Tìm Công Việc Mơ Ước.
Lập Nghiệp Thành Công!

Nhân viên văn phòng / Kế toán trưởng / NV Chăm Sóc Da Mặt / Sales Consultant / Logistic Manager / Office Manager

CÔNG TY A&O ORGANIC HEALTH AND BEAUTY
134 Lê Quang Đạo, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Lượt xem: 2478
Mô tả công việc

THÔNG TIN CỦA CÔNG TY
A & O hữu cơ sức khỏe và sắc đẹp Công ty TNHH là được thành lập như một nhà phân phối độc quyền cao cấp
nhãn chăm sóc da tầm trung và các phụ kiện làm đẹp khác. Với sứ mệnh phân phối các sản phẩm chăm sóc da chuyên nghiệp và hiệu quả các giải pháp chăm sóc da, công ty chúng tôi tiếp tục mở rộng để mang lại trải nghiệm cho khách hàng của chúng tôi trên toàn thế giới.
Các ki-ốt của chúng tôi nằm ở Vincom Ngô Quyền, thành phố Đà Nẵng. Chúng tôi chịu trách nhiệm phân phối mỹ phẩm và sản phẩm chăm sóc da từ thương hiệu ORIGANI - đó là thương hiệu chăm sóc da hữu cơ nổi tiếng từ Úc.
Trong tương lai gần, chúng tôi sẽ mở thêm cửa hàng và phân phối sang trọng khác thương hiệu từ nhà sản xuất chăm sóc da chuyên nghiệp. Chúng tôi đang tìm kiếm năng lượng và các thành viên nhóm cam kết từ mọi nguồn gốc.

To apply, send your English CV to: HRdept@aovietnam.vn
Job Type: Full-time

 

1. OFFICE MANAGER / QUẢN LÝ VĂN PHÒNG

Benefits
– Attractive salary (10-15 million VND)
– Well-trained for personal development and learning opportunities with unlimited promotion
– Professional and international working environment
– Insurance package and other attractive Benefits

Job Descriptions
*Office Management and Administration
– Manage office operations
– Implement, manage and maintain record keeping, confidential personnel files, purchasing and inventory control systems
– Implement policies and procedures, manage Benefits administration, recruitment, contracts, orientation and staff training
– Administrate and execute of HR functions including Recruitment & Selection, Compensation & Benefits, Payroll Administration, Performance Review, Training & Development, Contract, Employee Relations and Orientation Program.
– Liaising with relevant authorities to ensure company’s compliance with local Labor Laws and related statutory requirements.
– Complete monthly and ongoing support of program/ files/records to ensure compliance.
– Manage office equipment, maintenance and service contracts and systems
– Coordinate and ensure all funder reporting requirements are fulfilled as specified and that reports submitted on time
– Maintain an inventory of office supplies and equipment
– Perform other duties as assigned
*Executive Director and Board Support
– Proactively manage, coordinate and organize activities and schedules for the Director including meetings and correspondence
– Ensure all requirements of the by-laws and process for the Annual General Membership meetings are met in a timely manner
– Assist with reporting requirements to accreditation, licensing and funding bodies
– Prepare correspondence, materials and agendas, meeting minutes, action logs and ensures timely follow up
– Ensure related travel and hotel accommodations are arranged
– Assist with hiring, orientating and training of staff when applicable – Communicate with community representatives and service agencies, on behalf of the Director

Job Requirements
– Proven at least 3 year-experience as office manager and have knowledge of HR functions (pay & Benefits, recruitment, training & development etc.)
– Understanding of labor laws and disciplinary procedures
– Proficient in MS Office; knowledge of HRMS is a plus
– Excellent organizational, leadership skills and time-management abilities
– Excellent communication and interpersonal skills
– Problem-solving and decision-making aptitude
– BSc/BA in business administration, social studies or relevant field; further training will be a plus
– Familiarity with office management procedures, logistics support, and accounting principles
– High sense of responsibility, enthusiasm, supportiveness and teamwork
– Excellent knowledge of MS Office

 

2. LOGISTIC MANAGER / QUẢN LÝ LOGISTIC

Benefits
– Attractive salary (6-8 million VND)
– Well-trained on personal development and learning opportunities with unlimited promotion
– Professional and international working environment
– Insurance package and other attractive Benefits

Job Descriptions
– Monitor inventory controls and keep high quality standards
– Follow products for tester
– Prepare and complete orders for delivery or pickup according to schedule (load, pack, wrap, label, ship, deliver)
– Follow the timely processing of incoming shipments and stocking the items
– Collect and send invoices to appropriate department
– Keep a clean and safe working environment and optimise space utilization
– Assist peers cooperate with co-workers as required (coordinate meetings,training, etc.)
– Follow quality service standards and comply with procedures, rules and regulations
– Send inventory reports to Director

