Tuyển nhiều vị trí
Lượt xem: 1670

Parze Ocean Hotel & Spa (sắp khai trương)

13-17 Dương Đình Nghệ, Đà Nẵng

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG CÔNG TY TNHH MTV V-MEMBERS
V-Member là công ty có vốn đầu tư nước ngoài hoạt động trong các lĩnh vực khách sạn, dịch vụ nhân sự, thanh toán điện tử và xe máy điện cao cấp. Chúng tôi xây dựng xây dựng đội ngũ nhân viên làm việc theo nguyên tắc văn minh, đoàn kết, sáng tạo và hiệu quả. V-Member có chính sách lương, thưởng, đãi ngộ tốt với mọi cán bộ nhân viên.
Để chuẩn bị cho các hoạt động của công ty cũng như khách sạn 4 sao sắp khai trương tại quận Sơn Trà chúng tôi cần tuyển nhân viên cho các vị trí như sau.

Vị trí tuyển dụng

1. Cán bộ Tuyển dụng và Đào tạo

2. Nhân viên Lễ tân Hành chính

3. Cán bộ Nhân sự (Tiền lương, Phúc lợi)

4. Kế toán trưởng

5. Nhân viên Kế toán tổng hợp

6. Kế toán Doanh thu và công nợ

7. Kế toán thanh toán kiêm thủ quỹ

8. Nhân viên Thu mua

9. Thủ kho

10. Nhân viên kinh doanh

11. Nhân viên Đặt phòng

12. Giám sát kỹ thuật

13. Nhân viên Kỹ thuật

14. Trợ lý trưởng Bộ phận An Ninh

15. Giám sát bộ phận An Ninh

16. Nhân viên An Ninh (Security)

17. Nhân viên Chăm sóc Khách hàng

18. Giám sát Lễ tân

19. Kiểm toán đêm

20. Nhân viên Lễ tân

21. Nhân viên Hành lý (Bellman)

22. Trưởng Bộ phận Ẩm thực

23. Trưởng Nhà hàng hoặc Trợ lý trưởng BP Ẩm thực

24. Bếp phó

25. Giám sát Nhà hàng

26. Điều phối viên Ẩm thực

27. Bartender

28. Nhân viên Phục vụ

29. Chef De Partie (Bếp Âu, Bếp Á)

30. Demi Chef Partie (Bếp Âu, Bếp Á)

32. Phụ bếp

33. Tạp vụ bếp

34. Nhân viên Canteen

35. Trợ lý Trưởng BP Buồng phòng

36. Giám sát Buồng phòng

37. Thư ký Buồng phòng

38. Thủ kho Buồng phòng

39. Nhân viên Buồng phòng

40. Nhân viên Khu vực Công cộng

41. Trợ lý Trưởng Bộ phận SPA

42. Giám sát Spa

43. Đội trưởng Spa

44. Nhân viên Lễ tân Spa

45. Kỹ thuật viên Spa

46. Đội trưởng Thể thao

47. Nhân viên Thể thao

 

1. Cán bộ Tuyển dụng và Đào tạo

Làm việc tại Trụ sở chính của V-Member (Tòa nhà Phi Long _ 52 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng)
Mô tả công việc:
– Hỗ trợ TP Nhân sự trong công tác tuyển dụng: đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn, liên hệ ứng viên
– Trực tiếp quản lý và đứng lớp đào tạo tiếng Anh cho CBNV khách sạn
– Phối hợp với các trưởng bộ phận trong việc đào tạo kỹ năng chuyên môn cho nhân viên.
– Điều phối các chương trình đào tạo bắt buộc do cơ quan nhà nước quy định đối với ngành khách sạn.

Yêu cầu công việc:
– Kinh nghiệm 2 năm trong ngành khách sạn.
– Tiếng Anh cao cấp (IETLS 7.0 trở lên)
– Có kỹ năng sư phạm.
– Kỹ năng giao tiếp tốt
– Ưu tiên ứng viên làm việc ngay.

2. Nhân viên Lễ tân Hành chính

Làm việc tại Trụ sở chính của V-Member (Tòa nhà Phi Long _ 52 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng)
Mô tả công việc:
– Điều phối các hoạt động của văn phòng chính công ty sau đây:
– Trực tổng đài điện thoại để nhận thông tin từ khách hàng, đối tác… và chuyển đến các cán bộ nhân viên công ty.
– Nhận thư tín, hàng hóa đến công ty
– Chuyển thư tín, hàng hóa từ công ty đến đối tác… thông qua dịch vụ bưu điện
– Hỗ trợ việc đi lại bằng xe ô tô của ban giám đốc
– Kiểm tra lịch trình của tài xế
– Chuẩn bị phòng họp khi có lịch họp
– Các công việc khác theo yêu cầu của trưởng phòng Nhân sự

Yêu cầu công việc:
– Tiếng Anh tốt
– Ưu tiên ứng viên biết tiếng Hàn
– Ngoại hình đẹp
– Vui vẻ, tháo vát
– Kỹ năng sử dụng điện thoại, vi tính văn phòng tốt

3. Cán bộ Nhân sự (Tiền lương, Phúc lợi)

Làm việc tại khách sạn 4 sao, đường Dương Đình Nghệ, quận Sơn Trà, Đà Nẵng
Mô tả công việc:
– Hỗ trợ Trưởng phòng Nhân sự trong việc thực hiệc các công tác:
– Tính và chi trả lương cho người lao động
– Đóng BHXH
– Đánh giá nhân viên và phát thưởng
– Chăm lo các phúc lợi khác cho nhân viên.

Yêu cầu công việc:
– Có kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự khách sạn.
– Hiểu biết quy định về lương, thuế thu nhập cá nhân, bảo hiểm xã hội.
– Kỹ năng Word, Excel khá
– Ưu tiên ứng viên làm việc ngay.

