Tìm Công Việc Mơ Ước.
Lập Nghiệp Thành Công!

Quản lý chi nhánh

Công ty TNHH Dịch vụ Giải trí Rio
403 Tôn Đức Thắng, P.Hòa Minh, Q.Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
Lượt xem: 125
Mô tả công việc

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Vị trí/ chức danh công việc: QUẢN LÝ CHI NHÁNH  

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

CÔNG VIỆC CHÍNH:

A

CÔNG TÁC ĐIỀU HÀNH:

1

Điều hành trực tiếp tất cả hoạt động của Chi nhánh theo chiến lược, mục tiêu, tầm nhìn và các giá trị cốt lõi vốn có của Công ty.

2

Tổng hợp dữ liệu bán hàng từ các Bộ phận để đưa ra các quyết định chiến lược cho công việc kinh doanh ngắn hạn và dài hạn của Chi nhánh.

3

Chịu trách nhiệm cho kết quả hoạt động và kinh doanh của Chi nhánh.

4

Thay mặt Giám đốc làm việc trực tiếp với các cơ quan, tổ chức, các đoàn kiểm tra, thanh tra của các cơ quan ban ngành liên quan đến hoạt động của Chi nhánh.

B

QUẢN LÝ TÀI CHÍNH – KINH DOANH

1

Đề xuất kế hoạch kinh doanh của chi nhánh và phân bổ cho từng Bộ phận phù hợp với các mục tiêu ngắn hạn và dài hạn của Công ty.

2

Đề xuất & thực hiện các chương trình truyền thông/ khuyến mãi … nhằm giải quyết hàng tồn kho, hàng cận date/ thúc đẩy doanh số bán hàng tại chi nhánh.

3

Tổng hợp và kiểm soát tình hình thực hiện chỉ tiêu kinh doanh của từng Bộ phận, từng ca bán hàng, từng nhân viên để đạt được chỉ tiêu của toàn chi nhánh.

4

Kiểm soát việc nộp tiền doanh thu của Chi nhánh về Công ty theo quy định.

5

Kiểm soát và tối ưu hóa toàn bộ chi phí vận hành của chi nhánh.

6

Quản lý các chứng từ, hóa đơn bán hàng, tập hợp gửi về Công ty theo quy định.

C

QUẢN LÝ NHÂN SỰ:

1

Tiếp nhận, hướng dẫn, phân bổ công việc hợp lý cho các Trưởng bộ phận và Nhân viên cấp dưới trực tiếp nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

2

Sắp xếp và quản lý ca làm việc của nhân viên.

3

Đốc thúc hiệu quả làm việc của từng nhân viên. Cải thiện năng lực của nhân viên để đạt hiệu quả tốt.

4

Đào tạo nhân sự kế thừa.

5

Kiểm soát và hướng dẫn các nhân viên trực thuộc chi nhánh tuân thủ đúng các quy định, quy trình phục vụ/nghiệp vụ/ thủ tục hành chính đã được ban hành.

6

Đề xuất điều động, luân chuyển, tuyển dụng, bố trí nhân viên trực thuộc Chi nhánh.

7

Đánh giá, đề xuất bổ nhiệm, khen thưởng, kỷ luật, sa thải các nhân sự thuộc cấp dựa vào hiệu quả công việc và thực hiện tuân thủ.

D

QUẢN LÝ HÀNG HÓA:

1

Kiểm soát việc tiếp nhận, bảo quản hàng hóa luôn được mới, sạch, đúng giá trị sản phẩm

2

Tổ chức việc sắp xếp, vệ sinh, trưng bày hàng hóa trên quầy kệ và trong kho theo đúng quy định.

3

Đảm bảo bảng giá, tem nhãn được niêm yết đúng.

