1. GIỚI THIỆU CÔNG TY
Công ty Cổ phần Dịch vụ Nhà ga Quốc tế Đà Nẵng (AHTS) có trụ sở tại Cảng Hàng không Quốc tế Đà Nẵng, AHTS có hoạt động chính trong các lĩnh vực hàng không, phi hàng không, dịch vụ, du lịch và nhiều lĩnh vực liên quan khác.
Công ty được thành lập với mục đích, tôn chỉ hướng tới xây dựng một doanh nghiệp có thương hiệu hàng đầu về sự đẳng cấp, chuyên nghiệp đáp ứng đa dạng các dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng đến và đi tại Nhà ga hành khách Quốc tế Đà Nẵng.
Với mong muốn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ hành khách, Công ty có nhu cầu tuyển dụng nhiều nhân sự làm việc tại Phòng chờ hạng thương gia.
2. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG: Nhân viên lễ tân Phòng chờ hạng thương gia (CIP)
Mô tả công việc:
- Thực hiện nghiệp vụ lễ tân: check-in, đón tiếp, hướng dẫn khách sử dụng các dịch vụ của công ty.
- Chi tiết sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu:
- Ngoại hình khá: Nam cao 1.68m trở lên, Nữ cao 1.58m trở lên. Tuổi từ 18 – 27;
- Trình độ: Tốt nghiệp trung cấp trở lên;
- TOEIC quốc tế 600, hoặc IELTS 5.0, hoặc TOEFL ibt 60;
- Ưu tiên ứng viên biết tiếng Trung và tiếng Hàn, có chuyên ngành Ngoại ngữ, Kinh tế, Du lịch;
- Thông thạo Word và Excel;
- Kỹ năng: Xử lý tình huống; giao tiếp tốt; cẩn thận, chi tiết
(Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm lễ tân, phục vụ và chăm sóc khách hàng);
- Có khả năng chịu được áp lực công việc dưới mọi tình huống;
- Sức khỏe tốt, không mắc các bệnh truyền nhiễm, nan y.
Quyền lợi được hưởng:
- Mức lương cạnh tranh trong ngành hàng không;
- Được cấp phát đồng phục, hỗ trợ tiền ăn giữa ca và tiền điện thoại hàng tháng;
- Cơ hội thăng tiến: chúng tôi đánh giá dựa vào quá trình làm việc, nỗ lực của bản thân;
- Chế độ nghỉ phép, các khoản BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của Nhà nước;
- Được tham quan, nghỉ mát hàng năm;
- Được đào tạo về nghiệp vụ, ngoại ngữ trong quá trình làm việc;
- Có chính sách đãi ngộ xứng đáng với những đóng góp của các thành viên.
Hồ sơ xin việc bao gồm:
- Đơn xin việc, CV;
- Giấy sơ yếu lý lịch (có xác nhận của địa phương và không quá 6 tháng);
- Hộ khẩu, CMND/CCCD và các bằng cấp liên quan (có photo công chứng);
- 2 ảnh 4x6.
Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng Công ty CP Dịch vụ Nhà ga Quốc tế Đà Nẵng.
Địa chỉ: Tầng 03, Tòa nhà Trực thăng miền Trung, Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng, Phường Hòa Thuận Tây, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
* Thời gian nhận hồ sơ: Buổi sáng 8.30 – 11.30, buổi chiều 14:00 – 17:00 hàng ngày, trừ Thứ 7 và Chủ nhật
* Hồ sơ đã ứng tuyển sẽ không được hoàn trả
Hoặc nộp hồ sơ qua email: huong.pham@ahts.com.vn
Liên hệ số điện thoại: 0706221921