- Duy trì và phát triển mối quan hệ với các khách hàng hiện tại.
- Phát triển khách hàng và mở rộng thị trường mới.
- Chăm sóc khách hàng trong quá trình thực hợp đồng, lập bộ chứng từ thanh toán quốc tế.
2. Yêu cầu
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên các khối ngành Ngoại thương/Quản trị kinh doanh, kinh doanh quốc tế.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh (Nghe, nói, đọc, viết thành thạo), TOEIC : 700 trở lên hoặc IELTS : 5.00 trở lên
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí liên quan;
- Kỹ năng/ Khả năng:
- Thành thạo: tin học văn phòng, word, excel;
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt;
- Sức khỏe tốt, ngoại hình ưa nhìn;
- Năng động, hoạt bát, nhiệt huyết và gắn bó lâu dài với công việc;
- Sẵn sàng làm ngoài giờ và chịu được áp lực cao.
3. Thời gian làm việc:
- Làm giờ hành chính: Từ 08h00 đến 17h00 hàng ngày;
- Được nghỉ Thứ bảy và Chủ nhật hàng tuần
4. Quyền lợi:
- Được hưởng đầy đủ chế độ, phúc lợi theo quy định Công ty và các phúc lợi khác theo luật định;
- Được hỗ trợ bữa ăn giữa ca miễn phí;
- Tự chủ trong công việc nhiệm vụ được giao đảm bảo kết quả tốt, phù hợp với nội quy lao động, quy chế, quy định của Công ty;
- Được đề xuất ý kiến khả thi để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong quá trình làm việc;
- Mức lương: Thỏa thuận.