Tìm Công Việc Mơ Ước.
Lập Nghiệp Thành Công!

K PRODUCTS - CHIÊU MỘ NHÂN TÀI

CÔNG TY CỔ PHẦN K PRODUCTS
Lô số 6 đường số 5 Khu công nghiệp Điện Nam- Điện Ngọc, Thị xã Điện Bàn, T. Quảng Nam
Lượt xem: 158
Mô tả công việc

CÔNG TY CỔ PHẦN K - PRODUCT MỞ MỚI TẠI KCN ĐIỆN NAM - ĐIỆN NGỌC CHIÊU MỘ CÁC NHÂN TÀI:

1. TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

* Mô tả công việc

- Lập kế hoạch, chịu trách nhiệm tuyển dụng, đào tạo hội nhập, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng của Công ty.

- Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty

- Xây dựng các quy chế, quy trình, quy định liên quan đến công tác quản trị HCNS của Công ty và giám sát vận hành toàn Công ty.

- Lập kế hoạch tuyển dụng và tổ chức thực hiện tuyển dụng của Công ty.

- Lập kế hoạch, tổ chức và giám sát thực hiện công tác hành chính/căn tin/quản lý chung tài sản, trang thiết bị, an ninh trật tự, vệ sinh, an toàn lao động, PCCC của cty.

- Xây dựng và giải quyết chế độ chính sách, phúc lợi cho người lao động.

- Quản trị tiền lương và các chế độ phúc lợi.

- Đánh giá chất lượng nhân sự, xây dựng các phương án đo lường hiệu quả của nhân sự, đề xuất BLĐ các phương án phù hợp để đảm bảo hiệu suất lao động.

- Là cầu nối giữa Ban Lãnh đạo và người lao động; tham mưu cho Ban Lãnh đạo đưa ra các quyết định liên quan tới quản trị nhân sự.

- Làm việc với các cơ quan sở ban ngành liên quan đến công tác Hành chính Nhân sự.

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc.

* Yêu cầu

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân lực, Luật, Tổ chức Hành chính hoặc chuyên ngành có liên quan.

- Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm Trưởng phòng Hành chính Nhân sự ở các công ty SẢN XUẤT.

- Mạnh về hệ thống quy trình, quy chế, quy định; quản lý hành chính, nhân sự.

- Có khả năng dự báo tình hình lao động, đánh giá nhân sự.

- Nắm vững bộ luật lao động, luật thuế TNCN, luật BHYT, BHXH, có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực;

- Kỹ năng quản lý; Kỹ năng lập kế hoạch; Kỹ năng giao tiếp, đối nội đối ngoại tốt.

- Khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập và vì mục tiêu chung.

 -Chịu áp lực công việc.

2. KẾ TOÁN TRƯỞNG

* Mô tả công việc

 - Quản lý chung hoạt động của phòng Kế toán, tổ chức xây dựng, cải tiến, hoàn thiện chế độ hoạch toán kế toán theo quy định.

- Xây dựng quy trình của Phòng Kế toán, đảm bảo hóa đơn, chứng từ đầy đủ và được lưu trữ khoa học.

- Quản lý nhân sự kế toán, đảm bảo nhân sự tuân thủ đúng quy định của công ty và duy trì mối quan hệ phòng kế toán với các phòng ban khác.

- Xây dựng hệ thống kế toán, báo cáo tài chính theo quy định.

- Kiểm tra ký duyệt các khoản thanh toán cho các nhà cung cấp.

- Kiểm tra hồ sơ chứng từ, số liệu hạch toán của Phòng Kế toán khi lên báo cáo BGĐ.

- Lập/Quản trị báo cáo thuế, báo cáo tài chính theo quy định.

- Lập báo cáo quản trị theo yêu cầu của lãnh đạo Công ty.

- Tính toán, ghi nhận doanh thu, chi phí công ty, lập bảng cân đối kế toán và các báo cáo tài chính trên hệ thống kế toán.

- Phân tích nguồn vốn, dự trù chi phí và tư vấn, tham mưu BGĐ để quản trị nguồn vốn Công ty hiệu quả.

- Làm việc với các cơ quan chức năng liên quan đến hoạt động kế toán, kiểm toán độc lập…

- Thực hiện công việc khác theo phân công của lãnh đạo Công ty.

