Tìm Công Việc Mơ Ước.
Lập Nghiệp Thành Công!

Nhân viên thiết kế / Nhân viên Marketing / Nhân viên hành chính / Nhân viên công nghệ thực phẩm

CÔNG TY TNHH THÁI HUY BẢO
08 Bùi Vịnh, P. Hòa Thọ Đông, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Lượt xem: 1793
Mô tả công việc

CÔNG TY TNHH THÁI HUY BẢO

Xưởng sản xuất: 15 Nguyễn Huy Oánh, P. Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Văn phòng Cty: 08 Bùi Vịnh, P. Hòa Thọ Đông, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng.

ĐT: 02363.6662055

Web: www.kingnests.com

Cty được thành lập năm 2012 với bề dầy kinh nghiệm 07 năm, nhân sự hơn 500 người trải dài khắp các tỉnh thành, 80 nhà phân phối, có mặt trên 64 tỉnh thành, xây dựng thành công thương hiệu KINGNEST chuyên sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm yến cao cấp (yến lọ, yến trẻ em, cháo yến), tự hào nằm trong top 04 thương hiệu yến sào tốt nhất Việt Nam. Do mở rộng kinh doanh cho năm 2019, Cty cần tuyển các vị trí sau:

 

I. Nhân viên thiết kế

1. Số lượng: 01 (Nam/nữ)

2. Mô tả:

- Thiết kế các ấn phẩm truyền thông, sự kiện, quảng cáo, bản tin , catalogue, tờ rơi, bandroll, banner, sản phẩm của cty...
- Ấn phẩm phục vụ marketing:Thiết kế Logo, POSM (Catalogue, Flyer, Brochure, Leaflet, Print Ads, Banner, Banner Website, Poster, Pano v.v…)
- Thiết kế theo yêu cầu hỗ trợ hoạt động kinh doanh của công ty.
- Quản lý tài liệu hồ sơ liên quan đến công việc thiết kế, sáng tạo
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo

- Nghiêm cứu, hoàn thiện tài liệu chỉ dẫn bản sắc thương hiệu của Công ty và các tài liệu hướng dẫn sử dụng hình ảnh thương hiệu
3. Quyền lợi:

- Lương: thỏa thuận+phụ cấp (luôn tương xứng theo năng lực)

- Được hưởng đầy đủ các chế độ nhà nước quy định (BHXH, YT, TN...), 

- Thưởng các ngày lễ trong năm, lương tháng 13

- Các hoạt động tập thể:Teambuilding...

4. Yêu cầu:

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, thiết kế đồ họa.

- Tuổi: 26 trở lên

- Kinh nghiệm: 03 năm trở lên

- Am hiểu về các kỹ thuật in ấn, dàn trang;
- Am hiểu về các loại chất liệu được sử dụng trong thiết kế và thi công.
- Tư duy sáng tạo.
- Kỹ năng thể hiện và trình bày ý tưởng tốt.
- Nhạy bén với các xu hướng thiết kế mới trên thị trường.
- Kỹ năng quản lý thời gian tốt.
- Anh văn đọc hiểu
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Sử dụng thành thạo các phần mềm đồ họa chuyên dụng (Illustrator, Indesign, Photoshop, ...)
- Có tính sáng tạo và đầu óc thẩm mỹ tốt
- Có kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm

- Dễ thích nghi, và có thể làm việc dưới áp lực cao.
 

II. Chuyên viên marketing:

1. Số lượng: 04 (Nam/nữ)

2. Mô tả:

- Xây dựng và thực hiện các kế hoạch Marketing để phát triển thương hiệu, dịch vụ của Công ty.

- Báo cáo, đề xuất các phương án mới, hiệu quả để đạt được mục tiêu doanh thu.

- Lập kế hoạch chương trình quảng cáo, khuyến mãi, PR…cho hàng hoá và thương hiệu công ty.

- Chịu trách nhiệm và tham mưu cho Ban TGĐ mọi hoạt động liên quan đến hoạt động Marketing phù hợp với định hướng của Công ty.

- Xây dựng, triển khai thực hiện và quản lý các chương trình đã được Tổng Giám đốc duyệt.

- Thu thập và phân tích thông tin thị trường của Công ty và các đối thủ cạnh tranh về sản phẩm, giá bán, chương trình khuyến mãi….

- Làm việc chặt chẽ với các phòng ban liên quan để xác lập ngân sách, chi phí marketing hàng năm.

- Nghiên cứu và phân tích thị trường và nắm bắt xu hướng ( khách hàng và đối thủ,…), định vị thương hiệu, sản phẩm.

- Phân tích và nhận định về giá cả cạnh tranh.

- Xác định và xây dựng thương hiệu trên các phương tiện truyền thông + internet

- Lập kế hoạch Marketing phù hợp với hiện trạng của Công ty và đưa ra hướng phát triển chuyên môn trong thời gian tới.

- Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo

3. Quyền lợi:

- Lương: Thỏa thuận+phụ cấp (luôn tương xứng theo năng lực)

- Được hưởng đầy đủ các chế độ nhà nước quy định (BHXH, YT, TN...), 

- Thưởng các ngày lễ trong năm, lương 13

- Các hoạt động tập thể:Teambuilding...

4. Yêu cầu:

- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên các chuyên ngành : Marketing, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương.