4. Kế toán trưởng

Làm việc tại Trụ sở chính của V-Member (Tòa nhà Phi Long _ 52 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng)
Mô tả công việc:
– Quản lý điều hành toàn bộ các hoạt động liên quan đến công tác hạch toán, kế toán tại khách sạn và công ty V-Member
– Quản lý đội ngũ CBCNV Phòng và các chi nhánh trực thuộc thực hiện theo đúng chuyên môn nghiệp vụ được phân công.
– Kiểm tra các báo cáo thuế trước khi gửi đến cơ quan thuế.
– Đại diện cho công ty và các chi nhánh tiếp xúc các cơ quan nhà nước các vấn đề liên quan đến kế toán
– Đảm bảo duy trì hệ thống kế toán hoạt động hiệu quả theo các quy định Công ty, pháp luật kế toán, chuẩn mực kế toán hiện hành.
– Giám sát quản lý tất cả những hoạt động, công việc liên quan của toàn bộ nhân viên Phòng kế toán
– Tổ chức công tác hoạch toán kế toán và bộ máy kế toán phù hợp với hoạt động kinh doanh của Công ty.
– Tổ chức ghi chép, tính toán và phản ánh chính xác, trung thực, kịp thời, đầy đủ quá trình hoạt động kinh doanh của công ty;
– Kiểm soát việc sử dụng các hạng mục chi phí nhằm tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu qủa trong hoạt động kinh doanh của Công ty.
– Quyết toán của Công ty theo chế độ hiện hành đầy đủ, đúng hạn.
– Tổ chức thực hiện công tác lưu trữ, bảo quản chứng từ, sổ sách, tài liệu kế toán, báo cáo kế toán an toàn, bảo mật.
– Duy trì các mối quan hệ giao dịch với các Đối tác khách hàng của Công Ty và cơ quan thuế, tài chính.
– Thực hiện những nhiệm vụ đột xuất khác do Ban Tổng Giám đốc/ HĐQT phân công.

Yêu cầu công việc:
– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính kế toán, Kế toán
– Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Kế toán trưởng
– Nắm vững, am hiểu quy định pháp luật về thuế, chuẩn mực kế toán, nguyên tắc tài chính.
– Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong doanh nghiệp liên quan đến lĩnh vực khách sạn

5. Nhân viên Kế toán tổng hợp

Làm việc tại khách sạn 4 sao, đường Dương Đình Nghệ, quận Sơn Trà
Mô tả công việc:
– Tham gia cùng kế toán trưởng xây dựng ngân sách hoạt động hàng năm của khách sạn, dự báo tình hình hoạt động hàng tháng, quý.
– Thường xuyên đối chiếu, rà soát tài khoản ngân hàng với sổ kế toán.
– Phối hợp các bộ phận liên quan kiểm tra việc sử dụng các khoản chi phí theo kế hoạch đã được duyệt.
– Tổng hợp, phân tích các chỉ tiêu sử dụng chi phí, doanh thu của khách sạn
– Phối hợp với kế toán trưởng xây dựng, thực hiện và kiểm tra các quy trình hoạt động của bộ phận kế toán khách sạn.
– Hàng tháng rà soát kỹ bảng lương nhân viên và các chế độ của nhân viên.
– Thường xuyên theo dõi, cập nhật những thay đổi mới nhất về chính sách thuế; kiểm tra kỹ những hồ sơ, chứng từ thuế… để đảm bảo các vấn đề về thuế của khách sạn được xử lý đúng quy trình, thủ tục cần thiết.
– Phối hợp với các nhân viên trong bộ phận chuẩn bị các báo cáo tài chính, thuế, chi phí… hàng tháng.
– Thực hiện việc lưu trữ số sách, báo cáo, số liệu liên quan đến nghiệp vụ đúng quy trình và đảm bảo tính an toàn, bảo mật.
– Cung cấp các thống kê, số liệu kế toán cho cấp trên khi được yêu cầu.

Yêu cầu công việc:
– Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên thuộc ngành kế toán,kiểm toán, tài chính.
– Kinh nghiệm: ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí kế toán tổng hợp tại các khách sạn từ 3 sao trở lên
– Có năng lực nghiệp vụ kế toán, có khả năng tổng hợp, nắm vững chế độ kế toán.
– Tự tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công.
– Biết tổng hợp và phân tích báo cáo.
– Sử dụng máy vi tính thành thạo (phần mềm excel, phầm mềm kế toán).

6. Kế toán Doanh thu và công nợ

Làm việc tại khách sạn 4 sao, đường Dương Đình Nghệ, quận Sơn Trà
Mô tả công việc:
– Kiểm toán số liệu doanh thu hàng ngày của khách sạn và hoàn tất các báo cáo doanh thu liên quan
– Chịu trách nhiệm kiếm soát, cập nhật chính xác, kịp thời các khoản thu
– Làm các báo cáo doanh thu hàng tháng
– Định kỳ rà soát tất cả các doanh thu phát sinh trong khách sạn vào cuối mỗi tháng; cập nhật/ chỉnh sửa số liệu trên hệ thống kịp thời
– Hoàn tất việc ghi vào Nhật ký Doanh thu tất cả các số liệu liên quan từ báo cáo của Kiểm toán đêm, báo cáo của Bộ phậm Ẩm thực, Báo cáo quỹ tiền mặt của Thủ quỹ vào cuối mỗi tháng
phối hợp với Thủ quỹ kiểm tra tất cả các quỹ nội bộ của khách sạn.
– Thực hiện tính toán và theo dõi các khoản thu hàng tháng như
– Theo dõi chặt chẽ các khoản phải thu của Khách sạn, đảm bảo thu đúng, thu đủ trong thời gian sớm nhất.
– Kiểm duyệt chính sách nợ theo đúng Thỏa thuận thanh toán chậm hoặc Thỏa thuận thanh toán tạm thời.
– Duy trì việc kiểm soát có hiệu quả các tài khoản công nợ thông qua việc hạn chế tối đa các khoản nợ quá hạn.

Yêu cầu công việc:
Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên thuộc ngành kế toán,kiểm toán, tài chính.
Kinh nghiệm: ít nhất 1 năm kinh nghiệm kế toán ở các khách sạn từ 3 sao trở lên
–       Có năng lực nghiệp vụ kế toán, có khả năng tổng hợp, nắm vững chế độ kế toán.
–       Tự tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công .
–       Biết tổng hợp và phân tích báo cáo.
–       Sử dụng máy vi tính thành thạo (phần mềm excel, phầm mềm kế toán).

7. Kế toán thanh toán kiêm thủ quỹ

Mô tả công việc:
– Có trách nhiệm chuẩn bị một số báo cáo phân tích chi phí trong tháng.
– Ghi sổ và kiểm tra toàn bộ các mặt hàng trên đơn hàng, phiếu nhận hàng và hóa đơn của khách hàng.
– Đảm bảo mọi chứng từ đều có đủ chữ ký của những người có liên quan.
– Tập hợp, lưu và theo dõi công nợ phải trả
– Ghi sổ và kiểm tra toàn bộ các mặt hàng trên đơn hàng, nhận hàng và hoá đơn khách hàng.
– Đối chiếu công nợ với khách hàng nếu có sự chênh lệch.
– Lập phiếu điều chỉnh và cập nhật vào hệ thống nếu sai lệch được phê duyệt.
– Kiểm tra hóa đơn tài chính đầu vào
– Tiến hành lập chứng từ để ký duyệt thanh toán
– Theo dõi sổ ngân hàng khớp với chứng từ thanh toán hàng ngày.

