẢ CHI TIẾT CÔNG VIỆC:

1. Thực hiện công tác chấm công, tính lương cho CBNV.

2. Thực hiện, giải quyết các thủ tục liên quan đến chính sách phúc lợi, BHXH, BHYT.

3. Tham gia thực hiện các nhiệm vụ của công tác quản trị nhân sự gồm: theo dõi diễn biến nhân sự, lập hợp đồng lao động, soạn thảo các công văn hành chính nhân sự và quản trị chung ...

4. Lưu giữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ tục, chính sách nhân sự, quản lý toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan;

5.  Thực hiện các chương trình truyền thông văn hóa doanh nghiệp, Teambulding cho nhân viên.

6. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.

** QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:

+ 6.000.000đ- 10.000.000đ/tháng hoặc THỎA THUẬN. BHXH theo quy định hiện hành. Lương tháng 13.

+ Thử việc 02 tháng hưởng ít nhất 90% lương chính thức. Sau thời gian thử việc lương sẽ thay đổi theo năng lực ứng viên.

*** YÊU CẦU:

1. Tốt nghiệp Đại học (chuyên ngành Luật, nhân sự, kinh tế..)

2. Có 1 năm kinh niệm về mảng Nhân sự (công lương và bảo hiểm)

3. Thông thạo vi tính văn phòng.

4. Có khả năng Quản lý đội nhóm, đào tạo và coaching.

5. Có Kỹ năng giao tiếp, có khả năng thương thuyết và thuyết phục.

6. Nhạy bén trong công tác điều hành và xử lý tình huống.

 

KẾ TOÁN KHÁCH SẠN

* MÔ TẢ CHI TIẾT CÔNG VIỆC:

1. Ghi chép, thống kê, kiểm soát hóa đơn bán ra và mua vào của khách sạn để tính toán doanh thu dịch vụ.

2. Kiểm soát giá cả hàng hóa nhập vào

3. Kiểm soát hàng hóa xuất – nhập, hàng tồn

4. Quản lý tài sản, công cụ dụng cụ

5. Theo dõi và phân bố các tài sản trong khách sạn hợp lý.

6. Kiểm soát chặt chẽ và tính toán khấu hao tài sản cố định.

7. Lập báo cáo công việc theo tuần và tháng.

* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:

+ Mức lương: 5 – 8 triệu đồng/ tháng hoặc THỎA THUẬN. BHXH theo quy định hiện hành. Lương tháng 13.

+ Thử việc 02 tháng hưởng ít nhất 90% lương chính thức. Sau thời gian thử việc lương sẽ thay đổi theo năng lực ứng viên.

* YÊU CẦU:

1. Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Tài chính – Kế toán.

2. Có hơn 01 năm kinh nghiệm về mảng kế toán khách sạn.

3. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm kế toán.

4. Có kỹ năng tổng hợp, phân tích, báo cáo.

5. Có kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, nhanh nhẹn, chính xác trong công việc và có tính cẩn thận, trung thực.

 

GIÁM ĐỐC KHÁCH SẠN

*MÔ TẢ CHI TIẾT CÔNG VIỆC:

1. Chịu trách nhiệm điều hành, quản lý toàn bộ các hoạt động trong khách sạn đảm bảo hiệu quả và đồng bộ giữa tất cả các bộ phận.

2. Chịu trách nhiệm chung về tính hiệu quả & toàn bộ hoạt động kinh doanh của khách sạn.

3. Lập kế hoạch hành động phù hợp với định hướng chiến lược phát triển của Công ty.

4. Xây dựng, hoạch định chiến lược maketing nhằm phát triển thương hiệu của khách sạn, đảm bảo cung ứng chất lượng dịch vụ.

5. Hướng dẫn, giám sát, kiểm tra và chịu trách nhiệm thực hiện các quy định, nội quy đã được Tổng giám đốc/Chủ đầu tư phê duyệt.

6. Tham mưu, báo cáo (báo cáo Tuần/ Tháng/ Quý/ Năm), giúp việc cho Ban Lãnh đạo đối với công việc quản lý khách sạn. Làm việc dưới sự chỉ đạo và báo cáo trực tiếp cho Ban Lãnh đạo.

*QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:

+ Mức lương: THỎA THUẬN. BHXH theo quy định hiện hành. Lương tháng 13.

+ Thử việc 02 tháng hưởng ít nhất 90% lương chính thức. Sau thời gian thử việc lương sẽ thay đổi theo năng lực ứng viên.

*YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

1. Từ 27 tuổi trở lên, ngoại hình ưa nhìn.

2. Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Du lịch, Nhà hàng – Khách sạn…

3. Có kinh nghiệm 3- 5 năm làm Giám đốc khách sạn tại các khách sạn tiêu chuẩn 3 sao trở lên.

4. Tác phong làm việc chuyên nghiệp, chủ động, sáng tạo, nhạy bén, trung thực và cầu tiến. 5. Có kinh nghiệm và kỹ năng quản lý, khả năng chỉ đạo, điều hành và kiểm soát công việc của nhiều bộ phận, kỹ năng quản lý tài chính.

6. Có khả năng quản lý, huấn luyện và phát triển đội ngũ nhân viên, đồng thời làm việc và phối hợp chặt chẽ với các đối tác của công ty.

 

NHÂN VIÊN SALE PHÒNG KHÁCH SẠN

* MÔ TẢ CHI TIẾT CÔNG VIỆC:

1. Thực hiện việc lên kế hoạch kinh doanh theo từng thời điểm.

2. Sử dụng các kênh bán phòng, bán dịch vụ để tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho khách sạn.

3. Trao đổi, đàm phán các điều khoản trong hợp đồng và thực hiện ký kết hợp đồng với khách hàng.

4. Chăm sóc khách hàng

5. Phối hợp với nhân viên của bộ phận và bộ phận liên quan lên kế hoạch phát triển thị trường cho khách sạn: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm, dịch vụ…, tổ chức các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo cho khách sạn.

6. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:

+ Mức lương: THỎA THUẬN. BHXH theo quy định hiện hành. Lương tháng 13.

+ Thử việc 02 tháng hưởng ít nhất 90% lương chính thức. Sau thời gian thử việc lương sẽ thay đổi theo năng lực ứng viên.

* YÊU CẦU:

1. Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành du lịch, khách sạn, kinh tế, ngoại ngữ hoặc chuyên ngành liên quan.

2. Ngoại hình: nam cao 1m65, nữ cao 1m6.

3. Có 0-1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

4. Tiếng anh giao tiếp.

5. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

6. Kỹ năng lãnh đạo và giải quyết vấn đề tốt.

7. Chịu được áp lực công việc cao.

 

KIẾN TRÚC SƯ  

* MÔ TẢ CHI TIẾT CÔNG VIỆC:

1. Tư vấn sơ bộ về lên phương án bố trí mặt bằng công năng sử dụng.

2. Thực hiện việc lên ý tưởng, phối cảnh sản phẩm kiến trúc.

3. Hoàn chỉnh sản phẩm.

4. Am hiểu thiết kế nội thất, quy hoạch và thực hiện các công việc khác có liên quan đến thiết kế.

* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:

+ Mức lương: THỎA THUẬN. BHXH theo quy định hiện hành. Lương tháng 13.

+ Thử việc 02 tháng hưởng ít nhất 90% lương chính thức. Sau thời gian thử việc lương sẽ thay đổi theo năng lực ứng viên.

* YÊU CẦU:

1.  Tốt nghiệp các trường đại học, cao đẳng chuyên ngành kiến trúc, xây dựng hoặc các chuyên ngành liên quan.

2. Có hơn 01 năm kinh nghiệm về mảng kiến trúc.

3. Sử dụng thành thạo microsoft, các công cụ diễn họa 2D và 3D, công cụ thiết kế khác như Sketchup, 3dsmax, AutoCad, Revit…

4. Cẩn thận, tỉ mỉ, sáng tạo, nhiệt huyết, linh hoạt, biết ứng biến
 

NHÂN VIÊN BẢO VỆ TÒA NHÀ

* MÔ TẢ CHI TIẾT CÔNG VIỆC:

1. Tuần tra và giám sát xung quanh tòa nhà.

2. Rà soát người và hàng hóa trong tòa nhà.

3. Theo dõi hệ thống camera an ninh.

4. Thực hiện việc hỗ trợ khách hàng.

5. Thực hiện việc báo cáo cuối ca lên cấp trên.

* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:

+ Mức lương THỎA THUẬN. BHXH theo quy định hiện hành. Lương tháng 13.