- Tuổi: 26 trở lên

- Ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing
- Có kinh nghiệm, kiến thức tiếp thị & bán hàng.
- Phân tích và quản lý chương trình tốt;
- Khả năng soạn thảo và thực hiện kế hoạch
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình, trình bày, đàm phán tốt
- Chịu được áp lực công việc, sáng tạo, nhiệt tình, nhanh nhẹn, hoạt bát và ham học hỏi.
- Thành thạo tin học văn phòng.

- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
- Dễ thích nghi, và có thể làm việc dưới áp lực cao.

 

III. Nhân viên hành chính:

1. Số lượng: 01 (Nam/nữ)

2. Mô tả:

- Trực điện thoại, sắp xếp chuẩn bị cho các cuộc họp
- Soạn thảo các văn bản hành chính.
- Quản lý, lưu trữ hồ sơ, giấy tờ.
- Quản lý, cấp pháp văn phòng phẩm cho các bộ phận.
- Gửi, nhận, theo dõi công văn, văn bản, giấy tờ đi đến của công ty
- Thực hiện các thủ tục về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, giải quyết chế độ bảo hiểm cho nhân viên trong Cty.
- Thực hiện các công việc liên quan tới công tác văn phòng.
- Các công việc khác được giao.

3. Quyền lợi:

- Lương: Thỏa thuận+phụ cấp (luôn tương xứng theo năng lực)

- Được hưởng đầy đủ các chế độ nhà nước quy định (BHXH, YT, TN...), 

- Thưởng các ngày lễ trong năm, lương 13

- Các hoạt động tập thể:Teambuilding...

4. Yêu cầu:

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành

- Tuổi: 25 trở lên

- Kinh nghiệm 02 năm trở lên mảng hành chính.

- Có khả năng tư duy tốt, chăm chỉ, có trách nhiệm.
- Có sức khoẻ tốt.
- Khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm tốt.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có tác phong cẩn thận, chặt chẽ và có tính kỷ luật cao.
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình tốt.
- Có kỹ năng quản lý thời gian và khả năng chọn lựa ưu tiên công việc.

 

IV. Nhân viên công nghệ thực phẩm:

1. Số lượng: 01 (Nam/nữ)

2. Mô tả:

- Nắm bắt quy trình sản xuất, đặc tính sản phẩm

- Tiến hành thực hiện và kiểm soát hệ thống quy trình, tiêu chuẩn…

- Kiểm tra chất lượng nguyên vật liệu đầu vào, giám sát thông số kỹ thuật

- Hàng ngày kiểm tra, đánh giá chất lượng của sản phẩm…, báo cáo giải quyết sự cố

- Công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

3. Quyền lợi

- Lương: Thỏa thuận+phụ cấp (luôn tương xứng theo năng lực)

- Được hưởng đầy đủ các chế độ nhà nước quy định (BHXH, YT, TN...), 

- Thưởng các ngày lễ trong năm, lương 13

- Các hoạt động tập thể:Teambuilding...

4. Yêu cầu:

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên đúng chuyên ngành

- Tuổi: 26 trở lên

- Kinh nghiệm 03 năm trở lên.

- Có khả năng tư duy tốt, chăm chỉ, có trách nhiệm.
- Có sức khoẻ tốt.
- Khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm tốt.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có tác phong cẩn thận, chặt chẽ và có tính kỷ luật cao.
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình tốt.
- Có kỹ năng quản lý thời gian và khả năng chọn lựa ưu tiên công việc.

 

Các ứng viên quan tâm xin gửi hs về:

- Văn phòng: 08 Bùi Vịnh, P. Hòa Thọ Đông, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

- Xưởng sản xuất: 15 Nguyễn Huy Oánh, P. Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

- Mail: tuyendung.kingnests@gmail.com  hoặc hr@kingnests.com

ĐT: 02363.662055/0939.248.205 (Ms. Quyên)

Vui lòng liên hệ trong giờ hành chính, tiêu đề mail theo cú pháp (VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN HỌ TÊN-ĐIỆN THOẠI LIÊN HỆ)

Hạn nộp : 31/01/2019
Xin lưu ý : Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Danangjob.vn" trong Đơn xin việc (CV) khi nộp hồ sơ cho Nhà tuyển dụng để được ưu tiên. Xin cảm ơn!

Thông tin nhận hồ sơ

Địa chỉ nhận hồ sơ

08 Bùi Vịnh, P. Hòa Thọ Đông, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Email nhận hồ sơ

tuyendung.kingnests@gmail.com

Thông tin liên hệ

Người liên hệ

CÔNG TY TNHH THÁI HUY BẢO

Địa chỉ

08 Bùi Vịnh, P. Hòa Thọ Đông, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Email

b871@gmail.com

Điện thoại

0939.248.205

Các việc làm khác của công ty
Chia sẻ :
LIKE PAGE ĐỂ NHẬN VIỆC LÀM MỚI NHẤT
NHÀ TUYỂN DỤNG HÀNG ĐẦU

Danangjob.vn - Tuyển dụng & Việc làm tại Đà Nẵng

Đơn vị quản lý: Công ty TNHH MTV đào tạo và tư vấn quản lý khách sạn du lịch Sao Khuê

Điện thoại: 0971 421 305
Email hỗ trợ: lienhe@danangjob.vn

Mã số DN: 0401812383 do Sở KH&ĐT TP. Đà Nẵng cấp ngày 24/1/2017