Yêu cầu công việc:
Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên thuộc ngành kế toán,kiểm toán, tài chính.
Kinh nghiệm: ít nhất 1 năm kinh nghiệm kế toán ở các khách sạn từ 3 sao trở lên
–       Có năng lực nghiệp vụ kế toán, có khả năng tổng hợp, nắm vững chế độ kế toán.
–       Tự tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công .
–       Biết tổng hợp và phân tích báo cáo.
–       Sử dụng máy vi tính thành thạo (phần mềm excel, phầm mềm kế toán).

8. Nhân viên Thu mua

Mô tả công việc:
– Tiếp nhận yêu cầu mua hàng từ bộ phận có nhu cầu, tiến hành phân tích, xác định rõ các yêu cầu mua hàng: màu sắc, thành phần, kích thước, thông số kỹ thuật…
– Lập kế hoạch thu mua hàng hóa đảm bảo cung cấp đủ nguyên vật liệu, trang thiết bị… phục vụ cho quá trình sản xuất của doanh nghiệp.
– Tìm nhà cung cấp vật tư, trang thiết bị để chọn được nhà cung cấp tốt nhất cả về giá và chất lượng.
– Thỏa thuận hợp đồng mua hàng với nhà cung cấp phù hợp
– Theo dõi tiến độ giao hàng.
– Phối hợp với bộ phận kỹ thuật liên quan kiểm tra chất lượng hàng hóa để xử lý kịp thời nếu phát hiện hàng không đạt yêu cầu.
– Thực hiện đánh giá nhà cung cấp theo định kỳ.
– Xử lý các loại chứng từ thanh toán và chuyển cho bộ phận kế toán quản lý.
– Đề xuất những ý tưởng nâng cao hiệu quả công việc cho nhân viên thu mua.
– Làm các báo cáo công việc theo quy định và tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận.
– Thực hiện các công việc khác khi được quản lý yêu cầu.

Yêu cầu công việc:
– Cẩn thận, thương lượng tốt, giao tiếp tốt
– Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, ngoại thương hoặc kinh tế đối ngoại sẽ được ưu tiên
– Có kiến thức xuất nhập khẩu và thanh toán quốc tế
– Có kiến thức chuyên môn về mua hàng, quản lý rủi ro
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành khách sạn

9. Thủ kho

Mô tả công việc:
– Kiểm tra các chứng từ yêu cầu nhập, xuất hàng theo đúng quy định.
– Thực hiện việc nhập và xuất hàng cho cá nhân liên quan.
– Nhận các chứng từ giao hàng, yêu cầu xuất hàng, lưu và chuyển cho bộ phận mua hàng hoặc kế toán theo quy định.
– Ghi phiếu nhập, phiếu xuất. Nhập phiếu xuất vào phần mềm.
– Theo dõi hàng hóa xuất nhập tồn
– Theo dõi số lượng xuất nhập tồn hàng ngày và đối chiếu với định mức tồn kho tối thiểu.

Yêu cầu công việc:
– Sức khỏe tốt vì phải thường xuyên kê khiêng, sắp xếp hàng hóa.
– Nhanh nhẹn, cẩn thận
– Có kỹ năng tính toán, kiểm đếm hàng hóa.
– Trung thực.
– Có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc.

10. Nhân viên kinh doanh

Làm việc tại khách sạn 4 sao, đường Dương Đình Nghệ, quận Sơn Trà, Đà Nẵng
Mô tả công việc:
– Lên kế hoạch kinh doanh, tìm kiếm khách hàng
– Thực hiện việc lên kế hoạch kinh doanh theo từng thời điểm.
– Khai thác các nguồn khách đoàn cho khách sạn.
– Sử dụng các kênh bán phòng, bán dịch vụ để tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho khách sạn.
– Trao đổi, đàm phán các điều khoản trong hợp đồng và thực hiện ký kết hợp đồng với khách hàng.

11. Nhân viên Đặt phòng

Mô tả công việc:
– Thực hiện quy trình tiếp nhận đặt phòng
– Xác nhận – sửa đổi – hủy đặt phòng
– Tổng hợp tình hình đặt phòng trong ngày
– Cập nhật hồ sơ đặt phòng
– Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

12. Giám sát kỹ thuật

– Thực hiện và duy trì các qui trình, tiêu chuẩn làm việc đối với bộ phận kỹ thuật.
– Theo dõi việc sử dụng vật tư hàng ngày, kiểm kê kho hàng tháng.
– Theo dõi tình trạng dụng cụ, trang thiết bị của phòng kỹ thuật.
– Thường xuyên kiểm tra lịch bật/tắt của hệ thống điều hòa, đèn chiếu sáng
– Huấn luyện, giám sát và chịu trách nhiệm cho công việc của mọi nhân viên kỹ thuật.
– Giám sát các thiết bị máy móc bên trong và bên ngoài tòa nhà như
– Thực hiện việc bảo dưỡng định kỳ các thiết bị máy móc, hệ thống kỹ thuật
– Kiểm tra Khách sạn hàng ngày, thực hiện những công việc sửa chữa, vận hành nhằm duy trì các tiêu chuẩn hình ảnh, dịch vụ của Khách sạn.
– Bảo dưỡng hệ thống cơ điện, thực hiện các công việc sửa chữa nội, ngoại thất của Khách sạn.
– Nắm rõ và thực hiện những thủ tục xử lý tình huống khẩn cấp như cháy, nổ, mất điện, mất nước, cứu hộ thang máy…
– Giám sát và duy trì các quy định về an toàn, môi trường, phòng cháy chữa cháy.
– Giám sát và phối hợp cùng các nhà thầu bên ngoài theo đúng hợp đồng, hợp đồng thuê, hợp đồng dịch vụ, và chế độ bảo hành.
– Sắp xếp, lưu trữ hồ sơ của bộ phận kỹ thuật một cách hợp lý.
– Thực hiện các công việc được giao bởi cấp trên.