* Yêu cầu

- Tốt nghiệp đại học trở lên, Chuyên ngành: Tài chính, Kế toán, Kiểm toán, ...Có chứng chỉ kế toán trưởng.

- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương ở Công ty sản xuất.

- Sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán, vi tính văn phòng.

- Kỹ năng lập kế hoạch, quản trị nguồn vốn, quản trị số liệu báo cáo chi tiết.

- Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, giải quyết vấn đề.

- Chịu được áp lực công việc.

- Trách nhiệm, cẩn thận, trung thực và bảo mật.

3. TRƯỞNG PHÒNG MARKETING

* Mô tả công việc

- Hoạch định và xây dựng mục tiêu, kế hoạch marketing, truyền thông và triển khai kế hoạch marketing đối với thương hiệu công ty và sản phẩm theo định hướng chiến lược của Công ty.

- Hoạch định và xây dựng kế hoạch marketing cho từng ngành hàng, nhãn hiệu và từng thị trường phân phối, phù hợp với chiến lược của Công ty.

- Xây dựng kế hoạch marketing, xây dựng các chương trình, các chiến dịch marketing, quảng cáo, khuyến mãi, … nhằm triển khai kế hoạch chiến lược marketing và đánh giá các chương trình, hoạt động marketing.

- Xây dựng, quản lý bộ nhận diện công ty, bộ nhận diện thương hiệu và nhãn hiệu sản phẩm trên toàn hệ thống.

- Xây dựng hình ảnh nhãn hiệu và phối hợp cùng Phòng Kinh doanh thực hiện trưng bày sản phẩm tại các điểm bán hàng, tại siêu thị và chuỗi cửa hàng giới thiệu sản phẩm.

- Đề xuất và phối hợp với Khối R&D trong việc phát triển và đa dạng hóa các sản phẩm mới.

- Lập ngân sách, và quản lý việc sử dụng ngân sách marketing hiệu quả cho các hoạt động marketing.

- Các công việc khác theo chỉ đạo của BGĐ.

* Yêu cầu

- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, QTKD, Kinh tế hoặc các chuyên ngành liên quan.

- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.

- Am hiểu Marketing Thương hiệu, Sản phẩm, thị hiếu người tiêu dùng.

- Tư duy sáng tạo, đột phá, có khả năng phân tích, nghiên cứu và nắm bắt xu hướng MKT tốt.

Có năng lực chuyên môn trong nghiên cứu, phân tích khách hàng/thị trường, xây dựng, tổ chức và quản lý dự án marketing

- Kỹ năng lập kế hoạch, triển khai, giám sát thực hiện, đánh giá các kế hoạch Marketing.

- Năng nổ, nhạy bén và tinh thần trách nhiệm.

4. TRƯỞNG BỘ PHẬN QC

* Mô tả công việc

- Quản trị kiểm soát chất lượng sản phẩm

- Quản lý toàn bộ đầu ra, đầu vào của toàn sản phẩm, hàng hoá của công ty

- Đề xuất phương pháp và thúc đẩy sáng kiến, cải tiến hệ thống quản lý chất lượng.

- Tổ chức, giám sát việc kiểm tra thử nghiệm sản phẩm theo thủ tục kiểm tra và thử nghiệm sản phẩm.

- Kiểm soát nội dung tem nhãn: Kiểm soát nội dung và cung cấp tem nhãn phụ cho toàn bộ hàng hoá của công ty bảo thực hiện đúng quy định của pháp luật.

- Kiểm soát hồ sơ, chứng từ : Giấy vệ sinh ATTP, Tự công bố, Phiếu kiểm dịch … cho tất cả các kho trên toàn quốc.

- Xây dựng tài liệu đào tạo và quy trình làm việc của bộ phận phù hợp với yêu cầu thực tế của từng giai đoạn, nhằm đảm bảo vệ sinh ATTP, nâng cao năng suất lao động.

- Lập báo cáo và tham mưu cho ban lãnh đạo công ty thực hiện đảm bảo công ty tuân thủ đúng quy định nhà nước về ATTP.

- Các công việc khác theo chỉ đạo của BGĐ.