4

Quản lý xuất nhập tồn hàng hóa, lên kế hoạch đặt hàng và chuẩn bị hàng hoá, nhằm đảm bảo đủ hàng bán, đảm bảo lượng hàng tồn kho cần thiết, tránh tình trạng thiếu hụt sản phẩm

5

Nắm vững kiến thức về ngành hàng và sản phẩm (cách sử dụng, nguồn gốc, chất liệu, màu sắc, kiểu dáng, tính năng, điều kiện bảo quản,…).

6

Tổ chức nghiêm túc các đợt kiểm kê hàng hóa định kỳ hoặc đột xuất theo quy định. Cùng chịu trách nhiệm nếu có hàng hóa hư hỏng/thất thoát vượt định mức.

E

QUẢN LÝ TÀI SẢN, CÔNG CỤ DỤNG CỤ:

1

Đào tạo và hướng dẫn nhân viên tuân thủ việc sử dụng tài sản/ công cụ dụng cụ của Chi nhánh.

2

Đảm bảo tài sản/ công cụ dụng cụ tiếp tục được sử dụng tốt qua thời gian khấu hao. Khi có hư hỏng, thông tin ngay đến Bộ phận kỹ thuật nhằm nhanh chóng sửa chữa và khắc phục.

3

Tổ chức nghiêm túc các đợt kiểm kê tài sản/ công cụ dụng cụ định kỳ hoặc đột xuất theo quy định. Cùng chịu trách nhiệm nếu có tài sản/ công cụ dụng cụ mất, hư hỏng vượt định mức.

4

Tuân thủ các tiêu chuẩn Bảo vệ Môi trường, An toàn thực phẩm, An toàn lao động, Phòng cháy chữa cháy. Khi phát hiện sự cố, cần tổ chức khắc phục ngay trong phạm vi trách nhiệm hoặc báo ngay Cấp trên nếu ngoài phạm vi trách nhiệm.

*** YÊU CẦU:

Nam/ nữ tuổi từ 25 đến 40 chịu khó, cẩn thận, trung thực.

Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh/ Nhà hàng khách sạn/ Kế toán hoặc Tài chính

Kinh nghiệm từ 5 năm trở lên vị trí Cửa hàng trưởng/ Giám đốc chi nhánh

Ưu tiên ứng viên từng làm qua các Công ty thương mại dịch vụ hoặc nhà hàng khách sạn.

*** QUYỀN LỢI:

Được chủ động về thời gian làm việc trực tiếp tại Chi nhánh.

Thu nhập = lương cơ bản + lương theo doanh thu + thưởng

Chính sách phúc lợi: tham gia BHXH, phép năm, quà tặng chuyên cần, sinh nhật, Lễ Tết, hiếu hỷ, thăm ốm đau …

Hạn nộp : 30/11/2024
Xin lưu ý : Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Danangjob.vn" trong Đơn xin việc (CV) khi nộp hồ sơ cho Nhà tuyển dụng để được ưu tiên. Xin cảm ơn!

Thông tin nhận hồ sơ

Địa chỉ nhận hồ sơ

403 Tôn Đức Thắng, P.Hòa Minh, Q.Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

Email nhận hồ sơ

duyenhtt.hrrio@gmail.com

Thông tin liên hệ

Người liên hệ

Hồ Thị Thanh Duyên

Địa chỉ

403 Tôn Đức Thắng, P.Hòa Minh, Q.Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

Email

duyenhtt.hrrio@gmail.com

Điện thoại

0912997373

Chia sẻ :
LIKE PAGE ĐỂ NHẬN VIỆC LÀM MỚI NHẤT
NHÀ TUYỂN DỤNG HÀNG ĐẦU

Danangjob.vn - Việc làm Tuyển dụng Đà Nẵng 

Like theo dõi Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/danangjob.vn

Đơn vị Quản lý: Công ty TNHH MTV Phát triển Sao Khuê

Zalo: 0971 421 305

Mã số DN: 0401812383 do Sở KH&ĐT TP. Đà Nẵng cấp ngày 24/1/2017