13. Nhân viên Kỹ thuật

Mô tả công việc:
– Bố trí thời gian kiểm tra các máy móc, thiết bị và tài sản khác ở các phòng, khu vực trong nhà hàng khách sạn mỗi ngày.
– Đề xuất giải pháp bảo trì cho máy móc, thiết bị khi cần.
– Ghi chép lại tình trạng của tất cả máy móc, thiết bị trong nhà hàng khách sạn để tiện theo dõi, quản lý.
– Tiến hành bảo dưỡng các thiết bị khi cần thiết
– Nhận thông tin về tình trạng hỏng hóc của hệ thống hoặc một phần máy móc, trang thiết bị để lên kế hoạch sửa chữa trong thời gian sớm nhất.
– Kiểm tra lại các vấn đề mà máy và thiết bị gặp phải để tiến hành sửa chữa hoặc thay mới nhằm đảm bảo không ảnh hưởng đến quá trình làm việc của các bộ phận khác.
– Sữa chữa hoặc thay mới trang thiết bị ngay.
– Hỗ trợ nhân viên phòng ban khác kiểm tra các sự cố về máy móc, trang thiết bị và khắc phục sự cố trong thời gian sớm nhất.

14. Trợ lý trưởng Bộ phận An Ninh

Quản lý và vận hành hiệu quả hệ thống an ninh và an toàn nhằm cung cấp môi trường an toàn cho mọi hoạt động của Khách hàng và nhân viên tại Khách sạn.

15. Giám sát bộ phận An Ninh

Hỗ trợ trưởng bộ phận An Ninh trong việc quản lý và vận hành hiệu quả hệ thống an ninh và an toàn nhằm cung cấp môi trường an toàn cho mọi hoạt động của Khách hàng và nhân viên tại Khách sạn.

16. Nhân viên An Ninh (Security)

Mô tả công việc:
– Kiểm soát người và tài sản ra/vào khách sạn
– Thường xuyên thực hiện việc tuần tra các khu vực trong khách sạn: khu vực công cộng, khu vực dành cho nhân viên, hàng lang các tầng, phòng khách để ngỏ, mái nhà, khu vực để nồi hơi
– Chủ động phát hiện những sự cố, tình huống phát sinh để xử lý kịp thời.
– Ghi chép tình hình cụ thể vào số tuần tra.
– Vận hành, kiểm soát các thiết bị an ninh
– Kiểm tra các thiết bị PCCC
– Xử lý khi có tình huống tranh chấp, ẩu đả
– Xử lý khi phát hiện mất mát, hư hỏng, tội phạm, tai nạn

17. Nhân viên Chăm sóc Khách hàng

Mô tả công việc:
– Chào đón khi khách đến lưu trú tại khách sạn và khi khách ra về
– Hỗ trợ nhân viên Lễ tân để nhanh chóng thực hiện thủ tục nhận phòng và trả phòng cho khách
– Giới thiệu đến khách các dịch vụ hiện có của Khách sạn.
– Liên hệ với khách trong suốt thời gian khách lưu trú tại khách sạn để nhận được sự đánh giá về mức độ hài lòng của khách.
– Nhanh chóng truyền đạt các ý kiến đóng góp và phàn nàn của khách đến Trưởng bộ phận để kịp thời điều chỉnh phù hợp.
– Phối hợp với các bộ phận để đề xuất các sản phẩm dịch vụ phù hợp với nhu cầu thị hiếu của khách.
– Cập nhật đầy đủ thông tin cá nhân của khách vào Danh sách khách hàng.
– Thực hiện các công việc phát sinh khác khi có yêu cầu từ cấp trên.

Yêu cầu công việc:
– Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt thông tin tốt ;
– Giao tiếp Tiếng anh thành thạo
– Kiến thức chung về ngành du lịch và khách sạn đang làm việc
– Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc,
– Khả năng làm việc độc lập cao
– Nhiệt tình, năng động, nhạy bén.
– Am hiểu về các dịch vụ khách sạn
– Kỹ năng xử lý tình huống

18. Giám sát Lễ tân

Mô tả công việc:
– Quản lý giám sát công việc của nhân viên lễ tân, đảm bảo hoạt động của quầy lễ tân luôn diễn ra suôn sẻ, đem lại sự hài lòng cho khách hàng
– Chịu trách nhiệm xử lý hoặc hỗ trợ xử lý các khoản thu, xuất hóa đơn tài chính, đảm bảo an toàn thông tin tài khoản của khách

Yêu cầu công việc:
– Kinh nghiệm truyền đạt và lãnh đạo nhóm.
– Kiến thức về phần mềm khách sạn
– Kiến thức và kinh nghiệm về máy tính, sử dụng thành thạo các chương trình văn phòng MS.
– Có ít nhất 2 đến 3 năm kinh nghiệm làm việc tại bộ phận lễ tân (Front Office).

19. Kiểm toán đêm

Mô tả công việc:
– Thực hiện quy trình check-in
– Tư vấn, bán các dịch vụ của khách sạn cho khách
– Phục vụ, hỗ trợ khách trong thời gian lưu trú
– Thực hiện quy trình check-out
– Kiểm tra và xử lý tình trạng phòng vào cuối ngày
– Xử lý hóa đơn, cập nhật chi phí
– Kiểm tra giới hạn nợ của khách
– Thực hiện quy trình đóng ngày
– Chuẩn bị hóa đơn cho khách check-in vào ngày hôm sau
– Lập các báo cáo và gửi đến quản lý, bộ phận liên quan

Yêu cầu công việc:
– Giao tiếp Tiếng anh thành thạo
– Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc,
– Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
– Nhiệt tình, năng động, nhạy bén.
– Am hiểu về các dịch vụ khách sạn
– Kỹ năng xử lý tình huống

20. Nhân viên Lễ tân

Mô tả công việc:
– Thực hiện quy trình check-in
– Tư vấn, bán các dịch vụ của khách sạn cho khách
– Phục vụ, hỗ trợ khách trong thời gian lưu trú
– Thực hiện quy trình check-out

Yêu cầu công việc:
– Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt thông tin tốt ;
– Giao tiếp Tiếng anh thành thạo
– Kiến thức chung về ngành du lịch và khách sạn đang làm việc
– Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc,
– Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
– Nhiệt tình, năng động, nhạy bén.
– Am hiểu về các dịch vụ khách sạn
– Kỹ năng xử lý tình huống

21. Nhân viên Hành lý (Bellman)

Mô tả công việc:
– Phục vụ cửa sảnh khách sạn
– Hỗ trợ mang xách hành lý cho khách
– Cung cấp thông tin về khách sạn, về các điểm quan tâm phụ cận cho khách
– Hướng dẫn khách nhận phòng cũng như giới thiệu các dịch vụ khách sạn