* Yêu cầu

- Nam/Nữ từ 27 - 40 tuổi;

- Tốt nghiệp Cao đẳng các ngành có liên quan;

- Yêu cầu có ít nhất 02 năm kinh nghiệm về Quản lý chất lượng, hoặc các vị trí tương đương, kinh nghiệm làm việc tại Công ty sản xuất.

- Có trách nhiệm cao, cẩn thận, nhiệt tình trong công việc;

- Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm;

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (đặc biệt là Word, Excel, PP);

5. TRƯỞNG BỘ PHẬN KHO

* Mô tả công việc

- Tổ chức việc nhận hàng, xuất hàng, kiểm kê hàng hóa, bảo quản hàng hóa trong kho.

- Giám sát, quản lý, cập nhật số liệu hàng hóa từ nhà cung cấp  để đảm bảo các dữ liệu hàng hóa trong các kho được cập nhật chính xác.

- Quản lý tồn kho: Tồn kho tối thiểu; tồn kho tối đa.

- Quản lý kỹ năng công nhân viên, phân công, giám sát, đôn đốc thực hiện công việc của nhân viên trong Bộ phận.

- Kiểm tra và theo dõi các hệ thống về an ninh, phòng cháy chữa cháy, 5S thuộc khu vực kho,… đảm bảo an toàn của hàng hóa, tài sản tại các kho.

- Xây dựng các quy trình, quy định quản lý kho.

- Tuân thủ và nghiêm túc thực hiện ATLD, PCCC, 6S khu vực làm việc , khu vực quản lý.

- Phối hợp Phòng thu mua về hàng kịp thời. Sale đẩy hàng ra. Điều phối giao vận luân chuyển hàng hóa.

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Lãnh Đạo.

* Yêu cầu

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Kế toán, Quản trị kinh doanh,...

- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương, có kinh nghiệm làm việc tại các công ty sản xuất.

- Có khả năng quản lý nhân sự, nắm bắt được các quy trình quản lý kho Nguyên vật liệu Nhập – Xuất – Tồn được thông suốt và chính xác.

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Excel, Powerpoit…)

- Có kỹ năng quan sát, tổng hợp, báo cáo, tư duy logic,..

6. TRƯỞNG BỘ PHẬN SẢN XUẤT 

* Mô tả công việc

- Lập kế hoạch sản xuất và tổ chức công việc theo quy trình công nghệ, đơn đặt hàng, kế hoạch được giao.

- Quản lý và phát triển đội ngũ công nhân viên, đáp ứng các yêu cầu, chức năng, nhiệm vụ.

- Duy trì và cải tiến hệ thống quản lý chất lượng, nhằm giảm tỷ lệ sai hỏng của sản phẩm và tăng hiệu quả sử dụng vật tư, máy móc, nhân lực.

- Triển khai kế hoạch sản xuất đúng tiến độ và đạt chất lượng sản phẩm.

- Phân công, sắp xếp và điều phối công việc cho nhân viên trong bộ phận

- Quản lý, giám sát nhân viên sản xuất.

- Đào tạo nhân viên sản xuất.

- Tham gia vào việc xây dựng và vận hành hệ thống quản lý an toàn vệ sinh thực phẩm

- Tổ chức thực hiện bảo dưỡng, sửa chữa máy móc, thiết bị. Tổng hợp, báo cáo về hệ thống trang thiết bị, máy móc của xí nghiệp và đề xuất mua sắm, sửa chữa.

- Thực hiện chế độ Báo cáo công việc và các công việc khác theo phân công.

* Yêu cầu

- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên.

- Có khả năng làm việc độc lập và nhóm tốt.

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí Quản lý Sản xuất trở lên.

- Sử dụng thành thạo MS Word, MS Excel, Microsoft Outlook.

- Có khả năng tổ chức, quản lý và giám sát công việc ở dây chuyền sản xuất.

- Có khả năng truyền đạt và đào tạo nhân viên.

- Kỹ năng giao tiếp tốt và làm việc nhóm hiệu quả.

- Kỹ năng hoàn thành công việc độc lập.

- Khả năng quản lý tốt, tinh thần trách nhiệm cao, trung thực.

- Báo cáo - liên lạc - thảo luận tốt.

