- Quản lý quy trình tuyển dụng: Đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn và lựa chọn ứng viên phù hợp.
- Tư vấn nhân sự: Hỗ trợ các phòng ban trong giải quyết vấn đề và chính sách nhân sự.
- Quản lý hồ sơ nhân viên: Cập nhật và duy trì hồ sơ nhân viên chính xác.
- Giải quyết quan hệ lao động: Gia hạn hợp đồng, nghỉ việc, kỷ luật, điều chuyển, bổ nhiệm, khen thưởng, nghỉ việc,...
- Chịu trách nhiệm thực hiện thủ tục, hợp đồng, thẩm định hồ sơ pháp lý phát sinh trong quá trình kinh doanh của công ty, mọi vấn đề liên quan đến thuế.
- Quản lý phúc lợi và đào tạo nhân viên mới
- Truyền thông nội bộ, duy trì môi trường làm việc tích cực, xây dựng mối quan hệ gắn bó với nhân viên và công ty và giữa nhân viên với công ty;
- Đề xuất và triển khai chính sách phát triển nhân sự nguồn
- Quản lý, kiểm kê tài sản văn phòng
- Nhiệm vụ khác: Thực hiện các công việc theo sự phân công của cấp trên.
+ Xử lý hóa đơn chứng từ, kiểm tra tất cả các thanh toán thực hiện
+ Đối soát và kiểm tra các khoản thu - chi
+ Kiểm tra hợp đồng với các đối tác để đảm bảo tính hợp lý khi thanh toán.
+ Thuế: chịu trách nhiệm với các yêu cầu của cơ quan thuế
+ Bảo Hiểm các loại: Phụ trách và chịu trách nhiệm liên quan đến Bảo hiểm