Yêu cầu công việc:
– Tiếng Anh khá
– Sức khỏe tốt
– Ngoại hình dễ nhìn

22. Trưởng Bộ phận Ẩm thực

Mô tả công việc:
– Quản lý hoạt động của Bếp và Nhà hàng của khách sạn
– Quản lý nguyên liệu đầu vào và đầu ra
– Quản lý toàn bộ nhân viên của bộ phận
– Trực tiếp quản lý, điều động nhân viên trong công tác phục vụ khách tại nhà hàng
– Lên ý tưởng phục vụ các sự kiện, tiệc được tổ chức tại khách sạn.
– Bố trí nhân sự đầy đủ cho mọi hoạt động của nhà hàng và bếp
– Thực hiện lập ngân sách dự kiến theo tháng, quý, năm
– Báo cáo doanh thu, chi phí của nhà hàng và bếp

Yêu cầu công việc:
– Am hiểu ẩm thực của Việt Nam và các nước
– Có kỹ năng tổ chức tiệc xuất sắc
– Có kiến thức quản lý chi phí bếp và nhà hàng

23. Trưởng Nhà hàng hoặc Trợ lý trưởng BP Ẩm thực

Mô tả công việc:
– Chịu trách nhiệm tất cả các hoạt động nhà hàng và quầy pha chế
– Lên thực đơn, thiết lập tiêu chuẩn định lượng, trang trí thức uống, sáng tạo món mới
– Quản lý toàn bộ hàng hóa, tài sản, trang thiết bị trong quầy pha chế
– Kiểm soát quy trình “Vệ sinh an toàn thực phẩm”
– Kiểm kê kho và hàng tiêu dùng hàng ngày
– Kiểm tra hạn sử dụng của hàng hóa
– Giám sát và chỉ dẫn nhân viên pha chế thức uống theo định lượng chuẩn
– Đôn đốc nhân viên tăng năng suất lao động
– Kiểm tra vệ sinh khu vực đảm bảo môi trường làm việc sạch đẹp
– Kiểm tra bảo dưỡng trang thiết bị, ccdc, sắp xếp bố trí ngăn nắp, gọn gàng và sạch đẹp
– Giám sát quy trình làm việc của nhân viên, thúc đẩy nhân viên nâng cao ý thức tiết kiệm, tác phong làm việc chuyên nghiệp

Yêu cầu công việc:
– Nam / Nữ tốt nghiệp trung cấp Quản lý Nhà hàng trở lên
– Kinh nghiệm: ít nhất 3 năm từ giám sát trở lên
– Độc lập, trung thực, cẩn thận,…
– Khả năng quản lý nhân sự quầy Bar
– Quản lý hàng hóa và lập kế hoạch công việc tốt
– Khả năng làm Menu, Drink Cost…

24. Bếp phó

Mô tả công việc:
– Lên kế hoạch, sắp xếp lịch làm việc cho bộ phận dựa vào tình hình kinh doanh, số lượng tiệc.
– Phân công, điều phối công việc cho các trưởng ca và các nhân viên bếp
– Giám sát mọi hoạt động của bộ phận bếp, đảm bảo đáp ứng những tiêu chuẩn của nhà hàng – khách sạn.
– Phụ trách chế biến các món ăn được giao phụ trách, đúng tiêu chuẩn, chất lượng.
– Hỗ trợ bếp trưởng thiết lập định lượng, công thức của món ăn, hình ảnh, giá bán món ăn sử dụng trên menu.
– Phối hợp lên kế hoạch tổ chức các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên bộ phận bếp.
– Phối hợp với bộ phận kỹ thuật thực hiện việc sửa chữa các trang thiết bị khi có sự cố và bảo trì, bảo dưỡng khi đến định kỳ.
– Đề xuất việc trang bị mới những thiết bị, dụng cụ cần cho công việc của bộ phận.
– Thường xuyên kiểm tra kho bảo quản nguyên liệu, chất lượng nguyên vật liệu sử dụng cho việc chế biến món ăn
– Phối hợp xử lý những sự cố liên quan đến món ăn của nhà hàng, khách sạn.
– Giới thiệu, giải thích món ăn cho thực khách khi được yêu cầu.
– Tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ.
– Tham gia các cuộc họp của bộ phận
– Làm các báo cáo công việc được phân công.
– Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

25. Giám sát Nhà hàng

Mô tả công việc:
– Giám sát quá trình làm việc hàng ngày của nhân sự thuộc bộ phận quản lý của mình.
– Giám sát tiêu chuẩn phục vụ của nhân viên
– Quản lý tài sản, trang thiết bị nhà hàng
– Báo cáo và phối hợp các bộ phận khá
– Giám sát thực khách vào nhà hàng và quầy bar và trực tiếp phục vụ khi khách đông

26. Điều phối viên Ẩm thực

Mô tả công việc:
– Thực hiện các công việc có liên quan với việc hỗ trợ các Giám đốc ẩm thực, Bếp trưởng và Giám đốc bộ phận ẩm thực trong các công việc thư ký hành chính. Sử dụng tiếng Anh thành thạo;
– Kỹ năng văn phòng tốt (word, excel, ppt..mail);
– Kỹ năng vận hành, sắp đặt văn phòng (văn thư);
– Kỹ năng giải quyết những vấn đề liên quan tới công việc;
– Kỹ năng giao tiếp với khách hàng và nhân viên phản ảnh tới thương hiệu của công ty.

27. Bartender

Mô tả công việc:
– Chuẩn bị nguyên vật liệu, dụng cụ pha chế
– Pha chế thức uống theo yêu cầu của khách hàng
– Giới thiệu cho khách hàng những thức uống ngon, theo mùa mà nhà hàng – khách sạn đang phục vụ.
– Bảo quản nguyên liệu, dụng cụ
– Phối hợp lên ý tưởng menu thức uống cho nhà hàng – khách sạn.
– Hỗ trợ công việc của các nhân viên trong bộ phận khi đông khách.

