– Làm thủ tục check in/ out cho khách.
– Luôn thân thiện, chăm sóc khách trong thời gian khách lưu trú tại khách sạn.
– Trả lời các câu hỏi của khách và giải quyết các thắc mắc, khiếu nại một cách nhanh chóng. Các vấn đề quan trọng ngoài khả năng cá nhân, cần báo ngay với quản lý để giải quyết.
– Nắm rõ các dịch vụ liên quan như nhà hàng, taxi, điểm tham quan…. để hỗ trợ khách hàng.
Yêu cầu công việc:
– Chịu khó, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
– Có kiến thức về lễ tân. Ưu tiên có kinh nghiệm làm tại khách sạn/resort
– Luôn hòa đồng và vui vẻ với khách, đồng nghiệp.