Tìm Công Việc Mơ Ước.
Lập Nghiệp Thành Công!

QUẢN LÍ SIÊU THỊ

CÔNG TY TNHH TM MỸ NAM PHONG
143 Châu Thị Vĩnh Tế, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, Tp. Đà Nẵng
Lượt xem: 136
Mô tả công việc

1. Quản lý nhân sự:

- Kiểm tra và giám sát về giờ giấc, thực hiện nội quy của nhân viên, đánh giá và đề xuất thưởng - phạt nhân viên tại nơi mình phụ trách.

- Quản lý đội ngũ nhân viên cửa hàng hướng dẫn, hỗ trợ và tạo động lực làm việc cho nhân viên

- Bảo đảm tất cả nhân viên trong Cửa hàng phải có ý thức và thực hiện tốt việc phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn của Công ty

- Duy trì và phát huy tinh thần làm việc tập thể của nhân viên trong Cửa hàng

- Huấn luyện nghiệp vụ cho nhân viên.

2. Quản Lý Về Hàng Hoá:

- Đảm bảo thực hiện qui trình xuất nhập và quản lý hàng hóa tại cửa hàng.

- Đảm bảo hàng hóa luôn được trưng bày theo tiêu chuẩn và đầy đủ hàng hóa trên kệ cũng như các thiết bị.

- Cập nhật thông tin các mã hàng bán mạnh và các mã hàng bán chậm tại nơi mình phụ trách.

- Lên kế hoạch đổi hàng và đặt hàng mới. Điều phối các mã hàng bán chậm và xuất trả các mã hàng delete.

- Cập nhật thông tin các mã hàng bán mạnh và các mã hàng bán chậm tại nơi mình phụ trách.

- Theo dõi về thông tin sản phẩm mới: form sản phẩm, chất liệu, màu sắc và kiểu dáng dựa trên ý kiến của khách hàng

- Quản lý tồn kho tại cửa hàng

- Thực hiện các phương pháp nhằm ngăn chặn và giảm thiểu nạn trộm cắp hàng hóa

3. Các công việc khác:

- Thiết lập và chăm sóc các mối quan hệ với khách hàng nơi mình phụ trách.

- Đề xuất những chương trình dịch vụ khách hàng, kiểm tra chất lượng sản phẩm, quảng cáo và khuyến mãi .

- Thực hiện những công việc khác được giao từ cấp trên.

– Quản lý nhân sự làm việc tại cửa hàng gồm đào tạo, sắp xếp lịch làm việc, kiểm tra công việc, đánh giá năng lực, giải quyết xung đột…

– Đặt hàng, quản lý và điều phối hàng hóa, liên hệ với nhà cung cấp để đổi trả hàng khi cần thiết, nhận hàng & Transfer hàng giữa các cửa hàng khi cần.

– Quản lý doanh số cửa hàng gồm theo dõi, kiểm tra, phân tích & xác định các lý do tăng giảm doanh số, xác định các phương pháp tăng doanh số tại cửa hàng.

– Phối hợp với phòng Marketing và các phòng ban khác để đảm bảo hoạt động tại cửa hàng được thuận lợi.

– Đảm bảo nhân viên luôn phục vụ tốt với dịch vụ và giải quyết tốt những khiếu nại của khách hàng.

– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo và phân công của PTGĐ.

 

Yêu cầu công việc

– Có kinh nghiệm làm Quản lý khu vực, Quản lý siêu thị, Cửa hàng trưởng, Giám sát ngành hàng,… (ưu tiên các bạn đi ra từ các hệ thống lớn, chuỗi bán lẻ, chuỗi cửa hàng lĩnh vực thực phẩm sạch)

- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt,...

– Có kỹ năng giao tiếp, giám sát và giải quyết vấn đề, ra quyết định, kỹ năng đào tạo, hướng dẫn nhân viên

– Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc

– Có khả năng làm việc nhóm và độc lập

 

Quyền lợi

- Mức lương: Thỏa thuận

- Nhân viên được làm việc trong môi trường năng động, ổn định lâu dài, có cơ hội thăng tiến

- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT theo quy định.

- Được hưởng các phúc lợi như nghỉ mát hàng năm, quà tặng các dịp Lễ, Tết, ngày sinh nhật…

- Đươc xét khen thưởng vào cuối năm âm lịch, lương tháng 13…

- Có 12 ngày nghỉ phép hằng năm

Hạn nộp : 30/09/2022
Xin lưu ý : Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Danangjob.vn" trong Đơn xin việc (CV) khi nộp hồ sơ cho Nhà tuyển dụng để được ưu tiên. Xin cảm ơn!

Thông tin nhận hồ sơ

Địa chỉ nhận hồ sơ

143 Châu Thị Vĩnh Tế, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, Tp. Đà Nẵng

Email nhận hồ sơ

faifomartdn@gmail.com

Thông tin liên hệ

Người liên hệ

Lee Young Suk

Địa chỉ

143 Châu Thị Vĩnh Tế, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, Tp. Đà Nẵng

Email

faifomartdn@gmail.com

Điện thoại

0799710998

Chia sẻ :
LIKE PAGE ĐỂ NHẬN VIỆC LÀM MỚI NHẤT
NHÀ TUYỂN DỤNG HÀNG ĐẦU

Danangjob.vn - Việc làm Tuyển dụng Đà Nẵng 
Đơn vị Quản lý: Công ty TNHH MTV Phát triển Sao Khuê

Điện thoại: 0971 421 305

Email hỗ trợ: lienhe@saokhuedanang.vn

Mã số DN: 0401812383 do Sở KH&ĐT TP. Đà Nẵng cấp ngày 24/1/2017