* YÊU CẦU:

1. Có bằng tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc bằng của các cấp học cao hơn.

2. Có sức khỏe về thể chất tốt.

3. Có tinh thần dũng cảm.

4. Đã có kinh nghiệm làm bảo vệ hoặc làm nhân viên an ninh sẽ là một điểm cộng lớn.

5. Nghiêm túc thực hiện công việc được giao.
 

NHÂN VIÊN BUỒNG PHÒNG

*MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Dọn dẹp, sắp xếp các vật dụng trong phòng khách như tiêu chuẩn

- Phân chia các loại đồ vải, công cụ dụng cụ trong phòng khách sau khi sử dụng và bàn giao đúng chỗ

- Vận chuyển đồ vải, các sản phẩm, vật dụng nhằm phục vụ yêu cầu của khách hàng

- Thực hiện các công việc khác được giao bởi Trưởng bộ phận

* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:

+ Mức lương: THỎA THUẬN. BHXH theo quy định hiện hành. Lương tháng 13.

+ Thử việc 02 tháng hưởng ít nhất 90% lương chính thức. Sau thời gian thử việc lương sẽ thay đổi theo năng lực ứng viên.

*YÊU CẦU

- Tốt nghiệp Trung cấp nghề.
- Có kinh nghiệm 01 năm trong lĩnh vực tương đương.
- Sức khỏe tốt, sẵn sàng đáp ứng yêu cầu công việc.
- Có kinh nghiệm làm việc trong ngành khách sạn.
- Có chứng chỉ đạo tạo nghiệp vụ; hiểu biết và nắm vững nghiệp vụ buồng phòng.
- Anh văn giao tiếp cơ bản.
- Có kỹ năng nhân biết sự cố và xử lý sự cố.
- Trung thực, thật thà, nhiệt tình trong công việc.

 

NỘP HỒ SƠ: Hạn nộp 31-08-2022

Hồ sơ được gửi trực tiếp tại: CÔNG TY TNHH MINH TRẦN HOLDINGS

Địa chỉ: 115 – 117 Đỗ Thúc Tịnh, Khuê Trung, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng.

+ Hoặc qua Email: tuyendung@diaocminhtran.vn (Tiêu đề mail: Tên – Vị trí ứng tuyển – SĐT).

+ Điện thoại: 02363663567 (Giờ hành chính) hoặc 0702429880 (Phòng nhân sự).

Hạn nộp : 31/08/2022
Xin lưu ý : Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Danangjob.vn" trong Đơn xin việc (CV) khi nộp hồ sơ cho Nhà tuyển dụng để được ưu tiên. Xin cảm ơn!

Thông tin nhận hồ sơ

Địa chỉ nhận hồ sơ

115 - 117 ĐỖ THÚC TỊNH, KHUÊ TRUNG, CẨM LỆ, ĐÀ NẴNG

Email nhận hồ sơ

tuyendung@diaocminhtran.vn

Thông tin liên hệ

Người liên hệ

CÔNG TY TNHH MINH TRẦN HOLDINGS

Địa chỉ

115 - 117 ĐỖ THÚC TỊNH, KHUÊ TRUNG, CẨM LỆ, ĐÀ NẴNG

Email

m1856@gmail.com

Điện thoại

02363663567

Chia sẻ :
LIKE PAGE ĐỂ NHẬN VIỆC LÀM MỚI NHẤT
NHÀ TUYỂN DỤNG HÀNG ĐẦU

Danangjob.vn - Việc làm Tuyển dụng Đà Nẵng 
Đơn vị Quản lý: Công ty TNHH MTV Phát triển Sao Khuê

Điện thoại: 0971 421 305

Email hỗ trợ: lienhe@saokhuedanang.vn

Mã số DN: 0401812383 do Sở KH&ĐT TP. Đà Nẵng cấp ngày 24/1/2017