Tìm Công Việc Mơ Ước.
Lập Nghiệp Thành Công!

K PRODUCTS - CHIÊU MỘ NHÂN TÀI THÁNG 04/2024

CÔNG TY TNHH MTV TƯ VẤN ĐẦU TƯ GFDI
Số 92 đường 29/3, P. Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Lượt xem: 263
Mô tả công việc

CÔNG TY CỔ PHẦN K - PRODUCT MỞ MỚI TẠI KCN ĐIỆN NAM - ĐIỆN NGỌC CHIÊU MỘ CÁC NHÂN TÀI:

1. TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

* Mô tả công việc

- Lập kế hoạch, chịu trách nhiệm tuyển dụng, đào tạo hội nhập, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng của Công ty.

- Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty

- Xây dựng các quy chế, quy trình, quy định liên quan đến công tác quản trị HCNS của Công ty và giám sát vận hành toàn Công ty.

- Lập kế hoạch tuyển dụng và tổ chức thực hiện tuyển dụng của Công ty.

- Lập kế hoạch, tổ chức và giám sát thực hiện công tác hành chính/căn tin/quản lý chung tài sản, trang thiết bị, an ninh trật tự, vệ sinh, an toàn lao động, PCCC của cty.

- Xây dựng và giải quyết chế độ chính sách, phúc lợi cho người lao động.

- Quản trị tiền lương và các chế độ phúc lợi.

- Đánh giá chất lượng nhân sự, xây dựng các phương án đo lường hiệu quả của nhân sự, đề xuất BLĐ các phương án phù hợp để đảm bảo hiệu suất lao động.

- Là cầu nối giữa Ban Lãnh đạo và người lao động; tham mưu cho Ban Lãnh đạo đưa ra các quyết định liên quan tới quản trị nhân sự.

- Làm việc với các cơ quan sở ban ngành liên quan đến công tác Hành chính Nhân sự.

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc.

* Yêu cầu

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân lực, Luật, Tổ chức Hành chính hoặc chuyên ngành có liên quan.

- Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm Trưởng phòng Hành chính Nhân sự ở các công ty SẢN XUẤT.

- Mạnh về hệ thống quy trình, quy chế, quy định; quản lý hành chính, nhân sự.

- Có khả năng dự báo tình hình lao động, đánh giá nhân sự.

- Nắm vững bộ luật lao động, luật thuế TNCN, luật BHYT, BHXH, có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực;

- Kỹ năng quản lý; Kỹ năng lập kế hoạch; Kỹ năng giao tiếp, đối nội đối ngoại tốt.

- Khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập và vì mục tiêu chung.

 -Chịu áp lực công việc.

2. TRƯỞNG PHÒNG MARKETING

* Mô tả công việc

- Hoạch định và xây dựng mục tiêu, kế hoạch marketing, truyền thông và triển khai kế hoạch marketing đối với thương hiệu công ty và sản phẩm theo định hướng chiến lược của Công ty.

- Hoạch định và xây dựng kế hoạch marketing cho từng ngành hàng, nhãn hiệu và từng thị trường phân phối, phù hợp với chiến lược của Công ty.

- Xây dựng kế hoạch marketing, xây dựng các chương trình, các chiến dịch marketing, quảng cáo, khuyến mãi, … nhằm triển khai kế hoạch chiến lược marketing và đánh giá các chương trình, hoạt động marketing.

- Xây dựng, quản lý bộ nhận diện công ty, bộ nhận diện thương hiệu và nhãn hiệu sản phẩm trên toàn hệ thống.

- Xây dựng hình ảnh nhãn hiệu và phối hợp cùng Phòng Kinh doanh thực hiện trưng bày sản phẩm tại các điểm bán hàng, tại siêu thị và chuỗi cửa hàng giới thiệu sản phẩm.

- Đề xuất và phối hợp với Khối R&D trong việc phát triển và đa dạng hóa các sản phẩm mới.

- Lập ngân sách, và quản lý việc sử dụng ngân sách marketing hiệu quả cho các hoạt động marketing.

- Các công việc khác theo chỉ đạo của BGĐ.

* Yêu cầu

- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, QTKD, Kinh tế hoặc các chuyên ngành liên quan.

- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.

- Am hiểu Marketing Thương hiệu, Sản phẩm, thị hiếu người tiêu dùng.

- Tư duy sáng tạo, đột phá, có khả năng phân tích, nghiên cứu và nắm bắt xu hướng MKT tốt.

Có năng lực chuyên môn trong nghiên cứu, phân tích khách hàng/thị trường, xây dựng, tổ chức và quản lý dự án marketing

- Kỹ năng lập kế hoạch, triển khai, giám sát thực hiện, đánh giá các kế hoạch Marketing.

- Năng nổ, nhạy bén và tinh thần trách nhiệm.

 

** QUYỀN LỢI CHUNG

- Lương: Thỏa thuận theo năng lực.

- Tăng lương định kỳ theo năng lực.

- Thưởng năng lực, thưởng hiệu suất, lễ tết, ...

- Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.

- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.

- Chế độ hiếu, hỉ, ốm đau, khám sức khoẻ định kỳ.

- Nghỉ lễ/phép năm đầy đủ theo quy định.

- Tham gia vào các hoạt động thiện nguyện/du lịch/nghỉ mát/ teambuilding/ gala cùng Công ty.

  • LÀM VIỆC TẠI:

- Lô số 6 đường số 5 Khu công nghiệp Điện Nam- Điện Ngọc, Thị xã Điện Bàn, T. Quảng Nam

  • CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN 

- Gửi CV qua địa chỉ Email: tuyendung@gfdigroups.com 

- Email tiêu đề: VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN_HỌ VÀ TÊN (CV Tiếng Việt)

- Hotline: 02363555939 – 0942679339 (Phòng HCNS)

Hoặc click nút bên dưới để nộp hồ sơ
Hạn nộp : 30/04/2024
Xin lưu ý : Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Danangjob.vn" trong Đơn xin việc (CV) khi nộp hồ sơ cho Nhà tuyển dụng để được ưu tiên. Xin cảm ơn!
Chia sẻ :
LIKE PAGE ĐỂ NHẬN VIỆC LÀM MỚI NHẤT
NHÀ TUYỂN DỤNG HÀNG ĐẦU

Danangjob.vn - Việc làm Tuyển dụng Đà Nẵng 

Like theo dõi Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/danangjob.vn

Đơn vị Quản lý: Công ty TNHH MTV Phát triển Sao Khuê

Zalo: 0971 421 305

Mã số DN: 0401812383 do Sở KH&ĐT TP. Đà Nẵng cấp ngày 24/1/2017