Tìm Công Việc Mơ Ước.
Lập Nghiệp Thành Công!

Nhân viên Phục vụ hành khách / Nhân viên Điều hành phục vụ mặt đất

Công ty cổ phần Phục vụ mặt đất Sài Gòn – Chi nhánh Đà Nẵng
tầng 6 tòa nhà Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam – Sân bay quốc tế Đà Nẵng
Lượt xem: 4056
Mô tả công việc

CÔNG TY CỔ PHẦN PHỤC VỤ MẶT ĐẤT SÀI GÒN

CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG

 

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Công ty CP Phục vụ mặt đất Sài Gòn – Chi nhánh Đà Nẵng, Công ty phục vụ cho các hãng hàng không nội địa và quốc tế tại sân bay Quốc tế Đà Nẵng thông báo tuyển dụng  lao động có đủ trình độ, năng lực theo các điều kiện và tiêu chuẩn như sau:

 

I.   Chức danh tuyển dụng: 

a. Nhân viên Phục vụ hành khách

b. Nhân viên Điều hành phục vụ mặt đất (Điều phối chuyến bay, Hướng dẫn chất xếp, cân bằng trọng tải)

 

II.   Tiêu chuẩn tuyển dụng: 

-       Nam, nữ công dân Việt Nam có nhân thân tốt; không tiền án, tiền sự;

-       Tốt nghiệp PTTH trở lên;

-       Trình độ tiếng Anh: TOEIC ≥ 500 hoặc TOEFL/iBT ≥ 60, TOEFL/CBT ≥ 165, TOEFL/PBT ≥ 500, IELTS ≥ 5.0 hoặc tốt nghiệp đại học ngoại ngữ chuyên ngành tiếng Anh (ưu tiên ứng viên biết thêm ngoại ngữ khác: Hàn, Trung, Nhật, Nga);

-       Tin học: sử dụng thành thạo vi tính văn phòng;

-       Nam tuổi từ 18 đến 30, chiều cao ≥ 168cm; Nữ tuổi từ 18 đến 27, chiều cao ≥ 158cm;

-       Sức khỏe tốt, không có khuyết tật về hình thể, không liên quan đến ma túy;

-        Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc, làm việc theo ca kíp ngày và đêm.

 

III.     Địa điểm làm việc: Sân bay Quốc tế Đà Nẵng, TP Đà Nẵng.

IV. Hồ sơ dự tuyển:

-      Đơn xin dự tuyển (Nhập và đăng ký thông tin tại đây , sau đó in mẫu đơn, ký tên nộp kèm theo các hồ sơ liên quan);

-      Sơ yếu lý lịch có dán ảnh và xác nhận của chính quyền địa phương (mẫu Sơ yếu lí lịch của công ty tại đây ).

-      Bằng cấp, chứng chỉ, sổ hộ khẩu, CMND: 02 bản photo có công chứng, thời hạn không quá 06 tháng;

-      Giấy xác nhận hạnh kiểm có chứng nhận của chính quyền địa phương;

-      Phiếu lí lịch tư pháp số 1 (Mẫu số 06/2013/TT-LLTP) - nộp trước phiếu hẹn của Sở tư pháp

-      Giấy khám sức khỏe tại cơ sở y tế Quận, huyện có thẩm quyền cấp trong thời hạn không quá 60 ngày tính từ ngày nộp hồ sơ;

-      04 ảnh 4x6 và 04 ảnh 3x4 (Áo sơ mi trắng, phông trắng) chụp trong thời gian 03 tháng tính tới ngày đăng ký dự tuyển.

 

V.  Thời gian đăng ký và nhận hồ sơ:

-      Nộp trực tiếp tại Phòng Hành chính tổng hợp – Công ty cổ phần Phục vụ mặt đất Sài Gòn – Chi nhánh Đà Nẵng. Địa chỉ: tầng 6 tòa nhà Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam – Sân bay quốc tế Đà Nẵng – phường Hòa Thuận Tây – quận Hải Châu – TP. Đà Nẵng. Điện thoại: 0236.3652888 (Ms. Phương Linh).

-      Thời gian nhận hồ sơ – trong giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6: đến ngày 23/02/2019.

 

VI. Yêu cầu về trang phục khi dự thi (bắt buộc):

-         Nam: Áo sơ mi trắng, quần tây, mang giày

-         Nữ: Áo sơ mi trắng, quần tây/váy đen, giày có quai, trang điểm nhẹ nhàng, tóc cột gọn gàng

 

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

* Mô tả công việc:

Chức danh 1: Nhân viên Phục vụ hành khách:

          A- Chuyến bay đi:

-  Nhận và xử lý các thông tin liên quan đến chuyến bay: danh sách hành khách, các thông tin đặc biệt về hành khách.

-   Chuẩn bị đồ dùng và các phương tiện làm việc cần thiết cho công việc.

-   Thực hiện qui trình làm thủ tục tại quầy.

-   Kiểm tra các loại giấy tờ du lịch của hành khách.

-   Xếp chỗ ngồi, xuất thẻ lên máy bay cho hành khách.

-   Nhận hành lý ký gửi.

-   Hướng dẫn hành khách các thủ tục tiếp theo.

-   Phục vụ hành khách đặc biệt, hành khách cần sự giúp đỡ nếu có yêu cầu.

-   Hướng dẫn hành khách ra máy bay.

-   Kiểm soát số lượng hành khách lên máy bay.

-   Giúp đỡ hành khách đặc biệt lên máy bay.

