Mô tả công việc:
- Tiếp nhận và thực hiện yêu cầu từ khách hàng và các bộ phận khác trong công ty
- Đảm bảo khách hàng được giải đáp và hỗ trợ kịp thời
- Thực hiện các công việc định kỳ như check mail, chat với khách hàng, kiểm tra hoạt động của hệ thống website của công ty
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của giám đốc
Yêu cầu:
- Giới tính: Nữ
- Tiếng Anh giao tiếp
- Có laptop
- Có trách nhiệm, cam kết làm việc lâu dài cùng công ty.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, ưu tiên sinh viên mới ra trường, chuyên ngành Ngôn ngữ Anh hoặc các chuyên ngành kinh tế có tiếng Anh khá
Thời gian làm việc: Từ thứ hai đến sáng thứ bảy
Địa điểm làm việc: Tại văn phòng công ty số 196 Nguyễn Mậu Tài, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng
Lương: Thỏa thuận theo năng lực