Mô tả công việc
- Thực hiện và chịu trách nhiệm về công việc được giao từ cấp trên.
- Cập nhật và quản lý thông tin khách hàng, lưu trữ, cập nhật dữ liệu.
- Lập và triển khai kế hoạch khảo sát nhu cầu khách hàng
- Nhận yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng để giải quyết hoặc đề xuất phương án giải quyết
- Phối hợp triển khai kế hoạch chăm sóc khách hàng
- Nghiệp vụ hỗ trợ kinh doanh
- Quản lý hợp đồng
- Quản lý bàn giao sản phẩm
- Hỗ trợ khách hàng các thủ tục hành chính
Yêu cầu công việc
- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học/cao đẳng các ngành kinh tế, chuyên ngành liên quan
- Kinh nghiệm chuyên môn: 2 năm trở lên:
- Trình độ tiếng anh: giao tiếp
- Trình độ tin học: thành thạo tin học văn phòng.
- Phẩm chất đạo đức tốt.
- Năng động, tác phong chuyên nghiệp, chịu được áp lực công việc cao.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng, thuyết phục khách hàng
- Nam/Nữ từ 25-35 tuổi, ngoại hình dễ nhìn, chất giọng tốt, dễ nghe, sức khỏe tốt.
- Có khả năng sắp xếp công việc.