Tìm Công Việc Mơ Ước.
Lập Nghiệp Thành Công!

CHĂM SÓC & DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG VIP / KINH DOANH / QUẢN LÝ XANH - ORGANIC / TELESALES / MARKETING & SỰ KIỆN

PRUDENTIAL NGŨ HÀNH SƠN
278 Trần Hưng Đạo, An Hải Tây, Sơn Trà, Đà Nẵng
Lượt xem: 449
Mô tả công việc

1. CHĂM SÓC & DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG VIP

a/. Công việc:

- Quản lý data khách hàng, lên kế hoạch hỗ trợ dịch vụ khách hàng VIP định kỳ

- Làm việc với đối tác cung cấp dịch vụ để hỗ trợ khách hàng ngày lễ, tết

- Chủ động triển khai kế hoạch dịch vụ khách hàng theo kế hoạch đã thống nhất

- Hỗ trợ nhu cầu phát sinh về thay đổi, điều chỉnh trong dịch vụ cho khách hàng

- Tham gia phát triển dự án đến dịch vụ khách hàng của cty

 

b/. Chính sách:

- Lương cơ bản 8tr/tháng, chính sách theo quy định của nhà nước, thưởng lễ tết, thâm niên, lương tháng 13…

 

c/. Yêu cầu:

- Nam/Nữ, 25- 35 tuổi, đã có kinh nghiệm ít nhất 2 nơi làm việc, nói giọng Đà Nẵng, phổ thông, bằng từ CĐ trở lên; trung thực là yêu cầu số 1, ngoại hình khá.

- Kinh nghiệm dịch vụ hoặc tài chính kế toán là ưu tiên

- Làm việc tại – 278 Trần Hưng Đạo, Sơn Trà Đà Nẵng
 

2. NHÂN VIÊN KINH DOANH

a/. Mô tả công việc:

- Thiết kế và tư vấn các kế hoạch tài chính bảo hiểm tối ưu cho khách hàng.

- Tìm kiếm cơ hội bán hàng, bán hàng chéo từ các khách hàng hiện có dựa trên nhu cầu của khách hàng

- Xây dựng, duy trì mối quan hệ vững chắc với khách hàng và nhân viên nội bộ để cung cấp dịch vụ khách hàng tốt cùng các giải pháp tài chính toàn diện.

- Lên kế hoạch thực hiện các chỉ tiêu doanh số được giao.

- Chào đón khách hàng, tiếp nhận ý kiến và hỗ trợ khách hàng đến Văn phòng giao dịch.

- Hỗ trợ các event của Văn phòng cũng như khách hàng tham dự.

- Xây dựng và mở rộng các mối quan hệ, tư vấn cũng như hỗ trợ làm hợp đồng cho các khách hàng có nhu cầu.

- Chú trọng xây dựng thương hiệu công ty, đem đến những trải nghiệm dịch vụ cao cấp cho khách hàng.

 

b/. YÊU CẦU:

- Độ tuổi từ 22 - 35.

- Ngoại hình, giao tiếp tốt, có kinh nghiệm bán hàng và chăm sóc khách hàng.

- Ưu tiên có kinh nghiệm lĩnh vực Ngân hàng, Bảo hiểm, Tài chính và các chuyên ngành có liên quan.

- Thể hiện được trách nhiệm và hoàn thành các chỉ tiêu công việc đã đề ra.

- Nghiêm túc mong được gắn bó lâu dài, cam kết ưu tiên mọi quyền lợi cho Khách hàng, lấy lợi ích tập thể là cốt lõi, mong được huấn luyện, đào tạo chuyên nghiệp.

- Vui vẻ, tốt tính, tích cực, cầu thị, trung thực và ham học hỏi

 

c/. QUYỀN LỢI:

- Thu nhập từ 8.000.000 đồng + thưởng doanh thu hàng tháng, hàng quý, hàng năm

- Được đào tạo trở thành chuyên gia BHNT, hỗ trợ các hoạt động kinh doanh chất lượng và gia tăng nguồn KHTN

 

3. QUẢN LÝ XANH - ORGANIC

a/. Mô tả công việc

- Đề xuất với Giám đốc kinh doanh về tiềm năng kinh doanh để xây dựng chiến lược kinh doanh tổng thể hàng năm/quý/tháng/tuần;

- Nghiên cứu thị trường, xác định đối tượng khách hàng mục tiêu. Xây dựng chương trình, kế hoạch hành động hướng tới đối tượng – Khách hàng mục tiêu để tư vấn các sản phẩm Prudential cung cấp nhằm đạt được các chỉ tiêu kinh doanh được giao;

- Tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của văn phòng bao gồm các đội ngũ bán hàng thông qua việc phân bổ các nguồn lực, phân công công việc, thời gian thực hiện, đánh giá kết quả thực hiện nhằm đưa ra các biện pháp tăng cường hiệu quả triển khai, hỗ trợ nhân viên hoàn thành nhiệm vụ;

- Đảm bảo đạt kết quả bán hàng theo chỉ tiêu của văn phòng như: doanh số; khách hàng… và sử dụng ngân sách hiệu quả;

- Thực hiện báo cáo các công việc, đề xuất/góp ý cho giám đốc kinh doanh trực tiếp về các công việc; quy trình đã thực hiện và các cấp lãnh đạo khác khi có yêu cầu thuộc thẩm quyền;

- Thực hiện đào tạo, hướng dẫn, hỗ trợ, phổ biến chuyên môn nghiệp vụ cho nhân viên bán hàng để xây dựng đội ngũ đơn vị có chuyên môn vững, kỹ năng bán hàng tốt;

- Cập nhật, phổ biến, hướng dẫn thực hiện KPI và chính sách nhân sự cho nhân viên kinh doanh;

- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại văn phòng.

 

b/. Yêu cầu:

- Độ tuổi từ: 25 – 45;

- Bằng cấp:  Cao đẳng trở lên;

- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc cấp quản lý từ 6 tháng trở lên hoặc có kinh nghiệm ở các lĩnh vực Ngân hàng, Bảo hiểm, Tài chính và các chuyên ngành có liên quan.

- Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt;

- Nghiêm túc mong được gắn bó lâu dài, cam kết ưu tiên mọi quyền lợi cho Khách hàng, lấy lợi ích tập thể là cốt lõi, mong được huấn luyện, đào tạo chuyên nghiệp;

- Vui vẻ, tốt tính, tích cực, cầu thị, trung thực và ham học hỏi.

 

c/. Quyền lợi

- Thu nhập từ 25.000.000 đồng

- Được tham gia vào dự án đào tạo đặc biệt của tập đoàn Prudential “ Quản lý Xanh – Organic”.

- Được đào tạo trở thành chuyên gia BHNT, hỗ trợ các hoạt động kinh doanh chất lượng và gia tăng nguồn KHTN;

- Mọi vấn đề được trao đổi làm rõ khi phỏng vấn.

 

Liên hệ phỏng vấn & nộp hồ sơ:

- 278 Trần Hưng Đạo, P. An Hải Tây, Q.Sơn Trà Đà nẵng

- Hotline: 02363.943.777 - 0898.242.368

- Mail: nhs.pru.nhansu1@gmail.com

 

4. TELESALES

a/. Mô tả công việc:

- Từ data có sẵn liên hệ KH tư vấn sản phẩm, dịch vụ của Prudential

- Lên kế hoạch Telesales hoàn thành mục tiêu Ngày, tuần, tháng

- Tham gia các buổi huấn luyện riêng dành cho Telesales

- Báo cáo hiệu quả làm việc theo ngày

- Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi PV

 

b/. Yêu cầu công việc: 

- Tốt nghiệp ĐH trở lên các ngành kế toán, tài chính

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

- Sử dụng thành thạo: excel, power point, word

- Nhanh nhẹn, hoạt bát

- Ưu tiên có hộ khẩu Đà Nẵng, có ngoại hình

- Giọng nói chuẩn, không nói giọng địa phương.

 

c/.  Quyền lợi: 

- Được làm việc trong 1 môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện

- Thỏa sức đam mê, sáng tạo, hỗ trợ các công cụ làm việc: điện thoại, CSKH…

- Được tham gia các khóa huấn luyện kỹ năng, nghiệp vụ chuyên sâu trong và ngoài nước

- Thu nhập: 10tr - 30tr (Theo năng lực)

- Làm việc Team Work

- Thẻ CSSK cao cấp dành cho nhân viên từ 18 tháng trở lên

- Hỗ trợ cấp đồng phục khi trở thành nhân viên chính thức

 

5. MARKETING & SỰ KIỆN

a/. Trách nhiệm công việc

- Xây dựng các kế hoạch và tổ chức sự kiện quảng bá, giới thiệu, hội thảo.

- Chịu trách nhiệm lên kế hoạch thực hiện event chi tiết dựa trên plan tổng thể và ngân sách.

- Xây dựng ý tưởng, nội dung, kịch bản cho các chương trình, sự kiện cụ thể ở khu vực.