Yêu cầu công việc:
– Có kiến thức cơ bản về các loại thức uống có cồn.
– Thích giao tiếp và thân thiện
– Tin học văn phòng cơ bản
– Sạch sẽ và quản lý sắp xếp tốt khu vực làm việc.
– Muốn phát triển sự nghiệp trong ngành thức uống
– Có sức khỏe tốt

28. Nhân viên Phục vụ

Mô tả công việc:
– Thực hiện việc setup bàn ăn, bàn tiệc theo phong cách phục vụ của nhà hàng với đầy đủ các dụng cụ, vật trang trí cần thiết.
– Ghi nhận thông tin order từ khách, xác nhận lại với khách chính xác tên món ăn – thức uống, số lượng, các yêu cầu đặc biệt…
– Chuyển order cho thu ngân, bếp, bar.
– Phục vụ món ăn, thức uống theo đúng order của khách, đảm bảo đúng bàn, đúng thứ tự.
– Thực hiện quy trình thanh toán cho khách theo đúng tiêu chuẩn của nhà hàng.
– Phục vụ Room service
– Kiểm soát, bảo quản các công cụ – dụng cụ
– Thực hiện các công việc cuối ca

Yêu cầu công việc:
– Khả năng giao tiếp tốt
– Tiếng Anh giao tiếp cơ bản, ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn
– Ưu tiên có kinh nghiệm
– Độ tuổi: từ 18 – 25 tuổi
– Nhanh nhẹn, nhiệt huyết, hòa đồng trong công việc
– Có trách nhiệm với công việc

29. Chef De Partie (Bếp Âu, Bếp Á)

Phụ trách nấu nhóm món theo phân bố của bếp trưởng, chịu trách nhiệm vệ sinh và an toàn lao động cũng như tiêu chuẩn vận hành, kỹ năng nghề trong nhóm bếp mà mình được giao, lên đơn đặt hàng tại khu vực bếp phụ trách.

30. Demi Chef Partie (Bếp Âu, Bếp Á)

Mô tả công việc:
– Hỗ trợ Sous chef thực hiện các nhiệm vụ khác nhau trong nhà bếp.
– Kết hợp với các nhân viên bếp chuẩn bị thực phẩm phục vụ khách.
– Kiểm tra đồ ăn trước khi phục vụ khách
– Hỗ trợ đầu bếp bánh chuẩn bị món tráng miệng
– Chịu trách nhiệm vệ sinh chung gian bếp
– Chịu trách nhiệm bảo quản giữ gìn tài sản, thiết bị, đồ dùng bếp.
– Tuân thủ quy định về an toàn và sức khỏe
– Chịu trách nhiệm gửi yêu cầu mua thực phẩm, gia vị, vật tư bếp.

32. Phụ bếp

Mô tả công việc:
– Chuẩn bị nguyên liệu, thành phần món ăn theo công thức.
– Chuẩn bị công, dụng cụ phục vụ cho việc chế biến thức ăn theo như phân công của cấp trên.
– Kiểm tra hàng hóa khi lấy ra và cất vào kho.
– Đảm bảo luôn đủ các nguyên, vật liệu thực phẩm để chế biến món ăn.
– Sơ chế các nguyên, vật liệu theo yêu cầu của cấp trên.
– Hỗ trợ các bộ phận khác, đặc biệt là Tiếp thực khi vào giờ cao điểm.

33. Tạp vụ bếp

Mô tả công việc:
– Dọn dẹp và vệ sinh vật dụng trong khu vực bếp
– Bảo quản và sắp xếp vật dụng trong khu vực bếp
– Vệ sinh và kiểm tra các thiết bị khác
– Yêu cầu cần có của một nhân viên Rửa bát

Yêu cầu công việc:
– Chu đáo, cẩn thận.
– Chăm chỉ, siêng năng.
– Sức khỏe tốt.
– Nhiệt tình, trung thực.
– Khả năng làm việc dưới nhiều áp lực và cường độ công việc cao vào mùa cao điểm.

34. Nhân viên Canteen

Mô tả công việc:
– Nấu ăn theo thực đơn và có thể nấu ăn từ 70 suất ăn theo thực đơn hàng ngày cho CBNV công ty.
– Thực hiện công tác kiểm tra, quản lý hàng hóa của canteen.
– Chịu trách nhiệm báo cáo cho trưởng bộ phận và phòng Nhân sự
– Vệ sinh khu vực làm việc

Yêu cầu công việc:
– Thành thạo các công việc , thao tác trong bếp
– Có kinh nghiệm bếp Việt và từng đứng nấu canteen là một lợi thế.

35. Trợ lý Trưởng BP Buồng phòng

Mô tả công việc:
– Hỗ trợ trưởng bộ phận điều hành công việc của bộ phận
– Thay trưởng bộ phận điều hành công việc khi trưởng bộphận vắng mặt
– Lập kế hoạch, tổ chức, phối hợp và giám sát công việccủa bộ phận
– Đào tạo nhân viên theo tiêu chuẩn của khách sạn
– Đảm bảo duy trì vệ sinh toàn bộ khách sạn
– Hỗ trợ trưởng bộ phận quản lý chi phí và đã đảm không lãng phí và hạn chế hư hỏng các hàng vải, amenities, hoa, công cụ dụng cụ…..

Yêu cầu công việc:
– Có bằng trung cấp/ cao đẳng/ đại học về du lịch khách sạn, quản trị kinh doanh, nghiệp vụ buồng phòng hoặc chuyên ngành liên quan.
– Tiếng Anh giao tiếp khá.
– Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
– Tác phong làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc, có tính kỷ luật cao.
– Giao tiếp tốt
– Kỹ năng văn phòng tốt
– Khéo léo trong sắp xếp và sử dụng nhân viên.
– Cẩn thận, tỉ mỉ, sạch sẽ

36. Giám sát Buồng phòng

Mô tả công việc:
– Phân chia, giám sát công việc nhân viên buồng phòng
– Kiểm tra vệ sinh phòng khách, khu vực tầng
– Theo dõi tình trạng phòng
– Kiểm soát, theo dõi tình trạng hoạt động của các trang thiết bị, dụng cụ, hóa chất
– Huấn luyện nghiệp vụ cho nhân viên buồng phòng
– Xử lý kịp thời các yêu cầu của khách và đảm bảo các yêu cầu được giải quyết thỏa đáng.
– Hỗ trợ nhân viên làm phòng khi cần thiết.
– Ghi chi tiết các công việc chưa thực hiện vào sổ giao ca và bàn giao cho ca tiếp quản.

Yêu cầu công việc:
– Có bằng trung cấp/ cao đẳng/ đại học về du lịch khách sạn, quản trị kinh doanh, nghiệp vụ buồng phòng hoặc chuyên ngành liên quan.
– Tiếng Anh giao tiếp khá.
– Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
– Tác phong làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc, có tính kỷ luật cao.
– Giao tiếp tốt
– Kỹ năng văn phòng tốt
– Khéo léo trong sắp xếp và sử dụng nhân viên.
– Cẩn thận, tỉ mỉ, sạch sẽ

37. Thư ký Buồng phòng

Mô tả công việc:
– Đảm nhiệm những hành chính, văn thư trong bộ phận buồng khách sạn
– Tiếp nhận tất cả các cuộc gọi đến bộ phận và cung cấp các thông tin cần thiết theo yêu cầu.
– Kiểm soát tài sản, hàng hóa của bộ phận
– Quản lý đồ cho mượn của bộ phận: bàn là, cầu là, bộ đổi nguồn…
– Thực hiện việc ghi chép, thống kê các bảng biểu, lập báo cáo công việc theo yêu cầu.
– Lưu trữ cẩn thận hồ sơ, tài liệu được giao quản lý.

