CÔNG VIỆC:
- Chăm sóc, điều phối KH sử dụng dịch vụ Trước - Trong - Sau khám
- Khảo sát ý kiến của khách hàng
- Theo dõi gọi tái khám và Happycall sau
- Khảo sát ý kiến của Khách hàng - Tư vấn và upsale
- Theo dõi và gửi kết quả trên OA Zalo
- Giải quyết các sự cố khách hàng
- Tổng hợp và lưu trữ kết quả
YÊU CẦU: - Nam/ Nữ từ 23 tuổi trở lên.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có Ngoại ngữ (tiếng Anh) là một lợi thế
QUYỀN LỢI: - Thu nhập thỏa thuận tương xứng với năng lực và kinh nghiệm làm việc.
- Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm thất nghiệp.
- Thưởng: Lễ/Tết, Sinh nhật, Hiếu hỉ, hiệu quả hoạt động kinh doanh, ….
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động. Team building hàng năm.
- Cơ hội được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ (bên trong và bên ngoài).