Job Requirements
– Proficiency in inventory software, as well as Microsoft Word, Excel, Outlook
– Strong organizational skills
– Flexibility with work schedule for on-call availability 24/7, weekend and off hours if needed
– Have communicative English is a plus
– Be honest, hard-working, devoted and self-motivated
– Be eager to learn and passionate about cosmetic field

 

3. SALES CONSULTANT / KINH DOANH

Mô tả công việc

- Chào mừng khách hàng trong một hành vi thân thiện và chuyên nghiệp
- Giới thiệu các sản phẩm để có được khách hàng niềm tin
- Hướng dẫn cho khách hàng về cách sử dụng sản phẩm
- Quản lý và chăm sóc khách hàng cũng như duy trì mối quan hệ thông qua dịch vụ bán hàng tuyệt vời
- Cập nhật hồ sơ của khách hàng và tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Đạt được mục tiêu doanh số hàng tháng.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương cơ bản hấp dẫn (6 - 8 triệu đồng) và gói hoa hồng (5 - 15% doanh số cá nhân) cùng với tiền thưởng cho việc bán hàng sớm
- Nhiều cuộc thi bán hàng với giải thưởng tuyệt vời
- Được đào tạo bài bản về kiến thức sản phẩm và thị trường; kỹ năng bán hàng là tốt như kỹ năng lãnh đạo nhóm
- Một công ty năng động và phát triển nhanh chóng với môi trường xã hội vui vẻ
- Bữa trưa / tối miễn phí hàng ngày
- Bảo hiểm và các lợi ích hấp dẫn khác

Yêu cầu công việc

- Có tiếng anh giao tiếp
- Trung thực, chăm chỉ, tận tụy và tự động viên
- Háo hức tìm hiểu và đam mê dịch vụ khách hàng và bán hàng
- Có thể làm việc hiệu quả trong môi trường làm việc đa dạng
- Hãy linh hoạt về các ca xoay
+ Sáng: 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều
+ Tối: 2:30 PM-10: 00PM

 

4. FACIALIST / NHÂN VIÊN CHĂM SÓC DA MẶT

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương hấp dẫn (6 triệu đồng)
- Được đào tạo bài bản về các sản phẩm chăm sóc da, dịch vụ chăm sóc da mặt và dịch vụ khách hàng với khuyến mãi không giới hạn
- Được đào tạo bài bản về phát triển cá nhân và cơ hội học tập với khuyến mãi không giới hạn
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và quốc tế
- Gói bảo hiểm và các lợi ích hấp dẫn khác

Mô tả công việc

- Làm mặt chuyên nghiệp cho khách hàng theo lịch trình.
- Thiết lập và gỡ xuống các phòng mặt sau khi thực hiện các dịch vụ
- Duy trì các phòng mặt theo tiêu chuẩn cao nhất về vệ sinh và vệ sinh
- Giữ sản phẩm tại khu vực trưng bày sạch sẽ

Yêu cầu công việc

- Tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế
- Đam mê dịch vụ chăm sóc da mặt
- Trung thực, chăm chỉ, tận tụy và tự động viên
- Háo hức tìm hiểu và đam mê kiến thức chăm sóc da và khách hàng dịch vụ
- Hãy chuẩn bị để phát triển kiến thức và hiểu biết về chăm sóc da
- Chào mừng khách hàng trong một hành vi thân thiện và chuyên nghiệp
- Có thể làm việc hiệu quả trong môi trường làm việc đa dạng
- Hãy linh hoạt về các ca xoay
+ Sáng: 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều
+ Tối: 2:30 PM-10: 00PM

 

5. OFFICE SECRETARY / NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG

Mô tả công việc

1. Quản trị văn phòng
- Tổ chức các hoạt động và thủ tục văn phòng
- Tuân theo các tiêu chuẩn, thủ tục và chính sách của văn phòng
- Lập kế hoạch và thực hiện hệ thống văn phòng, bố trí và mua sắm thiết bị
- Liên lạc với, xem xét và phê duyệt hợp đồng dịch vụ gia công, nhà cung cấp, nhà cung cấp và xử lý các vấn đề rủi ro độc lập liên quan
- Quản lý mua văn phòng
+ Xem xét, phê duyệt và duy trì các yêu cầu, tài sản và thiết bị cung cấp văn phòng
+ Duy trì và bổ sung hàng tồn kho văn phòng
+ Dự kiến ​​nguồn cung cần thiết
+ Quản lý bảo trì văn phòng
- Duy trì hồ sơ văn phòng
+ Thiết kế hệ thống hồ sơ
+ Đảm bảo hệ thống nộp đơn được duy trì và cập nhật
+ Xác định thủ tục lưu giữ hồ sơ
+ Đảm bảo bảo vệ và bảo mật các tập tin và hồ sơ
2. Quản trị viên
- Tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện, và kỷ luật
- Đoàn, giám sát và duy trì kết quả / chất lượng làm việc
- Tư vấn, đánh giá hiệu suất, kế hoạch nghề nghiệp và phát triển nhân viên
3. Hỗ trợ văn phòng điều hành
- Xử lý cuộc họp hàng tháng / hàng tuần
- Duy trì phát triển mối quan hệ bên ngoài

