Công việc chính của Quản lý nhà hàng
- Xây dựng và triển khai hệ thống quy định, nội quy nhà hàng; bảng mô tả công việc các nhân viên trong nhà hàng.
- Giám sát thực hiện các quy trình, tổ chức cải tiến quy trình nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động nhà hàng.
- Định kỳ phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch hoạt động của nhà hàng: chương trình khuyến mãi, các quyền lợi dành cho khách hàng,…
- Trực tiếp gặp gỡ và trao đổi với khách hàng thân thiết của nhà hàng để có thông tin về chất lượng phục vụ, món ăn - thức uống,…
- Tuyển dụng và đào tạo nhân viên định kỳ để nâng cao chất lượng phục vụ của nhân viên.
- Đánh giá chất lượng nhân viên, đề xuất khen thưởng và động viên nhân viên làm tốt, nhân viên đem lại hiệu quả cao cho nhà hàng.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công.
Yêu cầu công việc
Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng, vị trí tương đương;
- Kỹ năng giao tiếp tốt; có kỹ năng giải quyết vấn đề, tình huống
- Nhiệt huyết, tinh thần trách nhiệm cao
- Có khả năng làm việc độc lập, chủ động, linh hoạt sáng tạo.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: thỏa thuận khi trao đổi công việc
- Tham gia BHXH, BHTN,…
- Hưởng các chế độ và chính sách dành cho người lao động theo quy định của Pháp luật
- Tham gia các chương trình đào tạo và phát triển
- Thăng tiến theo năng lực