TẬP ĐOÀN MƯỜNG THANH
KHÁCH SẠN MƯỜNG THANH LUXURY SÔNG HÀN
VỊ TRÍ 1: KẾ TOÁN MUA HÀNG
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Chuẩn bị đơn hàng dựa vào các yêu cầu mua hàng đã được duyệt
- Lập báo cáo mua hàng bằng tiền mặt để thủ quỹ hoàn tiền
- Lưu và bảo quản hồ sơ khách hàng tối ưu nhất trong đó bao gồm lưu hợp đồng mua hàng và lâp danh sách theo dõi hàng ngày
- Lưu và bảo quản đơn hàng theo bộ phận và ngày đơn hàng được duyệt
- Thu thập chứng từ mua hàng hàng ngày theo quy định
- Kiểm tra và gửi yêu cầu mua hàng hàng ngày cho Giám đốc và Kế toán trưởng duyệt
- Chuẩn bị đơn đặt hàng chợ của Bếp dựa trên yêu cầu mua hàng đã được duyệt
- Lập yêu cầu mua hàng cho các mặt hàng kho tổng (đồ văn phòng phẩm, đồ in ấn,...), kho hóa chất, bếp, nhà hàng.. theo các bước quy định
- Tiến hành khảo giá thị trường hàng tháng và đưa ra sự so sánh với giá áp dụng
- Kiểm soát được các mặt hàng mua lặp lại để thương thảo giảm giá
II. YÊU CẦU KINH NGHIỆM
- Tốt nghiệp trình độ Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Kế toán.
- Có năng lực về tổ chức, làm việc nhóm.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn.
VỊ TRÍ 2: NHÂN VIÊN KỸ THUẬT ( BẢO TRÌ )
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thực hiện công tác bảo dưỡng hiệu cơ sở hạ tầng, trang thiết bị/ hệ thống kỹ thuật của khách sạn theo đúng quy trình
- Tham gia thực hiện các thủ tục xử lý các tình huống khẩn cấp như cứu hộ thang máy, ứng phó hỏa hoạn, mất điện, mất nước, rò rỉ khí gas …một cách thành thạo;
- Thực hiện các công việc được giao bởi Kỹ sư trưởng, Trợ lý KST, Giám sát kỹ thuật.
II. YÊU CẦU KINH NGHIỆM
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng các chuyên ngành Điện, Điện lạnh, Cơ khí;
- Thành thạo ít nhất 1 trong các nghề Điện, Nhiệt lạnh, Cơ khí, Tự động hóa, Mộc, Nề, Sơn;
- Có khả năng ứng phó nhanh và hiệu quả khi xảy ra các tình huống khẩn cấp.
VỊ TRÍ 3: NHÂN VIÊN LẾ TÂN ( NAM )
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Cung cấp và phát triển các mối quan hệ với khách hàng:
- Duy trì và phát triển mối quan hệ khách hàng hiệu quả;
- Cung cấp dịch vụ khách hàng chất lượng và hiệu quả theo tiêu chuẩn của Khách sạn và Tập đoàn;
- Kiểm tra khách trả buồng để đảm bảo khách thanh toán đầy đủ;
- Thu thập và cập nhật đầy đủ thông tin khách hàng trên hệ thống phần mềm quản lý khách sạn (SMILE-FO);
II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Trung cấp chuyên ngành Lễ tân/ Quản lý Khách sạn và Du lịch.Thành thạo tin học văn phòng.
- Có kỹ năng xử lý sự cố;Nhiệt tình, nhanh nhẹn;
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn cùng đẳng cấp
VỊ TRÍ 4: NHÂN VIÊN DỊCH VỤ ẨM THỰC
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Chuẩn bị trang thiết bị dụng cụ phục vụ nhà hàng;
- Sắp đặt khu vực nhà hàng hoàn hảo để sẳn sàng đón và phục vụ khách hàng;
- Thực hiện các qui trình phục theo tiêu chuẩn của nhà hàng.
II. YÊU CẦU KINH NGHIỆM
- Có kỹ năng xử lý sự cố;Nhiệt tình, nhanh nhẹn;
- Có năng lực về tổ chức, làm việc nhóm.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn.
VỊ TRÍ 5: NHÂN VIÊN BẾP BÁNH
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Vị trí này trực tiếp chế biến các loại bánh và món ăn theo đúng thực đơn hoặc hướng dẫn được phân công, đảm bảo chất lượng, vệ sinh ăn ATTP và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng;
- Chịu trách nhiệm về trang thiết bị, dụng cụ được giao.
II. YÊU CẦU KINH NGHIỆM.
- Chứng chỉ liên quan tới chế biến món ăn do cơ quan thẩm quyền cấp;
- Có kiến thức cơ bản về quy trình sản xuất, chế biến món ăn, quy tắc bảo quản nguyên liệu, thực phẩm và bán thành phẩm.
- Nhiệt tình, nhanh nhẹn;
* QUYỀN LỢI:
+ Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực;
+ Chế độ BHXH. Phúc lợi Tập đoàn Mường Thanh đi Du lịch hằng năm, khám sức khỏe ….;
+ Hỗ trợ và phụ cấp: Theo chế độ Tập đoàn Mường Thanh
* CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ:
Nộp hồ sơ trực tiếp hoặc trực tuyến qua địa chỉ Email
- Hotline: 0374219937 - Ms My – TP. HCNS
- Email: hrm@songhan.muongthanh.vn
- Địa chỉ: Tầng 3, Phòng Nhân sự, 115 Nguyễn Văn Linh, P Nam Dương, Q Hải Châu, Đà Nẵng.