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương hấp dẫn (6-8 triệu đồng)
- Được đào tạo bài bản để phát triển cá nhân và cơ hội học tập với khuyến mãi không giới hạn
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và quốc tế
- Gói bảo hiểm và các lợi ích hấp dẫn khác

Yêu cầu công việc

- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong Quản trị viên Office, Trợ lý Office hoặc các vai trò có liên quan
- Khả năng giao tiếp và giao tiếp xuất sắc
- Khả năng tổ chức và quản lý thời gian xuất sắc
- Làm quen với các thủ tục quản lý văn phòng, hỗ trợ hậu cần, và cơ bản nguyên tắc kế toán
- Tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình, hỗ trợ và làm việc nhóm
- Kiến thức tuyệt vời về MS Office
- Trình độ chuyên môn trong nghiên cứu thư ký sẽ là một lợi thế

 

6. CHIEF ACCOUNTANT / KẾ TOÁN TRƯỞNG

Benefits
– High salary (negotiable)
– Well-trained for personal development and learning opportunities with unlimited promotion
– Professional and international working environment
– Insurance package and other attractive Benefits

Job Descriptions
– Handle full spectrum of financial and cost accounting role eg. AR, AP, GL,forecasting, budgeting, etc.
– Responsible for day to day finance and accounts operations
– Perform full set of accounts and ensure timely closing of accounts.
– Perform project cost forecasts/budgets, cost tracking, monitoring and controls.
– Responsible for timely monthly consolidated financial statements, payments, cashflowmanagement reporting for submission to HQ in France.
– Review & approve payment vouchers & journal entries
– Perform cash flow forecasting, budgeting and working closely with the operations and project teams in analyzing margins, variances and cost analysis.
– Issue project cost reports for review and approval.
– Develop and maintain internal control and effective accounting system and policies for the set up.
– Support CEO in ensuring that intercompany cost allocations are in line with management agreements and transfer pricing policy
– Establish and maintain systems for cost-sensitivity analysis and early-warning of cost-overruns
– Work consultatively with the respective departments on cost reduction initiatives

Job Requirements
– CPA or Min Degree in Accounting/Finance/ACCA qualification
– Min 3-5 years relevant experience in financial & management accounting particularly in Cosmetic Industry is preferred.
– Relevant experience in audit and costing is advantageous.
– Excellent strategic planning skills and able to interact with all levels.
– Good MS Office skills particularly strong capabilities in MS Excel.
– Able to work independently and highly meticulous.

 

To apply, send your English CV to: HRdept@aovietnam.vn
Job Type: Full-tim

Hạn nộp : 28/02/2019
Xin lưu ý : Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Danangjob.vn" trong Đơn xin việc (CV) khi nộp hồ sơ cho Nhà tuyển dụng để được ưu tiên. Xin cảm ơn!

Thông tin nhận hồ sơ

Địa chỉ nhận hồ sơ

Nhận hồ sơ qua email

Email nhận hồ sơ

HRdept@aovietnam.vn

Thông tin liên hệ

Người liên hệ

CÔNG TY A&O ORGANIC HEALTH AND BEAUTY

Địa chỉ

134 Lê Quang Đạo, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Email

b470@gmail.com

Điện thoại

Các việc làm khác của công ty
Chia sẻ :
LIKE PAGE ĐỂ NHẬN VIỆC LÀM MỚI NHẤT
NHÀ TUYỂN DỤNG HÀNG ĐẦU

Danangjob.vn - Tuyển dụng & Việc làm tại Đà Nẵng

Đơn vị quản lý: Công ty TNHH MTV đào tạo và tư vấn quản lý khách sạn du lịch Sao Khuê

Điện thoại: 0971 421 305
Email hỗ trợ: lienhe@danangjob.vn

Mã số DN: 0401812383 do Sở KH&ĐT TP. Đà Nẵng cấp ngày 24/1/2017