Mô tả công việc
- Tiếp nhận, xử lý nhanh chóng các yêu cầu của khách.
- Lấy ý kiến, quan tâm, thăm hỏi, hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình lưu trú.
- Giới thiệu cho khách các loại hình dịch vụ tại khách sạn.
- Tập hợp các ý kiến góp ý, khen ngợi/phàn nàn của khách hàng chuyển đến BGĐ và Trưởng bộ phận hằng ngày.
- Hỗ trợ nhân viên Lễ tân thực hiện thủ tục nhận phòng, trả phòng cho khách lưu trú;
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trực tiếp lúc phỏng vấn.
Yêu cầu:
- Nữ, ngoại hình ưa nhìn
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt, có thêm ngoại ngữ 2 là một lợi thế
Quyền lợi:
- Nhận service charge ngay trong thời gian thử việc
- Hỗ trợ đồng phục, cơm ca tại khách sạn
- Tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo đúng quy định
- Thưởng sinh nhật, các dịp Lễ lớn trong năm,...
- Tham gia teambuilding hằng năm
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động
Cách thức ứng tuyển:
- Nộp qua email: hr.monarque@gmail.com
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại khách sạn Monarque - 238 Võ Nguyên Giáp, Đà Nẵng
- Hoặc liên hệ trực tiếp qua điện thoại trong giờ hành chính 0236.3588.888