 

b/. Nội dung công việc

- Phối hợp làm việc cùng team để xây dựng ý tưởng, nội dung, kịch bản, kế hoạch cho từng chương trình, sự kiện với chiến lược và ngân sách dưới sự giám sát và hỗ trợ của Kinh doanh và Công ty.

- Lên kế hoạch triển khai: execution plan, action plan, check-list… phù hợp cho từng dự án.

- Đi tiền trạm/site check với Manager/Thiết kế cùng với các nhà cung cấp liên quan (nếu cần thiết).

- Hỗ trợ Manager tìm kiếm và cập nhật danh sách nhà Agency, suplier, nhân sự…

- Kiểm tra tính hợp lý và chuẩn xác của các hạng mục công việc chi tiết: check-list, action plan, bản vẽ kỹ thuật….

- Theo sát công việc của các nhà cung cấp nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ và sản phẩm cung cấp trong chương trình sự kiện.

- Trực tiếp phụ trách tổ chức sự kiện thực hiện theo dúng kế hoạch.

- Tổng hợp báo cáo và đánh giá hiệu quả chương trình.

- Thực hiện công tác dẫn chương trình hội thảo, sự kiện nội bộ.

- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo cấp trên.

 

c/. Yêu cầu ứng viên

+ Thái độ / Tính cách

- Tỉ mỉ, cẩn nhận

- Nhạy bén, tinh tế, trung thực

+ Kỹ năng

- Kỹ năng giao tiếp, phân tích, xử lý tình huống và đưa ra quyết định đúng đắn

- Có quan hệ rộng với các đối tác, nhà cung cấp

- Kỹ năng làm việc nhóm

+ Kiến thức chuyên môn

- Kinh nghiệm 01 năm trở lên tổ chức sự kiện: hội thảo, hội nghị,….

- Kinh nghiệm tổ chức sự kiện hội thảo từ 50 người trở lên.

- Ưu tiên có khả năng MC

 

d/. Thông tin bổ sung

- Lương cơ bản từ 7-10 triệu ( có thể đàm phán theo năng lực và kinh nghiệm.)

- Thưởng hiệu quả công việc (Nếu có)

- Tham gia BHXH theo quy định của nhà nước, nghỉ phép 12 ngày/năm.

- Du lịch nghỉ mát teambuilding hàng năm, tham gia các hoạt động giao lưu nội bộ, các chương trình thiện nguyện do công ty tổ chức,…..

- Được đào tạo bài bản và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo, Sếp tâm lý, đồng nghiệp trẻ trung, năng động, có cơ hội học hỏi và phát triển các kỹ năng cá nhân, mở ra cơ hội thăng tiến.  

 

Liên hệ phỏng vấn & nộp hồ sơ:

278 Trần Hưng Đạo, P. An Hải Tây, Q.Sơn Trà Đà nẵng

Hotline: 02363.943.777 - 0898.242.368

Mail: nhs.pru.nhansu1@gmail.com

 

PRUDENTIAL NGŨ HÀNH SƠN - 278 TRẦN HƯNG ĐẠO, TP. ĐÀ NẴNG

Hotline: 02363.943.777 - 0898.234.368 - Mail: nhs.pru.nhansu1@gmail.com

Hạn nộp : 03/10/2023
Xin lưu ý : Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Danangjob.vn" trong Đơn xin việc (CV) khi nộp hồ sơ cho Nhà tuyển dụng để được ưu tiên. Xin cảm ơn!

Thông tin nhận hồ sơ

Địa chỉ nhận hồ sơ

278 Trần Hưng Đạo, P. An Hải Tây, Q.Sơn Trà Đà nẵng

Email nhận hồ sơ

nhs.pru.nhansu1@gmail.com

Thông tin liên hệ

Người liên hệ

PRUDENTIAL NGŨ HÀNH SƠN

Địa chỉ

278 Trần Hưng Đạo, An Hải Tây, Sơn Trà, Đà Nẵng

Email

12052023m@gmail.com

Điện thoại

02363.943.777 - 0898.242.368

Chia sẻ :
LIKE PAGE ĐỂ NHẬN VIỆC LÀM MỚI NHẤT
NHÀ TUYỂN DỤNG HÀNG ĐẦU

Danangjob.vn - Việc làm Tuyển dụng Đà Nẵng 
Đơn vị Quản lý: Công ty TNHH MTV Phát triển Sao Khuê

Zalo: 0971 421 305

Email hỗ trợ: lienhe@saokhuedanang.vn

Mã số DN: 0401812383 do Sở KH&ĐT TP. Đà Nẵng cấp ngày 24/1/2017