Mô tả công việc
Công việc chính của Quản lý nhà hàng
- Xây dựng và triển khai hệ thống quy định, nội quy nhà hàng; bảng mô tả công việc các nhân viên trong nhà hàng.
- Phối hợp với các bộ phận xây dựng bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng món ăn thức uống, quy trình phục vụ, vệ sinh,…trong nhà hàng.
- Giám sát thực hiện các quy trình, tổ chức cải tiến quy trình nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động nhà hàng.
- Định kỳ phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch hoạt động của nhà hàng: chương trình khuyến mãi, các quyền lợi dành cho khách hàng,…
- Trực tiếp gặp gỡ và trao đổi với khách hàng thân thiết của nhà hàng để có thông tin về chất lượng phục vụ, món ăn - thức uống,…
- Tổ chức thực hiện kế hoạch tài chính đã được duyệt nhằm đạt chỉ tiêu doanh thu và lợi nhuận công ty đề ra.
- Tuyển dụng và đào tạo nhân viên định kỳ để nâng cao chất lượng phục vụ của nhân viên.
- Đánh giá chất lượng nhân viên, đề xuất khen thưởng và động viên nhân viên làm tốt, nhân viên đem lại hiệu quả cao cho nhà hàng.
- Chủ động tìm thêm khách hàng mới, khách hàng quan trọng cho nhà hàng.
- Công việc khác do cấp trên phân công.
Yêu cầu công việc
Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng, vị trí tương đương;
- Kỹ năng giao tiếp tốt; có kỹ năng giải quyết vấn đề, tình huống
- Nhiệt huyết, tinh thần trách nhiệm cao
- Có khả năng làm việc độc lập, chủ động, linh hoạt sáng tạo.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: thỏa thuận khi trao đổi công việc
- Tham gia BHXH, BHTN,…
- Hưởng các chế độ và chính sách dành cho người lao động theo quy định của Pháp luật
- Tham gia các chương trình đào tạo và phát triển
- Thăng tiến theo năng lực
Yêu cầu hồ sơ
Khi đi mang theo CV cứng phỏng vấn đậu rồi bổ sung hồ sơ sau