Tìm Công Việc Mơ Ước.
Lập Nghiệp Thành Công!

SALES ADMIN

Công ty Cổ phần Quảng cáo và Dịch vụ Hàng không Hải Trần
245 Nguyễn Hữu Thọ, phường Hòa Thuận Tây, quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng
Lượt xem: 540
Mô tả công việc

 

  • Mô tả công việc:
  • Hỗ trợ Giám đốc/Phó Giám đốc Kinh doanh trong việc bao quát, thống kê số liệu và theo dõi việc thực hiện công việc của phòng Kinh doanh.
  • Hỗ trợ Giám đốc/Phó Giám đốc Kinh doanh trong quá trình ký kết và triển khai Hợp đồng: Soạn thảo Báo giá theo chỉ đạo, làm Hồ sơ thầu, Hợp đồng, liên hệ khách hàng và các bộ phận liên quan trong Công ty; Làm biên bản nghiệm thu, thanh lý Hợp đồng,...
  • Kiểm tra và rà soát Báo giá, Hồ sơ thầu, Hợp đồng do Nhân viên Kinh doanh soạn thảo và phụ trách.
  • Cập nhật, báo cáo doanh thu mảng Kinh doanh quảng cáo của phòng và toàn Công ty.
  • Thường xuyên theo dõi và cập nhật các vị trí bảng trống trên toàn hệ thống (theo tuần, tháng).
  • Tham gia công tác đối ngoại của Phòng Kinh doanh và Công ty.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
  • Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00 từ thứ 2 đến sáng thứ 7. Nghỉ ngày Chủ nhật.
  • Yêu cầu công việc:
  • Ưu tiên Nữ, ngoại hình ưa nhìn, cao từ 1m60, độ tuổi: 23 – 35 tuổi.
  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành: Luật, Quản trị Kinh doanh, Kế toán, Ngoại ngữ… hoặc chuyên ngành liên quan đáp ứng được yêu cầu công việc.
  • Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint).
  • Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí Trợ lý kinh doanh (Sales Admin) là lợi thế.
  • Khả năng giao tiếp tốt, năng động, làm việc độc lập và theo nhóm.
  • Có kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc.
  • Trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực công việc.
  • Ưu tiên ứng viên có khả năng ngoại ngữ (Tiếng Anh/tiếng Trung).
  • Quyền lợi được hưởng
  • Lương cứng 8.000.000 - 10.000.000/tháng.
  • Ngoài mức lương, người lao động sẽ được hưởng thêm các quyền lợi sau
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp dài hạn.
  • Được đào tạo chuyên môn về kiến thức chuyên môn, kỹ năng mềm.
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
  • Hưởng các khoản thưởng các ngày Lễ, kỉ niệm như:  Giỗ tổ Hùng Vương, 30/4 & 1/5, Quốc Khánh 2/9, Quốc tế Phụ nữ (8/3), Phụ nữ Việt Nam (20/10), Tết Dương Lịch, ngày thành lập Công ty,…
  • Thưởng cuối năm theo hiệu quả hoạt động kinh doanh.
  • Hưởng các khoản phúc lợi như: sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ…
  • Hoạt động tập thể: Team building, du lịch hằng năm,…
  • Các chế độ phúc lợi khác theo Quy định của Công ty.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Liên hệ: Ms. Việt Hà – P.HCNS.

Email: hro@haitran.com.vn, SĐT: 0236 6545 668/0395 229 227

Hạn nộp : 31/12/2024
Xin lưu ý : Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Danangjob.vn" trong Đơn xin việc (CV) khi nộp hồ sơ cho Nhà tuyển dụng để được ưu tiên. Xin cảm ơn!

Thông tin nhận hồ sơ

Địa chỉ nhận hồ sơ

245 Nguyễn Hữu Thọ, phường Hòa Thuận Tây, quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng

Email nhận hồ sơ

hro@haitran.com.vn

Thông tin liên hệ

Người liên hệ

Ms. Việt Hà

Địa chỉ

245 Nguyễn Hữu Thọ, phường Hòa Thuận Tây, quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng

Email

hro@haitran.com.vn

Điện thoại

0395 229 227

Chia sẻ :
LIKE PAGE ĐỂ NHẬN VIỆC LÀM MỚI NHẤT
NHÀ TUYỂN DỤNG HÀNG ĐẦU

Danangjob.vn - Việc làm Tuyển dụng Đà Nẵng 

Like theo dõi Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/danangjob.vn

Đơn vị Quản lý: Công ty TNHH MTV Phát triển Sao Khuê

Zalo: 0971 421 305

Mã số DN: 0401812383 do Sở KH&ĐT TP. Đà Nẵng cấp ngày 24/1/2017