CÔNG TY TNHH THÁI HUY BẢO
Xưởng sản xuất: 15 Nguyễn Huy Oánh, P. Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Văn phòng Cty: 08 Bùi Vịnh, P. Hòa Thọ Đông, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng.
ĐT: 02363.662.757 (12)
Web: www.kingnests.com
Cty được thành lập năm 2012 với bề dầy kinh nghiệm 07 năm, nhân sự hơn 500 người trải dài khắp các tỉnh thành, 80 nhà phân phối, có mặt trên 64 tỉnh thành, xây dựng thành công thương hiệu KINGNEST chuyên sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm yến cao cấp (yến lọ, yến trẻ em, cháo yến), tự hào nằm trong top 04 thương hiệu yến sào tốt nhất Việt Nam. Do mở rộng kinh doanh cho năm 2019, Cty cần tuyển các vị trí sau:
I. Nhân viên giao hàng
1. Số lượng: 01 (Nam)
2. Mô tả:
- Đến kho nhận hàng hóa.
- Sắp xếp các đơn hàng theo lộ trình phù hợp nhất để tiết kiệm thời gian, công đi lại
- Chuyển đơn hàng đến đúng địa chỉ giao nhận và thu tiền của khách hàng
- Đảm bảo hàng hóa luôn nguyên vẹn từ khi nhận đến khi giao cho khách hàng
- Giữ gìn, đảm bảo tài sản của công ty được nguyên vẹn.
- Báo cáo lại kết quả cho công ty (Có bất kỳ trường hợp nào xảy ra cần lập tức liên hệ lại để có hướng giải quyết )
3. Quyền lợi:
- Lương thực nhận: trên 5.000.000 đ
- Phụ cấp cơm ca, các khoản phúc lợi khác (bảo hiểm nhân thọ…)
- Tăng lương định kỳ 6 tháng/lần.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ nhà nước quy định (BHXH, YT, TN...),
- Thưởng các ngày lễ trong năm, lương tháng 13…
- Các hoạt động tập thể:Teambuilding...
- Cty có xe giao hàng (xe máy).
- Chi phí + xăng xe cty lo
4. Yêu cầu:
- Độ tuổi: từ 18 tuổi trở lên
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Đã có bằng lái xe A1, A2 (nếu có).
- Sức khỏe tốt, chăm chỉ, nhiệt tình, chịu được áp lực tốt
- Am hiểu địa bàn tại Đà Nẵng
- Gắng bó lâu dài với Cty
– Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc giao hàng
II. Nhân viên nhân sự:
1. Số lượng: 01 (Nam/nữ)
2. Mô tả:
- Trực điện thoại, sắp xếp chuẩn bị cho các cuộc họp
- Soạn thảo các văn bản hành chính.
- Quản lý, lưu trữ hồ sơ, giấy tờ công văn.
- Quản lý, cấp phát văn phòng phẩm cho các bộ phận.
- Gửi, nhận, theo dõi công văn, văn bản, giấy tờ đi đến của công ty
- Thực hiện các thủ tục về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, giải quyết chế độ bảo hiểm cho nhân viên trong Cty.
- Theo dõi nhân sự tại Cty: Ký HĐLĐ, cập nhật nhân sự các chi nhánh, giải quyết chế độ…
- Thực hiện các công việc liên quan tới công tác văn phòng.
- Các công việc khác được giao.
3. Quyền lợi:
- Lương: Thỏa thuận+phụ cấp (luôn tương xứng theo năng lực)
- Phụ cấp cơm ca và các khoản phúc lợi khác tại Cty (Bảo hiểm nhân thọ…)
- Tăng lương định kỳ 6 tháng/lần.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ nhà nước quy định (BHXH, YT, TN...),
- Thưởng các ngày lễ trong năm, lương 13
- Các hoạt động tập thể:Teambuilding...
4. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Kinh nghiệm 02 năm trở lên mảng nhân sự.
- Có khả năng tư duy tốt, chăm chỉ, có trách nhiệm.
- Có sức khoẻ tốt.
- Khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm tốt.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có tác phong cẩn thận, chặt chẽ và có tính kỷ luật cao.
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình tốt.
- Có kỹ năng quản lý thời gian và khả năng chọn lựa ưu tiên công việc.
III. Chuyên viên thiết kế
1. Số lượng: 01 (Nam/nữ)
2. Mô tả:
- Thiết kế các ấn phẩm truyền thông, sự kiện, quảng cáo, bản tin , catalogue, tờ rơi, bandroll, banner, sản phẩm của cty...
- Ấn phẩm phục vụ marketing:Thiết kế Logo, POSM (Catalogue, Flyer, Brochure, Leaflet, Print Ads, Banner, Banner Website, Poster, Pano v.v…)
- Thiết kế theo yêu cầu hỗ trợ hoạt động kinh doanh của công ty.
- Quản lý tài liệu hồ sơ liên quan đến công việc thiết kế, sáng tạo
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo
- Nghiêm cứu, hoàn thiện tài liệu chỉ dẫn bản sắc thương hiệu của Công ty và các tài liệu hướng dẫn sử dụng hình ảnh thương hiệu
3. Quyền lợi:
- Lương: thỏa thuận+phụ cấp (luôn tương xứng theo năng lực)
- Phụ cấp cơm ca và các khoản phúc lợi khác tại Cty (Bảo hiểm nhân thọ…)
- Tăng lương định kỳ 6 tháng/lần.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ nhà nước quy định (BHXH, YT, TN...),
- Thưởng các ngày lễ trong năm, lương tháng 13
- Các hoạt động tập thể:Teambuilding...
4. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, thiết kế đồ họa.
- Kinh nghiệm: 03 năm trở lên
- Am hiểu về các kỹ thuật in ấn, dàn trang;
- Am hiểu về các loại chất liệu được sử dụng trong thiết kế và thi công.
- Tư duy sáng tạo.
- Kỹ năng thể hiện và trình bày ý tưởng tốt.
- Nhạy bén với các xu hướng thiết kế mới trên thị trường.
- Kỹ năng quản lý thời gian tốt.
- Anh văn đọc hiểu
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Sử dụng thành thạo các phần mềm đồ họa chuyên dụng (Illustrator, Indesign, Photoshop, ...)
- Có tính sáng tạo và đầu óc thẩm mỹ tốt
- Có kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Dễ thích nghi, và có thể làm việc dưới áp lực cao.
IV. Chuyên viên marketing:
1. Số lượng: 01 (Nam/nữ)
2. Mô tả:
- Xây dựng và thực hiện các kế hoạch Marketing để phát triển thương hiệu, dịch vụ của Công ty.
- Báo cáo, đề xuất các phương án mới, hiệu quả để đạt được mục tiêu doanh thu.
- Lập kế hoạch chương trình quảng cáo, khuyến mãi, PR…cho hàng hoá và thương hiệu công ty.
- Chịu trách nhiệm và tham mưu cho Ban TGĐ mọi hoạt động liên quan đến hoạt động Marketing phù hợp với định hướng của Công ty.
- Xây dựng, triển khai thực hiện và quản lý các chương trình đã được Tổng Giám đốc duyệt.
- Thu thập và phân tích thông tin thị trường của Công ty và các đối thủ cạnh tranh về sản phẩm, giá bán, chương trình khuyến mãi….
- Làm việc chặt chẽ với các phòng ban liên quan để xác lập ngân sách, chi phí marketing hàng năm.
- Nghiên cứu và phân tích thị trường và nắm bắt xu hướng ( khách hàng và đối thủ,…), định vị thương hiệu, sản phẩm.
- Phân tích và nhận định về giá cả cạnh tranh.
- Xác định và xây dựng thương hiệu trên các phương tiện truyền thông + internet
- Lập kế hoạch Marketing phù hợp với hiện trạng của Công ty và đưa ra hướng phát triển chuyên môn trong thời gian tới.
- Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo
3. Quyền lợi:
- Lương: Thỏa thuận+phụ cấp (luôn tương xứng theo năng lực)
- Phụ cấp cơm ca và các khoản phúc lợi khác tại Cty (Bảo hiểm nhân thọ…)
- Tăng lương định kỳ 6 tháng/lần.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ nhà nước quy định (BHXH, YT, TN...),
- Thưởng các ngày lễ trong năm, lương 13
- Các hoạt động tập thể:Teambuilding...
4. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành : Marketing, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương...
- Ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing
- Có kinh nghiệm, kiến thức tiếp thị & bán hàng.
- Phân tích và quản lý chương trình tốt;
- Khả năng soạn thảo và thực hiện kế hoạch
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình, trình bày, đàm phán tốt
- Chịu được áp lực công việc, sáng tạo, nhiệt tình, nhanh nhẹn, hoạt bát và ham học hỏi.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
- Dễ thích nghi, và có thể làm việc dưới áp lực cao.
V/ Nhân viên lập trình
1. Số lượng: 01 (Nam/nữ)
2. Mô tả:
- Phát triển phần mềm bán hàng, phần mềm nhân sự
- Kiểm thử, lập trình, sửa lỗi theo yêu cầu được giao.
3. Quyền lợi:
- Lương: thỏa thuận+phụ cấp (luôn tương xứng theo năng lực)
- Phụ cấp cơm ca và các khoản phúc lợi khác tại Cty (Bảo hiểm nhân thọ…)
- Tăng lương định kỳ 6 tháng/lần.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ nhà nước quy định (BHXH, YT, TN...),
- Thưởng các ngày lễ trong năm, lương tháng 13
- Các hoạt động tập thể:Teambuilding...
4. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp đại học.
- Kinh nghiệm 02 năm trở lên.
- Có kiến thức và kĩ năng lập trình phát triển phần mềm trên nền tảng Web
- Có kinh nghiệm lập trình sử dụng ngôn ngữ Java.
- Có kinh nghiệm làm việc với database: MySQL, MS SQL Server…
- Kỹ năng về front-end như JavaScript, AJAX, jQuery, HTML/CSS, thành thạo
- Có khả năng tư duy tốt, chăm chỉ, có trách nhiệm.
- Có sức khoẻ tốt.
- Khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm tốt.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có tác phong cẩn thận, chặt chẽ và có tính kỷ luật cao.
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình tốt.
- Có kỹ năng quản lý thời gian và khả năng chọn lựa ưu tiên công việc.
Các ứng viên quan tâm xin gửi hs về:
- Văn phòng: 08 Bùi Vịnh, P. Hòa Thọ Đông, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
- Mail: tuyendung.kingnests@gmail.com
- ĐT: 02363.662.757 (12)/0939.248.205 (Ms. Quyên)
- Vui lòng liên hệ trong giờ hành chính, tiêu đề mail theo cú pháp (VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN HỌ TÊN-ĐIỆN THOẠI LIÊN HỆ)
Hạn nộp HS: 30/04/2019.
ƯU TIÊN HỒ SƠ NỘP SỚM