HỆ THỐNG HOMESTAY VILLA CẦN TUYỂN CÁC VỊ TRÍ NHÂN VIÊN SAU ĐÂY:
NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG OTA
1/ Thông tin tuyển dụng:
- Độ tuổi từ 23t – 35t.
- Số lượng: 2 người
- Giới tính: nữ
- Thời gian làm việc: 8:30 - 16:30
- Khu vực làm việc: Ngũ Hành Sơn hoặc Sơn Trà, tp Đà Nẵng.
- Giao tiếp tốt tiếng anh với người nước ngoài.
2/ Mô tả công việc:
- Hỗ trợ với quản lý trả lời các tin nhắn của khách hàng trên các nền tảng công nghệ.
- Ưu tiên có laptop riêng, sử dụng công nghệ thành thạo.
- Quản lý và ra booking, đặt dịch vụ theo quy trình cho khách.
- Hỗ trợ check in khách nước ngoài.
- Hỗ trợ quản gia/quản lý chăm sóc phục vụ khách.
- Phụ các việc trợ lý kinh doanh.
3/ Yêu cầu công việc:
- Trung thực, nhiệt tình, chăm chỉ, có trách nhiệm và mong muốn có công việc ổn định.
- Năng động, chịu khó di chuyển.
- Chịu làm việc trong các ngày lễ/tết.
- Có kinh nghiệm trong các lĩnh vực trên tổi thiểu 6 tháng.
- Ưu tiên nhân viên lễ tân khách sạn/ resort.
4/ Lương và chế độ:
- Lương cứng từ 5.000.000 - 6.000.000VND (chưa bao gồm phụ cấp, thưởng KPIs)
- Lương tháng 13 theo đóng góp cống hiến.
- Bảo hiểm y tế từ tháng thứ 7 trở lên.
- Thưởng tết và các ngày lễ trong năm.
- Có cơ hội thăng tiến về lương/ vị trí công việc nếu tập trung công việc và đóng góp cống hiến.
5/ Yêu cầu hồ sơ phỏng vấn:
- Nhận hồ sơ/ cv hoặc thông tin cá nhân qua mail/sdt zalo trước khi hẹn phỏng vấn.
- Ưu tiên hộ khẩu/tạm trú tại khu vực Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn.
- Khi đi phỏng vấn vui lòng mang theo sơ yếu lí lịch, sổ hộ khẩu photo, cccd đủ hồ sơ mới nhận việc!
6/ Liên hệ đặt lịch phỏng vấn hoặc nộp CV:
+ Email: antripivn@gmail.com
+ Số điện thoại: 0902.528.955 gặp chị Nhân