Yêu cầu công việc:
– Tiếng Anh giao tiếp khá.
– Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
– Tác phong làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc, có tính kỷ luật cao.
– Giao tiếp tốt
– Kỹ năng văn phòng tốt
– Cẩn thận, tỉ mỉ, sạch sẽ

38. Thủ kho Buồng phòng

Mô tả công việc:
– Quản lý tình trạng nhập xuất hàng hóa của bộ phận buồng phòng
– Quản lý tình trạng hàng hóa, công cụ dụng cụ của bộ phận
– Báo cáo tình hình hàng hóa định kỳ

Yêu cầu công việc:
– Có nghiệp vụ kế toán
– Hiểu biết các sản phẩm của buồng phòng
– Cẩn thận, trung thực

39. Nhân viên Buồng phòng

Mô tả công việc:
– Làm vệ sinh phòng khách
– Kiểm tra phòng khách check-out
– Phối hợp với các nhân viên, bộ phận khác trong khách sạn xử lý các tình huống phát sinh như: khách bị mất trộm, đau ốm, hỏa hoạn…
– Nhận – trả đồ giặt là của khách
– Cuối ca làm việc, thực hiện việc vệ sinh các trang thiết bị, dụng cụ phục vụ công việc dọn phòng – bảo quản đúng cách, đúng nơi quy định của khách sạn.
– Phối hợp với nhân viên lễ tân, nhân viên hành lý hỗ trợ khách chuyển phòng theo yêu cầu.

Yêu cầu công việc:
– Có sức khỏe tốt
– Tỉ mỉ, cẩn thận
– Nhanh nhẹn
– Khả năng làm việc nhóm cao

40. Nhân viên Khu vực Công cộng

Mô tả công việc:
– Làm vệ sinh các khu vực được phân công theo lịch hàng ngày
– Làm vệ sinh các khu vực được phân công theo định kỳ
– Giải quyết những yêu cầu, phàn nàn của khách
– Bảo quản máy móc, thiết bị, dụng cụ

Yêu cầu công việc:
– Có sức khỏe tốt
– Tỉ mỉ, cẩn thận
– Nhanh nhẹn
– Khả năng làm việc nhóm cao

41. Trợ lý Trưởng Bộ phận SPA

Mô tả công việc:
– Quản lý điều hành hoạt động của bộ phận giải trí bao gồm Spa, Gym, Pool
– Lên kế hoạch và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ của các bộ phận.
– Thúc đẩy, giám sát nhân viên các bộ phận đảm bảo qui trình, tiêu chuẩn của khách sạn
– Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động của các nhân viên trong bộ phận.
– Đào tạo và bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên.
– Kiểm soát việc sử dụng trang thiết bị, cơ sở hạ tầng của khách sạn đúng qui trình.
– Quản lý chi phí của bộ phận.
– Đảm bảo an toàn cho du khách khi sử dụng dịch vụ.
– Tham gia họp giao ban và báo cáo kết quả công việc hàng ngày của bộ phận cho Giám đốc điều hành

Yêu cầu công việc:
– Có tay nghề Spa tốt
– Kinh nghiệm quản lý Spa ít nhất 2 năm
– Am hiểu các thiết bị, máy móc phòng gym
– Am hiểu về quản lý, bảo trì hồ bơi
– Khả năng quản lý nhân viên tốt
– Kỹ năng phục vụ khách, giao tiếp tốt
– Kỹ năng vi tính văn phòng tốt
– Kỹ năng thực hiện báo cáo tốt.

42. Giám sát Spa

Mô tả công việc:
– Quản lý nhân viên Spa trong ca làm việc
– Đào tạo nhân viên mới
– Quản lý nguyên vật liệu, dụng cụ bộ phận

Yêu cầu công việc:
– Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm Spa
– Có kỹ năng huấn luyện nhân viên
– Có khả năng phục vụ khách và xử lý phàn nàn của khách

43. Đội trưởng Spa

Mô tả công việc:
– Quản lý nhân viên Spa trong ca làm việc
– Đào tạo nhân viên mới
– Quản lý nguyên vật liệu, dụng cụ bộ phận

Yêu cầu công việc:
– Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm Spa
– Có kỹ năng huấn luyện nhân viên
– Có khả năng phục vụ khách và xử lý phàn nàn của khách

44. Nhân viên Lễ tân Spa

Mô tả công việc:
– Trực điện thoại và xử lý thông tin từ khách, các bộ phận.
– Giới thiệu cho khách dịch vụ của Spa
– Nhận thông tin đặt dịch vụ của khách và báo cáo cho trưởng bộ phận.
– Hỗ trợ trưởng bộ phận sắp xếp nhân viên thực hiện chăm sóc khách

Yêu cầu công việc:
– Tiếng Anh tốt, Nhanh nhẹn
– Giao tiếp tốt

45. Kỹ thuật viên Spa

Mô tả công việc: Trực tiếp chăm sóc sức khỏe, thư giãn và làm đẹp cho khách theo sự bố trí công việc của trưởng bộ phận hoặc lễ tân

Yêu cầu công việc:
– Có sức khỏe tốt
– Không mắc bệnh da liễu ở tay
– Không bị bệnh đường hô hấp

46. Đội trưởng Thể thao

Mô tả công việc:
– Quản lý tình trạng trang thiết bị của phòng gym và hồ bơi
– Thực hiện sữa chữa trong khả năng và báo cáo để được hỗ trợ khi không thể xử lý
– Hướng dẫn khách thực hiện dịch vụ
– Đảm bảo an toàn cho khách sử dụng dịch vụ
– Nhanh chóng hỗ trợ khách khi khách gặp tai nạn dù lớn hay nhỏ

Yêu cầu công việc:
– Tốt nghiệp đại học thể dục thể thao
– Am hiểu cách sử dụng mọi dụng cụ thể dục thể thao
– Ít nhất 1 năm kinh nghiệm

47. Nhân viên Thể thao

Mô tả công việc:
– Quản lý tình trạng trang thiết bị của phòng gym và hồ bơi
– Thực hiện sữa chữa trong khả năng và báo cáo để được hỗ trợ khi không thể xử lý
– Hướng dẫn khách thực hiện dịch vụ
– Đảm bảo an toàn cho khách sử dụng dịch vụ
– Nhanh chóng hỗ trợ khách khi khách gặp tai nạn dù lớn hay nhỏ