- Tính cực, chủ động, cẩn trọng trong công việc.

7. TRƯỞNG BỘ PHẬN THU MUA

* Mô tả công việc

- Tham mưu cho Ban Giám Đốc trong công tác hoạch định kế hoạch mua hàng và cung ứng vật tư, hàng hóa và các nguyên liệu, công cụ dụng cụ phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.

- Quản lý tổng thể hoạt động của bộ phận thu mua

- Lập kế hoạch và quản lý ngân sách cho bộ phận thu mua

- Đánh giá chính sách mua hàng hiện tại và nghiên cứu, xây dựng chính sách mới phù hợp, hiệu quả hơn.

- Đàm phán hợp đồng liên quan tới hàng hóa, dịch vụ.

- Duy trì hồ sơ, tài liệu về hàng hóa, chứng từ mua hàng của Công ty.

- Giải quyết vấn đề trong bộ phận, xử lý sự cố phát sinh xảy ra trong quá trình thu mua.

- Thiết lập quy trình mua hàng, điều phối và sắp xếp việc thu mua của Công ty.

- Tham mưu, tư vấn cho giám đốc điều hành về chiến lược thu mua hàng đạt hiệu quả cao.

- Xây dựng, duy trì mối quan hệ tích cực với nhà cung cấp, đối tác.

- Duy trì việc thực thi chiến lược, chính sách liên quan đến thu mua hàng có lợi cho doanh nghiệp

- Kiểm tra chất lượng và tiến độ cung ứng toàn bộ vật tư và lực lượng đầu vào phục vụ cho hoạt động sản xuất kinh doanh toàn Công ty.

- Thực hiện chế độ báo cáo đầy đủ và kịp thời theo quy định của Công ty hoặc theo yêu cầu của cấp trên.

- Xây dựng và thực hiện hệ thống sổ sách Kho theo quy định của chế độ Kế toán Tài chính.

- Các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ.

* Yêu cầu

- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành kế toán, kiểm toán, kinh tế, ...

- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.

- Có khả năng dự báo nhu cầu, xu hướng của thị trường.

- Tư duy logic và khả năng phân tích tốt

- Có kỹ năng quản lý: lập kế hoạch, đào tạo, giám sát và điều phối, đánh giá hiệu quả và báo cáo.

- Kỹ năng đàm phán, thương lượng

  • QUYỀN LỢI CHUNG

- Lương: Thỏa thuận theo năng lực.

- Tăng lương định kỳ theo năng lực.

- Thưởng năng lực, thưởng hiệu suất, lễ tết, ...

- Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.

- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.

- Chế độ hiếu, hỉ, ốm đau, khám sức khoẻ định kỳ.

- Nghỉ lễ/phép năm đầy đủ theo quy định.

- Tham gia vào các hoạt động thiện nguyện/du lịch/nghỉ mát/ teambuilding/ gala cùng Công ty.

  • LÀM VIỆC TẠI:

- Lô số 6 đường số 5 Khu công nghiệp Điện Nam- Điện Ngọc, Thị xã Điện Bàn, T. Quảng Nam

  • CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN 

- Gửi CV qua địa chỉ Email: tuyendung@gfdigroups.com 

- Email tiêu đề: VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN_HỌ VÀ TÊN (CV Tiếng Việt)

- Hotline: 02363555939 – 0942679339 (Phòng HCNS)

Hoặc click nút bên dưới để nộp hồ sơ
Hạn nộp : 29/02/2024
Xin lưu ý : Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Danangjob.vn" trong Đơn xin việc (CV) khi nộp hồ sơ cho Nhà tuyển dụng để được ưu tiên. Xin cảm ơn!
Chia sẻ :
LIKE PAGE ĐỂ NHẬN VIỆC LÀM MỚI NHẤT
NHÀ TUYỂN DỤNG HÀNG ĐẦU

Danangjob.vn - Việc làm Tuyển dụng Đà Nẵng 

Like theo dõi Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/danangjob.vn

Đơn vị Quản lý: Công ty TNHH MTV Phát triển Sao Khuê

Zalo: 0971 421 305

Mã số DN: 0401812383 do Sở KH&ĐT TP. Đà Nẵng cấp ngày 24/1/2017