1/ GIÁM SÁT (SL: 4 NHÂN SỰ)
- Chịu trách nhiệm giám sát quy trình của các bộ phận trực và các vấn phát sinh trong quá trình kinh doanh của Nhà hàng
- Phân công công việc, vị trí làm việc cho các vị trí.
- Hiểu rõ các yêu cầu liên quan đến hoạt động kinh doanh của nhà hàng và thực hiện theo quy định;
- Đảm bảo duy trì chất lượng cao về An toàn vệ sinh thực phẩm, an ninh và an toàn lao động tại Nhà hàng;
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ kịp thời, hiệu quả ở tất cả các khâu phục vụ từ món ăn, tổ chức sự kiện cũng như thức uống, duy trì tiêu chuẩn vệ sinh theo đúng quy định cho từng khu vực;
- Chịu trách nhiệm Chất lượng dịch vụ khách hàng:
+ Chăm sóc khách hàng khi trước và sau khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng
+ Chịu trách nhiệm giám sát tổng thể, kiểm soát, lập kế hoạch và phối hợp tất cả các hoạt động của nhân viên tham gia trong việc phục vụ thực phẩm và đồ uống trong nhà hàng để đảm bảo chất lượng dịch vụ.
- Quản lý tài sản, trang thiết bị của nhà hàng; công tác vệ sinh, cảnh quan nhà hàng...Phối hợp các bộ phận liên quan kiểm kê cuối tháng và xuất bù CCDC hằng tháng.
- Kiểm soát chi phí, chất lượng món ăn, chất lượng phục vụ tại nhà hàng.
- Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách.
- Thực hiện đào tạo, quản lý và đánh giá nhân viên. Xây dựng, đào tạo quy tắc ứng xử chung của nhân viên trong nhà hàng;
- Thực hiện các nhiệm vụ của cấp trên
2/ PHÓ GIÁM SÁT (SL: 6 NHÂN SỰ)
- Chia lịch nhân sự đầu ca làm việc, mở cửa và kiểm tra niêm phong các khu vực bán hàng;
- Kiểm tra vệ sinh và thực hiện biểu mẫu check khu vực được giao;
- Chịu hoàn toàn trách nhiệm tại khu vực đứng chốt trong ca làm việc;
- Chăm sóc khách hàng và giải quyết các phàn nàn từ khách trong ca bán hàng;
- Báo cáo lên cấp trên những ý kiến phản hổi của khách hàng hoặc những vấn đề không giải quyết được;
- Quản lý và kiểm soát tài sàn, trang thiết thị nhà hàng trong khu vực phân công.;
- Kiểm tra việc tưới cây hằng ngày và duy trì hình ảnh nhà hàng ;
- Phối hợp với bộ phận kế toán kiểm kê cuối tháng và xuất bù CCDC hằng tháng;
- Tham mưu với cấp trên những ý kiến nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ nhà hàng;
- Nhận các công việc phát sinh khác từ cấp trên.