Yêu cầu công việc: Tốt nghiệp đại học thể dục thể thao

QUYỀN LỢI CHUNG
– Mức lương cạnh tranh
– Thưởng trên doanh thu hàng tháng
– Hỗ trợ 1 bữa cơm giữa ca
– Cung cấp đồng phục
– Có chương trình đào tạo để bạn phát triển công việc theo đúng mục tiêu
– Môi trường làm việc văn minh, hợp tác

THÔNG TIN NỘP SƠ
Gửi CV vào địa chỉ Email: hangbuihrm@gmail.com hoặc nộp trực tiếp tại

a) Văn phòng Điều hành V-Member: tầng 9, tòa nhà Phi Long, số 52 Nguyễn Văn Linh, quận Hải Châu, Đà Nẵng. Điện thoại Văn phòng Điều hành V-Members: 0236 3778282

b) Hoặc Khách sạn Parze Ocean Hotel and Spa by V-Member: số 13-15-17 Dương Đình Nghệ, quận Sơn Trà, Đà Nẵng.


Khuyến khích ứng viên nộp hồ sơ qua email. Vui lòng hạn chế liên lạc qua điện thoại nếu không cần thiết.

Hạn nộp : 30/12/2018
Xin lưu ý : Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Danangjob.vn" trong Đơn xin việc (CV) khi nộp hồ sơ cho Nhà tuyển dụng để được ưu tiên. Xin cảm ơn!

Thông tin nhận hồ sơ

Địa chỉ nhận hồ sơ

13-17 Dương Đình Nghệ, Đà Nẵng

Email nhận hồ sơ

hangbuihrm@gmail.com

Thông tin liên hệ

Người liên hệ

Parze Ocean Hotel & Spa (sắp khai trương)

Địa chỉ

13-17 Dương Đình Nghệ, Đà Nẵng

Email

b520@gmail.com

Điện thoại

Các việc làm khác của công ty
Chia sẻ :
VIỆC LÀM TIÊU ĐIỂM

VIỆC LÀM ĐÀ NẴNG MỚI NHẤT

Nhân viên làm việc tại Nhà Hàng

Thai Market

Hạn cuối: 31/12/2018

Ứng tuyển ngay

Tuyển nhiều vị trí

CÔNG TY CỔ PHẦN NGHIÊN CỨU VÀ SẢN XUẤT VINSMART

Hạn cuối: 21/12/2018

Ứng tuyển ngay

Tuyển dụng nhiều vị trí

GRAND OCEAN HOTEL (SẮP KHAI TRƯƠNG)

Hạn cuối: 15/01/2019

Ứng tuyển ngay

Giám đốc vùng/Trưởng khu vực/Quản lý showroom/Kế toán tổng hợp/IT

Công ty CP Thái Lan Paint.

Hạn cuối: 31/01/2019

Ứng tuyển ngay

Nhân viên thủ kho

Công ty cổ phần Cửa đẹp Adoor Việt Nam

Hạn cuối: 31/12/2018

Ứng tuyển ngay

Nhân viên hành chính- Nhân sự

Công ty cổ phần Cửa đẹp Adoor Việt Nam

Hạn cuối: 31/12/2018

Ứng tuyển ngay

Sales Coordinator

Rosamia Danang Hotel

Hạn cuối: 20/12/2018

Ứng tuyển ngay

Nhân viên kinh doanh- OTA

Rosamia Danang Hotel

Hạn cuối: 20/12/2018

Ứng tuyển ngay

nhân viên kỹ thuật điện

Công ty TNHH MTV Việt Thịnh Cường

Hạn cuối: 31/12/2018

Ứng tuyển ngay

Tuyên nhân viên bán hàng xăng dầu

Công ty TNHH MTV Việt Thịnh Cường

Hạn cuối: 31/12/2018

Ứng tuyển ngay

tuyển nhân viên kế toán tổng hợp

Công ty TNHH MTV Việt Thịnh Cường

Hạn cuối: 31/12/2018

Ứng tuyển ngay

Nhân viên Kinh doanh

Công Ty Phát Triển Nguồn Nhân Lực NNL

Hạn cuối: 19/12/2018

Ứng tuyển ngay

Nhân Viên Pha Chế

Rosamia Danang Hotel

Hạn cuối: 20/12/2018

Ứng tuyển ngay

Banquet Sales Executive

Rosamia Danang Hotel

Hạn cuối: 20/12/2018

Ứng tuyển ngay

Bác sĩ (gồm các chuyên ngành: nội, ngoại, sản, nhi, RHM, TMH, mắt, chẩn đoán hình ảnh, siêu âm)

Trường Đại học Phan Châu Trinh

Hạn cuối: 31/12/2018

Ứng tuyển ngay

Relationship Manager

stepbystepHR

Hạn cuối: 31/12/2018

Ứng tuyển ngay

Human Resource Coordinator

stepbystepHR

Hạn cuối: 31/12/2018

Ứng tuyển ngay

RELATIONSHIP MANAGER : night shift

stepbystepHR

Hạn cuối: 31/12/2018

Ứng tuyển ngay

THANH TRA KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG

Công Ty Cổ Phần Viễn Thông FPT chi nhánh Đà Nẵng

Hạn cuối: 31/01/2019

Ứng tuyển ngay

Nhân viên kinh doanh

Công Ty Cổ Phần Viễn Thông FPT chi nhánh Đà Nẵng

Hạn cuối: 31/01/2019

Ứng tuyển ngay

LIÊN HỆ
LIKE PAGE ĐỂ NHẬN VIỆC LÀM MỚI NHẤT
VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ
VIỆC LÀM ĐÀ NẴNG MỚI NHẤT

Tiêu đề (12/12/2018)

Tiêu đề (11/12/2018)

Tiêu đề (11/12/2018)

Tiêu đề (11/12/2018)

Tiêu đề (11/12/2018)

NHÀ TUYỂN DỤNG HÀNG ĐẦU

Danangjob.vn - Tuyển dụng & Việc làm tại Đà Nẵng

Đơn vị quản lý: Công ty TNHH MTV đào tạo và tư vấn quản lý khách sạn du lịch Sao Khuê

Website: www.saokhuehospitality.com

Văn phòng: K36/19 Nguyễn Hữu Thọ, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0971 421 305
Email hỗ trợ: lienhe@danangjob.vn

Mã số DN: 0401812383 do Sở KH&ĐT TP. Đà Nẵng cấp ngày 24/1/2017

Giấy phép sàn TMĐT số 01/ĐK-TMĐT ngày 10/05/2017 của Bộ Công Thương

Kết nối với Danangjob.vn trên mạng xã hội