-   Hoàn tất chuyến bay và gửi các loại điện văn đến các sân bay liên quan

          B- Chuyến bay đến:

- Nhận và xử lý các thông tin về hành khách và hành lý của chuyến bay đến.

- Chuẩn bị đồ dùng và các phương tiện làm việc cần thiết cho công việc.

- Thực hiện qui trình đón và hướng dẫn hành khách từ máy bay vào nhà ga.

- Phục vụ hành khách đặc biệt, hành khách cần sự giúp đỡ nếu có yêu cầu.

- Giao trả hành lý cho hành khách.

- Làm thủ tục chuyển tiếp và hướng dẫn hành khách chuyển qua nhà ga quốc nội hoặc quốc tế để tiếp tục hành trình.

          C- Phục vụ tìm kiếm và xử lý hành lý thất lạc

- Tiếp nhận và xử lý các thông tin và điện văn liên quan về hành lý bất thường của hành khách.

- Tiếp nhận các trường hợp hành lý bất thường như thất lạc, hư hao, rách vỡ…

- Thực hiện qui trình tìm kiếm và xử lý các trường hợp hành lý bất thường bằng hệ thống Tìm kiếm hành lý thất lạc

- Giao trả hành lý tại sân bay hoặc đưa về địa chỉ của hành khách.

  * Chức danh 2: Nhân viên Điều Hành, Phục vụ mặt đất (Điều phối chuyến bay, cân bằng trọng tải và hướng dẫn chất xếp máy bay)

A- Điều phối chuyến bay:

- Trực tiếp kiểm tra, giám sát, đôn đốc và điều phối các hoạt động cung cấp dịch vụ PVMĐ cho chuyến bay của các hãng Hàng không là khách hàng của công ty;

- Trực tiếp thực hiện cung ứng dịch vụ hướng dẫn và giám sát chất xếp chuyến bay đi và đến đối với các loại máy bay cấp I (máy bay thân hẹp), bảo đảm an toàn hiệu quả theo các quy định và tiêu chuẩn công việc

- Trực tiếp kiểm tra, giám sát các hoạt động phục vụ bay tại máy bay của các đơn vị tham gia trong dây chuyền phục vụ bay, đánh giá kết quả cuối cùng của các dịch vụ cung ứng trước khi kết thúc dịch vụ;

- Thực hiện các quy định về chuyên môn và an toàn do nhà chức trách và các hãng hàng không quy định;

- Thu thập và gửi các điện văn liên quan và chuyển các các thông tin kịp thời đến các bộ phận phục vụ;

- Trực tiếp giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình cung ứng dịch vụ cho khách hàng trong công việc được giao;

- Ghi nhận đầy đủ các thông tin liên quan đến quá trình cung cấp dịch vụ cho chuyến bay; các trường hợp bất thường;

B- Cân bằng trọng tải máy bay:

-  Lập bảng hướng dẫn chất xếp hàng hóa, hành lý, ULD cho chuyến bay đi;

-  Tính toán cân bằng trọng tải máy bay, đảm bảo an toàn tuyệt đối và cung cấp các tài liệu chuyến bay đi

-  Thực hiện các quy định về chuyên môn và an toàn do nhà chức trách và các hãng hàng không quy định;

-  Thu thập và gửi các điện văn liên quan và chuyển các thông tin kịp thời đến cán bộ phận phục vụ;

C-Hướng dẫn chất xếp máy bay:

- Hướng dẫn chất xếp hàng hóa, hành lý, ULD lên xuống đối với các loại máy bay đúng theo bảng hướng dẫn chất xếp nhằm đảm bảo an toàn, chính xác;

- Kiểm tra việc chất xếp hàng hóa, hành lý cũng như tình trạng ULD các chuyến đi đến có đúng như đã hướng dẫn;

- Thực hiện các quy định về chuyên môn và an toàn do nhà chức trách và các hãng hàng không quy định;

- Thu thập và gửi các điện văn liên quan và chuyển các các thông tin kịp thời đến các bộ phận phục vụ;

Hạn nộp : 23/02/2019
Xin lưu ý : Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Danangjob.vn" trong Đơn xin việc (CV) khi nộp hồ sơ cho Nhà tuyển dụng để được ưu tiên. Xin cảm ơn!

Thông tin nhận hồ sơ

Địa chỉ nhận hồ sơ

tầng 6 tòa nhà Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam – Sân bay quốc tế Đà Nẵng

Email nhận hồ sơ

Thông tin liên hệ

Người liên hệ

Công ty cổ phần Phục vụ mặt đất Sài Gòn – Chi nhánh Đà Nẵng

Địa chỉ

tầng 6 tòa nhà Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam – Sân bay quốc tế Đà Nẵng

Email

v008@gmail.com

Điện thoại

0236.3652888

Các việc làm khác của công ty
Chia sẻ :
LIKE PAGE ĐỂ NHẬN VIỆC LÀM MỚI NHẤT
NHÀ TUYỂN DỤNG HÀNG ĐẦU

Danangjob.vn - Tuyển dụng & Việc làm tại Đà Nẵng

Đơn vị quản lý: Công ty TNHH MTV đào tạo và tư vấn quản lý khách sạn du lịch Sao Khuê

Điện thoại: 0971 421 305
Email hỗ trợ: lienhe@danangjob.vn

Mã số DN: 0401812383 do Sở KH&ĐT TP. Đà Nẵng cấp ngày 24/1/2017