𝐂𝐎̂𝐍𝐆 𝐓𝐘 𝐍𝐎̣̂𝐈 𝐓𝐇𝐀̂́𝐓 𝐀𝐋𝐈𝐂𝐎
Cần bổ sung: 01 NHÂN VIÊN ADMIN *
𝗠𝗼̂ 𝘁𝗮̉ 𝗰𝗼̂𝗻𝗴 𝘃𝗶𝗲̣̂𝗰: – Chăm sóc khách hàng – Cung cấp đầy đủ thông tin về hàng hóa đến khách hàng: Catalogue sản phẩm hiện có, cập nhật sản phẩm mới đến khách hàng, gửi báo giá, hàng mẫu theo yêu cầu khách hàng. – Tư vấn cho khách sử dụng sản phẩm phù hợp và tối ưu hóa chi phí. *
𝗬𝗲̂𝘂 𝗰𝗮̂̀𝘂: – Nữ từ 1999-1992, Tốt nghiệp hệ cao đẳng/đại học chính quy – Ưu tiên ứng viên đã làm việc trong lĩnh vực nội thất – Cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm trong công việc *
𝗤𝘂𝘆𝗲̂̀𝗻 𝗹𝗼̛̣𝗶 𝘃𝗮̀ 𝗰𝗵𝗲̂́ đ𝗼̣̂: – Mức lương : thỏa thuận – Thời gian làm việc: 8h - 11h30, 13h30 - 17h từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (ngày 7 tiếng) – Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ ốm, nghỉ phép… theo luật lao động Việt Nam – Chế độ phúc lợi: Thưởng dịp Lễ, Tết và các sự kiện… – Các đãi ngộ khác theo kết quả kinh doanh hoặc chế độ đãi ngộ của Công ty.